fanfic , 18+

1K 39 1
                                    

ĐÂY LÀ FANFIC 18+
DON'T REUP
BY #PH

“Cạch” - mở cửa phòng khách sạn, dd gieo mình xuống ghế sofa ở buồng ngoài. Hôm nay là ngày hiếm hoi cậu tan làm sớm, cảnh quay hôm nay cũng không nhiều nên 2h chiều đạo diễn đã cho cậu về rồi. Ngước nhìn căn phòng nửa sáng nửa tối, cậu chán nản chẳng buồn bật đèn. “Đã bao lâu không gặp anh rồi nhỉ?” - Dd nghĩ thầm. “10 ngày? 2 tuần?”
“Chiến ca” - Dd buột miệng gọi tên người tâm luôn tưởng niệm ra thành tiếng.

“Ưm” - Bỗng buồng trong vang lên tiếng kêu khe khẽ làm VNB giật mình. Phòng này là một trong những phòng tốt nhất của khách sạn này, rộng rãi lại chia hai buồng ngoài trong. Bên ngoài đặt sofa, bên trong có giường và phòng tắm. Nếu đóng cửa ngăn lại thì căn bản có vào phòng cũng không để ý được gian bên trong có động tĩnh gì.
“Không phải chứ, đừng nói vừa ước được gặp là gặp được luôn chứ?” - Vừa nghĩ vừa hấp tấp chạy vào trong chứng thực suy nghĩ của mình.
Đi đến bên cửa ngăn, dd lại thoáng ngập ngừng, sau tiếng “ưm” rất khẽ kia thì không hề còn tiếng động nào. “Nếu có người bên trong chắc là đang ngủ rồi”, nghĩ vậy động tác mở cửa khẽ khàng hơn nhiều, NB như đi ăn trộm mà rón rén ngó đầu vào. Không nhìn thì thôi, nhìn rồi liền triệt để ngơ ra.

TC nằm trên giường, chăn lỏng lẻo đắp ngang ngực, cánh tay và bờ vai trần lộ ra bên ngoài. Người đang nằm dường như chẳng biết lạnh là gì, còn thò hai bàn chân ra cuối chăn, mái tóc rối xoã trên gối, gương mặt an tĩnh say ngủ, hơi hiện vẻ mệt mỏi. Cũng phải thôi, đến tận tối qua anh vẫn còn chạy sự kiện, chẳng biết đã vội đến đây từ khi nào. Mình còn tưởng anh có sự kiện liên tục đến hết tuần. Thế nào mà đã thần không biết quỷ không hay chạy đến đây rồi?

Nhẹ nhón chân đi đến bên giường, NB liếc nhìn điều hoà trên đầu. Ngoan, vẫn là không liều mạng đến mức vì tạo bất ngờ cho cậu mà nằm ngủ trong phòng lạnh thế này mà không bật điều hoà ấm. Gg nằm nghiêng, có vẻ hơi nực mà lại đạp chăn ra một chút để lộ cái mông ra ngoài. Thế mà lại chỉ mặc một lớp quần lót??? Dd trố mắt nhìn chằm chằm cái mông tròn lẳn được quần tứ giác bao bọc kia. “Ai~~~ thật muốn chộp một cái.”

Nghĩ sao làm vậy, cái tay không tự chủ đặt lên mông thỏ xoa nắn nhè nhẹ. Xúc cảm thật tốt, không nhịn được tăng thêm lực đạo.
Người đang ngủ mày hơi cau lại, chắc khó chịu vì bị làm phiền, nhưng vẫn không tỉnh. Như muốn đuổi cái tay đang quấy nhiễu đi, gg xoay người nằm thẳng ra, chăn cũng bị kéo sang một bên, cái bụng trắng trắng lộ ra hết cả.

Hôn lên bụng anh một cái, dd liếc nhìn bộ vị đáng yêu hơi phồng lên trong lớp quần. Thò bàn tay vào bắt đầu nghịch ngợm xoa nắn, được một lát là TC nhỏ bắt đầu tiến vào trạng thái mà TC lớn, hơi thở cũng hơi loạn rồi.
“NB, em đang làm gì?” Giọng TC mang theo một tia ngái ngủ giận dỗi vang lên bên trên. Thực ra TC đã tỉnh từ khi NB mới về. Một hồi giả bộ vừa rồi chính là muốn quyến rũ người ta, cũng là muốn xem 2 tuần không gặp cún con của anh nhớ (thèm🙂) anh đến thế nào. Quả nhiên, show ra chỗ nào là gặm ngay chỗ đó. (Bản tính dụ thụ của gg bại lộ)

“Làm anh! Cho không?” - Hai câu 4 chữ hữu lực không chừa đường lui.
“Cho!” - Một chữ dứt khoát không hề yếu thế. Thu được đáp án mà mình muốn, dd nở nụ cười nhẹ ranh mãnh, tay nhanh nhẹn lột lớp bảo vệ mỏng manh duy nhất trên người gg xuống.

Tổng hợp rumor , dưa , fanficWhere stories live. Discover now