Phần 2: Chap 1: Fairy tail

5.2K 220 26
                                    

"Hệ thống, đây là nơi nào?" Khung cảnh hoàn toàn lạ lẫm, rừng già hoang sơ ở ngay trước mắt, "Vị diện thế giới hoàn toàn thay đổi, năng lượng ở nơi này được gọi chung là ma thuật, nếu kỳ chủ đã từng xem bộ anime Fairy Tail chắc hẳn sẽ rõ" Hệ thống trình bày ngắn gọn, "Truyền tải thông tin đi"

Lượng lớn thông tin tràn vào đại não, mất chút ít thời gian để nàng sắp xếp trình tự và hiểu rõ tình hình hiện tại. Địa điểm đã xác định là biên giới Fiore, thời gian cách cốt truyện 1000 năm xa xôi. Yuki giữ có thể bất tử về thời gian cho đến khi cốt truyện bắt đầu, có nhiều điểm thuận lợi cũng như bất lợi khi cách cốt truyện quá xa, nàng không thể can thiệp vào cốt truyện chính diễn biến ở quá khứ, điều cần làm chỉ cần rời xa nơi này càng xa càng tốt.

- Nhiệm vụ chi nhánh: Tiêu diệt ác long (cấp trung)
Khen thưởng: Sát long thuật hỏa hệ
Thất bại: Mất không gian dự trữ
Thời hạn: Không có

Vừa tới đã có nhiệm vụ làm, hệ thống đang giúp nàng định vị trí của ác long. Gọi là ác long vì không phải con rồng nào cũng là xấu, nhờ hệ thống xác định địa điểm sau đó dịch chuyển đến hang ác long. Con rồng khổng lồ vẫn còn trong giấc mộng say của nói.

Nhưng chẳng mấy chốc nó đánh hơi thấy nàng, rục rịnh mở mắt, "Loài người to gan dám xông vào hang của bổn vương" Nó rống lên tức giận, tiếng thét chói tai xao động cả dãy núi, "Ngươi nói lớn quá" Nghe nhức cả tai, Yuki dùng huyết xích khoá chặt cổ, mở ra rinnegan làm nó không thể phản kháng, triệu hồi susanoo một chém kết liễu mạng rồng, không đem quá nhiều đau đớn.

-Nhiệm vu hoàn thành:
Khen thưởng: Sát long thuật hỏa hệ

Hang ổ của ác long có vị trí rất đẹp, nàng muốn tận dụng nó xây một nơi ở, "Phải dọn dẹp thôi" Máu đỏ lan khắp mọi nơi, thật khó khăn để dọn thân xác to lớn của 1 con rồng

"Ký chủ hãy lấy toàn bộ máu của ác long, máu rồng rất có ích cho ký chủ" Làm theo lời hệ thống nàng lấy tất cả máu cho vào không gian, còn thân xác thiêu rụi thành tro tàn. Xong xuôi Yuki bắt tay vào công cuộc dựng nhà kéo dài 1 ngày, "Khi ký chủ có sát long thuật nên uống thêm máu rồng thì trạng thái rồng hoá của ký chủ sẽ ổn định hơn và mạnh hơn so với các sát long nhân khác" Hệ thống sẽ giúp nàng bài trừ tác dụng phụ của sát long thuật.

Rồi 1000 năm cứ thế trôi qua tưởng chừng như rất dài, nhưng đối với nàng thì nó chỉ như vài cái chớp mắt, nàng đã kết bạn và lần lượt chứng kiến họ ra đi, nó thật sự là sự dày vò lớn của cuộc sống bất tử.

Mỗi ngày ngoài nâng cao sức mạnh cũng như làm nhiệm vụ thì cách khoảng 200 năm nàng sẽ lại vào thị trấn hào nhập vào cuộc sống con người nơi đây, làm nhưng công việc trở giúp mọi người cũng như hoàn thành nhiệm vụ. Từ sát long thuật hỏa hệ chuyển thành đa hệ, nàng có thể thuần thục hầu hết mọi thuộc tính của sát long thuật.

