Repo 45 điều khi quay Trần Tình Lệnh

724 31 0
                                    

By team Phong Hoa

45 CÂU CHUYỆN NHỎ KHI QUAY TRẦN TÌNH LỆNH

1. Hai người quay phim  ở ngoại ô , gió có chút lớn , tóc của Xz luôn bị gió thổi .Anh ấy rất hưng phấn tạo thành âm thanh giống như chim kêu (âm thanh gây ồn ào khó chịu ), wyb rất tự nhiên cầm những mảnh tóc dính trên miệng của anh đều lấy xuống

2. Kỳ thực 2 người họ ồn ào nhưng vẫn là thích động chân tay nhất. Có một lần Xz giả vờ đá Wyb , không cẩn thận đá vào bắp chân đằng sau của Yb , vì trên mặt giày vẫn còn có chút bùn dính nó liền dính lên ống quần của Yb, Xz nói xin lỗi Lão Vương liền lấy tay lau sạch ,bnhưng vẫn bị Yb lấy cớ rượt đuổi mất 5 phút

3. Phát hiện có nhiều loại phương pháp kỳ quái giúp tiêu sưng . Có một lần tại phim trường thảo luận cách gì tiêu sưng nhanh nhất , Yb hỏi Xz “ Chiến ca thử dùng qua tắm nước nóng vào buổi sáng chưa ? “ khuôn mặt Xz rất khó khăn nói không nên lời , Yb một mặt rất hiểu chuyện , biểu tình điên cuồng gật đầu.

4. Tiếp đoạn trên ,2 người liền ở hiện trường làm vận động tiêu sưng, ví dụ giơ cao chân ở bộ phận nào, có một động tác là chỉ một tay đồng nhất bên tai hướng tay lên trời,nhưng một tay khác là ấn định kéo vành tai bên kia ở bên nửa mặt bên kia, hai người ở góc độ đối phương kéo giúp , đau kêu ầm ĩ, đều trách đối phương dùng lực gì mà mạnh thế.

5. Cả 2 Đều rất quan tâm đối phương ở trước ống kính máy quay tương đối có hiệu quả. Sau khi quay cảnh biết Kim Đan 2 người cùng nhau xem cảnh thu lại trên máy quay , đạo diễn cảm thấy không tồi, nhưng Xz nói trạng thái mặt Yb không phải thật tốt nhất, nghỉ ngơi một chút vẫn có thể tốt hơn , Yb ở bên cạnh đang sửa lại trang điểm sau khi nghe xong giơ ngón tay like lên.

6. Sắp chuẩn bị đến sinh nhật Yb, Xz nói trước tiên là muốn tặng áo đua xe, Yb giải thích với anh là có chuyên môn của đội xe đặt làm , cho nên mới không có tặng được , nhìn lại Xz có chút là thất vọng.

7. Tiếp đoạn trên , sau đó mũ bảo hiểm là quà tặng , không có tặng ở tổ kịch phim . Cắt và chia bánh gato xong miếng bánh đầu tiên là cho Xz,  còn nói Mũ Bảo Hiểm Chiến ca tặng để ở nhà ở vị trí C ( vị trí đầu tiên ), là mũ bảo hiểm may mắn phải bảo quản thật tốt . Xz cười rất vui vẻ.

8. Lúc quay liên tiếp mấy ngày cảnh đêm 2 người cũng an tĩnh đứng im không gây ồn ào, liền âm thầm cùng nhau chơi điện thoại, có lúc cho đối phương xem một chút trò chơi hay khác.

9. Wyb có một lần hoá trang thân thể không đc thoải mái, trụ không vững rồi, người chế tác hoảng đưa vào bệnh viện. Xz ở tổ B độc quay , sau khi nghe người hoá trang nói chưa hết đã cầm đt gọi đi hỏi tình hình của Yb.

10. Wyb sẽ cho Xz ý kiến về quần áo hàng hiệu, còn giới thiệu cho anh ấy vài cái nhãn hiệu có danh tiếng.

11. Có một đoạn thời gian trước khi hoá trang 2 người liền hỗ trợ nhau kiểm tra đường chân tóc , sau đó cười đối phương sẽ hói đầu trước mình.

12. Wyb thích nhất ăn các loại mỳ rau thơm bỏ tỏi ,có lúc chuyển cảnh đang trong phòng hoá trang đổi quần áo phục sức liền ở trong phòng cho nước nóng vào ủ mỳ.

Tổng hợp rumor , dưa , fanficWhere stories live. Discover now