Fanfic " HỒI TƯỞNG LẦN ĐẦU " , 18+

1.7K 51 2
                                    

Don't reup
2019/01/19
HỒI TƯỞNG LẦN ĐẦU
Lời tác giả: Muốn viết về lần đầu của hai người từ rất lâu rồi, chỉ vì cảm thấy đối với 2 người họ, có lẽ đây cũng là kỉ niệm rất đặc biệt. Mong rằng có thể khiến mọi người cảm nhận được tâm tình cùng cảm xúc nồng nàn của hai người họ.
Nhắc lại đây chỉ là fanfic thôi nhá! Nếu bạn quá nghiêm túc là bạn thua rồi.
By #Ph
----------------------------------------------------------------
Ánh sáng len qua khe cửa kéo rèm khẽ rơi trên nền nhà bằng gỗ, để lại từng đốm từng đốm như ánh lửa nhỏ. Buổi sáng cuối xuân đầu hạ vẫn còn vương hơi lạnh, chốc chốc có làn gió thổi qua làm rèm che khẽ lay động. TC là người tỉnh trước, đa phần lần nào cũng vậy. Anh vốn đã khó ngủ, dù có cún con ở bên cạnh anh sẽ ngủ ngon hơn nhiều, nhưng đa phần lần nào người tỉnh dậy trước cũng là anh, dù đêm hôm trước có bị “ức hiếp” đến thế nào.
Tầm mắt là một mảnh da thịt trắng nõn, là vòm ngực của NB. TC rất thích tư thế ôm này, vì chỉ cần ngẩng đầu là có thể nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của cún con, gương mặt anh ngắm bao nhiêu lần cũng không đủ. Người ta cứ hay nói, là VNB say mê nhan sắc của TC (Được rồi, anh thừa nhận là anh có núp lùm siêu thoại đọc tin đồn của dân mạng về hai người họ đó được chưa? =.=), nhưng thực ra đâu chỉ mình NB si mê, anh cũng thường hay bị vẻ đẹp của cún con mê hoặc, hay khi nói chuyện mà mải ngắm cún con đến quên mất mình muốn nói gì luôn cơ mà. Tự mình nghĩ tự mình bật cười, TC thừa nhận mình quả nhiên là đã trúng sâu chất độc của người này rồi.
Hơi dịch người lên phía trên để ngắm cún con cho đỡ mỏi cổ, TC bất chợt rên khẽ một tiếng. “Mỏi cổ chưa tính là gì hết, mỏi eo đến sắp gãy mới là vấn đề aaaa…” – TC nhỏ giọng oán thầm. Lần nào cũng thế này. Hai người họ gần thì ít mà xa thì nhiều, nên mỗi lần gặp lại đều chỉ hận không thể nuốt đối phương vào bụng không cho chạy đi nữa, hại anh lúc nào cũng đi lại khó khăn, không thì nằm nhà luôn 2 ngày là ít. Quả nhiên là tiểu biệt thắng tân hôn.
Ngẫm lại thì hai người cũng đã bên nhau hơn 5 năm rồi, nhưng ở phương diện này vẫn luôn là hừng hực như lửa. Trách sao được, yêu xa mà. Vẩn vơ suy nghĩ một hồi, thế nào mà những hình ảnh về lần đầu tiên của hai người lại bật chợt hiện lên trong trí nhớ. TC thấy mặt mình nóng lên rồi. “ yyyyy, không nhớ đến thì thôi, nhớ rồi là lại cháy cái mặt già mà...”
----------------------------------------------------------------
Đó là tháng thứ 3 ở đoàn làm phim TTL. Phải, mọi người không nghe lầm đâu, chính là ở tháng thứ 3 trong đoàn làm phim, khi họ chính thức quen nhau được gần 2 tháng. Phải thú nhận tâm tình của TC tại thời điểm đó khá vi diệu, một người thẳng nam hai mươi mấy năm như anh, dù khi còn ở trong nhóm nhạc thần tượng có bị ghép cặp thế nào cũng cảm thấy nội tâm không gợn chút sóng. Anh vẫn tin mình tuyệt đối thẳng còn hơn cái thước kẻ, vậy mà chỉ từ khi vào đoàn làm phim được chuyển thể từ IP đam mỹ này, tiếp xúc với một sự tồn tại mang tên Vương Nhất Bác, anh mới phát giác, trên đời, không có nhiều điều tuyệt đối như vậy. Suy đi tính lại, tâm tình của TC vẫn là rất rối rắm. Nhưng có một điểm mà anh vô cùng rõ ràng, anh thích cậu, vì cậu là Vương Nhất Bác, chỉ trùng hợp, giới tính của cậu là nam thôi. Vi diệu hơn nữa là, từ khi phát giác ra tâm tình của mình dành cho cậu, nữ nhân đẹp đến mấy cũng không khơi nổi hứng thú trong anh, mà nam nhân khác, haizzz, anh, vốn đâu có thích nam nhân.