Có 3 loại ma pháp Yuki rất hay sử dụng trừ sát long thuật là sát thần thuật, ma pháp phá hủy và sao chép ma pháp. Những thứ này đều do cơ duyên mà có, các cơ duyên ấy đều gắn liền với những câu chuyện dài và những người bạn quá cố.

Hành trang đã sẵn sàng, tháng trước nàng cho xây dựng 1 căn biệt thự nhỏ ngay trung tâm của thị trấn, mọi người truyền tai nhau nói rằng chủ nhân của căn biệt thự đó là 1 quý tộc trẻ tuổi. Yuki sống ẩn dật nhưng tiền bạc tích tụ trong 1000 năm là không thiếu, vì nàng muốn dành cho bản thân cuộc sống tốt nhất.

Yuki dự định đến Fairy Tail ngay bây giờ, theo như hệ thống thì còn 2 năm cốt truyện mới bắt đầu, ngày mai sẽ là thời điểm thích hợp để tới Fairy Tail.

"Hệ thống mở bản đồ của Magnolia" Bệnh cũ lại tái phát nàng loay hoay không biết đường đi. Tìm đường hết nửa giờ cuối cùng nàng đứng trước cổng của hội quán Fairy Tail, nơi đây có chút nhỏ so với tưởng tượng của nàng.

"Này cô bé đang làm gì ở đây" Vì bề ngoài nàng chỉ mới 15 tuổi nên bị kêu bằng 'cô bé'. Nàng nhìn xung quanh không thấy ai, "Ta ở dưới này!" Có hình bóng nhỏ nhắn nhảy lên thu hút sự chú ý, "Cháu xin lỗi" Biết đó là sự thật lễ nàng vội vàng nhận lỗi, "Không có gì đâu" Ông lão chiều cao khiêm tốn cười hiền từ, đó là hội trưởng của Fairy Tail-Makarov

"Cháu muốn tham gia hội Fairy Tail, không biết có được không" Nàng lúng túng cười gượng, "Fairy Tail luôn mở cửa cho những thành viên mới của gia đình, đi theo ta" Makarov mặt hớn hở đi đằng trước, bước vào hội mùi rượu lập tức xông vào mũi nàng, xung quanh rất ồn ào và náo nhiệt thậm chí còn có người đang đánh nhau.

"Ổn định đi bọn nhóc hôm nay chúng ta có người mới" Tiếng la đã làm tất cả tập trung sự chú ý vào nàng, toàn hội im lặng trong 3 giây

"Con tự giới thiệu đi, đừng ngại" Makarov đẩy nàng lên trước, "Tôi tên là Imai Yuki, mọi người gọi tôi Yuki là được" Giọng nàng nhẹ nhàng dễ nghe như đánh tỉnh mọi người xung quanh, Levy là người lên tiếng đầu tiên. "Là cậu!", "Hể, cậu biết tôi?" Ngơ ngác như nai vàng

"Dạo gần đây mọi người đang rất thích cậu, do là 1 nhiếp đã vô tình chụp cậu đi ra từ ngôi biệt thự mới xây rồi đăng lên báo nên rất nhiều người để ý" Levy hí hẩn giải thích, "Đó là nhà của tôi nhưng mà căn biệt thự đó có gì để thu hút mọi người?"

"Lúc xây dựng có phải cậu đã mua lại đất của các hộ dân với giá cao không?" Levi tiếp tục nói, "Đúng" Yuki gật đầu, "Vì thế họ mới đồn cậu là nhà quý tộc nổi tiếng nào đó, cộng thêm hôm qua cậu lên báo, các nhãn hàng thời trang đều đang tìm cậu, thế nên...", "À cậu không cần nói nữa đâu, tôi hiểu rồi" Levi càng nói càng hăng hái nên nàng cười rồi ngăn lại

"Ra là vậy" Hội quán bắt đầu ồn ào chủ yếu là nói về thành viên mới, " Em là Yuki đúng không, em muốn xăm hội ấn ở đâu và màu gì" Bất chấp mọi ồn ào 1 cô gái tóc trắng ôn nhu cười nói, "Bả vai phải màu đen, làm phiền chị giúp em" Nàng nói, "Không có gì, chị là Mira, mừng em gia nhập Fairy Tail"

[BH][ĐN Fairy Tail] Fairy Tail vạn tuế (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