Rumor 7

842 35 0
                                    

Trans by : dưa hấu🍉

     Nguyên Tiêu vui vẻ. Tôi đem đến đường giả rồi đây, đến gấp đôi .
      Tôi là một chân chạy việc vặt ở đài Xoài, có một lần trước khi ghi hình Thiên Thiên, các huynh đệ đều đang nghỉ ngơi trong phòng nghỉ, nhưng  vì kịch bản có chỗ chưa trao đổi xong với Hàm ca nên tôi đến phòng nghỉ tìm anh ấy. Lúc đó Hàm ca đang đọc sách, Đại lão sư bọn họ đang ăn. Nên lúc tôi bước vào phòng nghỉ thì nghe thấy âm thanh đang ăn gà ( chơi pubg ) của Bo với Tiền Phong cưa, bình thường lúc chơi game họ hay đeo tai nghe, chỉ có thể nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người, nên tôi cũng không nghe được âm thanh bên kia game. Nhưng nghe giọng điệu thì dường như là họ đang nói chuyện với người thường xuyên chơi cùng, tôi cũng không để ý lắm.
     Trọng điểm ở đây ! Lúc trao đổi với Hàm ca đến giữa kịch bản, tôi nghe thấy !!
   Bo : Anh, anh ở ngôi nhà nào, em đi tìm anh.
  Phong cưa sau đó bảo : Nhiều nhà như vậy, em đừng đi nữa, bảo em ấy qua đây, chúng ta cùng đi.
      ( Hai câu nói này đều nói rất nhỏ, dù sao thì trước đó chơi game họ đều rất điềm tĩnh.. nên khi nghe được âm thanh nhỏ nhạt nhẽo kia tôi liền nghi ngờ đôi tai của mình.. dù sao tôi cũng ở khá xa họ... )
     Sau đó họ vẫn nhỏ giọng nói chuyện với nhau, tôi thì chuyên tâm trao đổi kịch bản, dù sao tôi cũng đại khái biết rõ rằng đội 4 người này là 4 người nào rồi.

Tổng hợp rumor , dưa , fanficWhere stories live. Discover now