Vậy là cứ thế, nhân loại mang tên Vương Nhất Bác này vây hãm anh trong tầm mắt của cậu ấy.

Hiếm có lắm mới có hai ngày hai người thảnh thơi một chút ở đoàn làm phim. Hai ngày này theo lịch trình thì sẽ quay những cảnh bổ sung của các diễn viên phụ, hai người không có việc gì làm cũng chẳng chạy đến đoàn làm phim nóng như chảo lửa ấy làm gì, quyết định ở khách sạn “nghiên cứu kịch bản”. Từ khi hai người chính thức xác nhận quan hệ, những hành động thân mật đều không thể thiếu, bên nhau đều sẽ là hôn hôn một chút, rồi lại thân thân sờ sờ một chút. Ngẫu nhiên cũng có vài lần khẩu giao, nhưng chưa bao giờ làm đến bước cuối cùng. Cũng phải thôi, cho đến bây giờ hai người gần như ngày nào cũng phải trôi qua ở đoàn làm phim, không thể vì làm việc đó mà ảnh hưởng đến trạng thái thân thể và tiến độ quay phim được. Anh dù chưa bao giờ làm với nam nhân, nhưng thời đại này trên mạng cái gì cũng có, chỉ cần tìm hiểu một chút liền biết, quan hệ nam nam, bên thừa nhận sẽ có chút vất vả. Chính vì vậy cho đến bây giờ cả hai vẫn rất biết giữ chừng mực, mỗi lần đến gần đến trọng điểm đều là biết điểm mà dừng, bước cuối cùng kia, vẫn là lần lữa chưa hoàn thành. Ừm, nói thật, anh không phải chưa bao giờ nghĩ đến làm đến bước cuối cùng với cậu sẽ là cái dạng gì, chính là tâm tình vừa phập phồng lo sợ vừa thập phần chờ mong...
Chính vì thế, khi lịch trình hai ngày này được đưa ra, hai người như có một sự ăn ý ngầm mà biết rằng, nên hoàn thành việc còn dang dở này đi thôi.
Tự bản thân anh cũng đã tự tìm hiểu rất nhiều, cũng trà trộn vào n topic của gay, thậm chí còn vượt tường lửa, tự tìm thêm thông tin ở các trang nước ngoài, cốt chỉ để trải nghiệm lần đầu tiên của hai người có thể suôn sẻ nhất có thể. (Nghe đến đây thấy TC có vẻ là một công rất có trách nhiệm đúng không? =))))))))
Ngày hôm đó, anh chỉ dám ăn toàn là thức ăn nhẹ. (Nghe đến đây thì hiểu rồi nha anh Chiến 😊))))) Haizzz, đừng hỏi vì sao còn chưa lăn giường anh đã tự quyết mình nằm dưới. Chính là sau 7749 lần thân mật, anh đã nhận ra “nội lực” của nhóc con kia khủng thế nào, cũng nhận ra công khí của cậu nhỏ mạnh mẽ ra sao. Thôi bỏ đi, dù sao anh cũng hơn cậu 6 tuổi, anh lớn nhường em nhỏ, là chuyện nên làm. Lần đầu vẫn là nhường em ấy trước đi. Khi đó, TC hoàn toàn không nhận ra rằng, một khi vị trí đã quyết định, cơ hội lật kèo, có mơ cũng đừng mơ đến. =))))))
Tối hôm đó mặc cho Nhất Bác ỉ ôi, làm nũng, bán manh, hay đập cửa thế nào, anh đều nhất quyết không cho cậu tắm cùng với mình.
“Anh, anh cho em vào cùng đi mà. Chúng ta đã cùng tắm bao nhiêu lần rồi, sao hôm nay anh lại như vậy?” – NB đứng ngoài cửa nhà tắm bất an mà ngó ngó, cố nhìn vào trong qua cửa kính mờ. Ai mà nhìn thấy cảnh này, có khi sẽ nghĩ cậu là biến thái rình trộm coi người ta tắm.
“NB, em ngoan một chút! Anh, ưm, anh sẽ ra ngay.”
Anh không muốn cậu thấy mình chuẩn bị thế nào, quá là xấu hổ. Thật sự, khi tự đưa ngón tay mình vào để làm sạch nơi đó, cái cảm giác dị vật đi vào nơi vốn chỉ dùng để “cho ra” đó thực không mấy dễ chịu, thậm chí chính bản thân anh còn có chút bài xích. Tắm, lại tự rửa sạch chỗ đó một hồi, TC vừa thẹn vừa có chút ủy khuất không tên, một mặt đỏ hồng, quấn áo choàng tắm mở cửa bước ra ngoài trong ánh mắt bất đắc dĩ của cún con. Nhìn ánh mắt nửa buồn nửa lo lại trần ngập thấp thỏm của cậu, anh thế mà lại cảm thấy có chút cảm động, cũng cảm thấy những việc mình làm đều là xứng đáng. Anh không biết cậu có biết những việc anh chuẩn bị hay không, chỉ biết xoa xoa đầu cậu một chút rồi giục cậu mau vào tắm. Bản thân anh có lẽ phải làm gì đó để tiếp thêm dũng khí cho bản thân mới được.
Khi NB từ phòng tắm bước ra, đã thấy Tiêu thỏ mặt đỏ hồng ngồi trên giường, biểu tình hơi thẫn thờ. Nhìn thấy cậu chỉ mặc độc chiếc quần lót tứ giác bước ra, thân thể trắng trẻo nhưng không quá gầy gò. NB chính là điển hình cho câu nói: “Mặc đồ thấy gầy, cởi đồ thấy cơ.” Dù trời mùa hè nhưng để đảm bảo sức khỏe, hai người đều tắm nước ấm. Bây giờ hơi nước chưa tan hết phảng phất quanh người cậu lại như một màn sương, khiến tầm nhìn của TC càng thêm mờ ảo. Thấy NB từ từ tiến đến gần, anh thế mà ánh mắt lại hiện lên nét hoảng loạn như bị phát giác đang lén làm việc xấu. Dù việc anh làm cũng chỉ là lén uống một chút rượu vang mà thôi. Có lẽ anh nghĩ, uống một chút rượu có thể khiến tâm tình anh bạo dạn hơn chăng.
“Anh không uống đến say. Chỉ là có chút lo lắng, muốn uống một chút để bình tĩnh lại.” – TC hơi cúi đầu, nhỏ giọng nói.
NB nhìn thấy anh thế này thì cười khổ, cậu cũng lo lắng chết được có được không. So ra, cậu còn ít hơn TC 6 năm kinh nghiệm sống, đây cũng là lần đầu của cậu mà. Ngồi xuống bên giường nhẹ kéo anh vào lòng, để đầu anh tựa vào hõm vai mình, NB xoa xoa lưng người trong lòng trấn an, cũng là để nỗi thấp thỏm trong lòng mình lắng lại.
“Chiến ca, anh dẫn dắt em. Em sẽ nghe lời anh. Em không muốn làm anh đau. Khi nào, anh..., không muốn nữa, em sẽ không ép anh.”
“Ừm.” – Tiếng đồng ý rất nhỏ phát ra từ người trong lòng, mà hai cái tai và cần cổ trắng nõn của anh cũng đỏ lên rồi.
“NB, hôn anh đi, hôn vào đâu cũng được, anh, anh sẽ bớt sợ.” – Một câu không dài, mà giọng TC ngắt quãng mấy bận.
Cún con y lời, bắt đầu hôn lên tóc anh, rồi đến tai, rồi trượt xuống cổ, xương quai xanh quyến rũ, rồi lại lướt lên, thành kính mà đặt một nụ hôn lên nốt ruồi xinh xắn nới khóe miệng của TC. Tiếp tục lướt đến gò má, trán, mi mắt, chóp mũi, rồi cuối cùng mới hạ xuống môi. Không hề xâm nhập ngay, NB đầy thương yêu mà nhẹ nhàng mân mê hai cánh môi của anh, như lần đầu cậu hôn anh vậy.
TC chính là người chủ động làm sâu hơn nụ hôn này, hai tay đang bám lên vai NB cũng chủ động vòng qua cổ, kéo sát đối phương vào mình, miệng cũng hé ra, đẩy đầu lưỡi vào trong miệng NB, bắt đầu phiên vân khởi vũ. NB cũng không hề yếu thế, đầu lưỡi mềm dày của cậu nhanh nhẹn cuốn lấy đầu lưỡi TC, đẩy cả hai trở lại trong miệng của anh. Đầu lưỡi lướt qua hai cái răng thỏ xinh xắn, đi sâu vào trong, chiếm cứ địa bàn. NB đè anh xuống giường, một đầu gối chen vào giữa hai chân anh. Thế trận đảo chiều, TC cũng bị hôn đến não có điểm mờ mịt, duy chỉ có các giác quan khác trên cơ thể lại trở nên thập phần bén nhạy. Anh cảm giác có một dòng điện từ đầu lưỡi đang bị đối phương kích thích chạy dọc theo sống lưng, đánh thức khao khát ở từng ngóc ngách trong cơ thể mình.
Mãi hai cánh môi mới dứt ra được, NB nói trong tiếng thở dốc: “Anh, anh cương rồi.” – Nói rồi lấy đầu gối cọ cọ vào nơi có TC nhỏ.
TC lớn cũng không hề yếu thế, một tay vươn ra nắm lấy NB nhỏ đang rất có tinh thần trong lớp quần lót mà không nặng không nhẹ bóp một cái, liếc mắt lườm người bên trên: “Em còn dám nói anh, em thì kém gì à?”
NB đột nhiên bị bóp lấy nơi yếu hại, gương mặt đột nhiên cứng đờ rồi như nứt ra một khe nhỏ. Cười rất không phúc hậu, cậu bất ngờ nhấc mông người bên dưới một chút, hai chân cũng banh sang hai bên, tay nhanh nhẹn lột quần anh xuống ném ra ghế sofa bên cạnh. TC trố mắt nhìn một màn mây trôi nước chảy vừa rồi, chỉ có thể cảm thán, người này quả nhiên lột quần anh lột đến quen luôn rồi. Còn chưa kịp định thần lại, TC nhỏ hơi bán cương đã bị người ta bắt lấy trêu đùa. NB sờ sờ cậu nhỏ vài cái, rồi hơi cúi thấp đầu, dùng miệng chăm sóc cho chỗ đó của người thương.
Họ đã làm việc này cho nhau nhiều lần, nhưng lần nào cũng vậy, chỉ cần được vòm miệng ấm áp của NB bao bọc lấy, anh đều không thể ngăn tâm mình cuộn lên ham muốn làm ác. Anh dù sao cũng là nam nhân, cũng có bản năng muốn chiếm đoạt. Nhưng anh yêu cún con, cũng tôn trọng cậu. Trong mối quan hệ này, anh và cậu, bình đẳng.
Dằn xuống dục vọng trong lòng, anh bỗng hoảng hốt một chút mà đưa tay nắm lấy tóc NB khi đối phương chợt đẩy nhanh tốc độ phun ra nuốt vào. Rồi lại như sợ nắm tóc sẽ đau, anh hơi buông lỏng tay xoa xoa đầu cậu. Người phía trước như được cổ vũ, đầu lưỡi càng thêm càn rỡ, hết liếm dọc phân thân rồi lại trêu chọc ngọc hành nơi đỉnh. Bàn tay cũng không ngoan mà lần xuống ve vuốt, trêu đùa song hoàn mẫn cảm, để rồi ở một lần mút chặt hút sâu của NB, TC nhỏ phun trào.
TC há miệng thở dốc một hồi, cũng là để bản thân tìm lại chút tỉnh táo sau tình triều. Cơ thể anh như bị rút đi nửa phần sức lực, nhưng anh biết, hôm nay cả hai sẽ không dừng lại ở đây.

Tổng hợp rumor , dưa , fanficWhere stories live. Discover now