107-108

349 26 0
                                    

107.

Cứu vớt tu tiên thế giới công cụ người 3

Hai người một đường đi dạo hồi lâu, hoắc lãng khó được xuất hiện vài phần thiên chân ý vị. Nàng tái nhợt sắc mặt bay lên một mạt rặng mây đỏ, cả người quanh quẩn tái nhợt bệnh khí cũng giống như bị che dấu đi xuống.

Nàng quay đầu nhìn nguyên tinh hỏa liếc mắt một cái, lấy tỷ tỷ phúc, vui mừng loại năng lực này, vượt qua gần mười năm thời gian, rốt cuộc trèo đèo lội suối mà đi tới nàng trước mặt.

......

Nguyên tinh hỏa liền một đường mang theo hoắc lãng mua mua đình đình, nàng một bên đệ tiền, một bên quan sát hoắc lãng khẩu vị, người này vẫn là cái triệt triệt để để hài tử, thích ngọt tư vị đồ vật.

Trên mặt nàng không tự chủ được mà lộ ra ý cười.

Xoay ban ngày, hoắc lãng trong ánh mắt tinh quang lập loè, trên trán thấm ra trong suốt mồ hôi, hơi thở cũng hơi hơi dồn dập lên.

"A lãng, ngươi có mệt hay không a?" Nguyên tinh hỏa nhìn hoắc lãng này phúc cao hứng phấn chấn lại thở hổn hển bộ dáng, có chút lo lắng nàng sẽ mệt muốn chết rồi.

Hoắc lãng ngừng nửa khắc thay đổi khẩu khí, nàng tâm tình cực nhảy nhót, bất quá, thân thể thật là không có gì lực lượng.

Nàng nhìn nguyên tinh hỏa ẩn hàm lo lắng con ngươi, trong lòng vừa động, rồi sau đó thật sâu mà phun ra một hơi nói: "Ta còn hảo, thực vui vẻ...... Bất quá, chúng ta vẫn là không đi dạo đi."

Nói xong, nàng liền tiếp tục cúi đầu ăn kẹo mạch nha.

Đây là tỷ tỷ cho nàng đệ nhất phân lễ vật, lại còn có thực ngọt, tựa như tỷ tỷ giống nhau.

Nguyên tinh hỏa nhìn hoắc lãng trong tay mặt cầm kẹo mạch nha ăn đến mùi ngon, trong lòng trìu mến thật sự.

Nàng liền gật đầu nói: "Chúng ta đây hôm nay liền tới trước nơi này, bất quá, chúng ta trước không vội mà rời đi nhân gian giới. Còn có rất nhiều hảo ngoạn địa phương ngươi không có chơi đùa đâu, chúng ta ở chỗ này đãi hai ngày lại rời đi."

Nói xong, nguyên tinh hỏa cũng không có muốn cho hoắc lãng trả lời ý tứ, ngược lại nửa ôm lấy nàng thon gầy nhỏ yếu bả vai nói: "Hảo, hiện tại chúng ta đích đến là khách điếm. Ngươi không biết, nhân gian rất nhiều người đều dốc lòng với đồ ăn, bọn họ làm gì đó đặc biệt ăn ngon, vừa lúc ta cũng có chút tưởng niệm, không bằng chúng ta hai cái cùng nhau nếm thử đi."

Hoắc lãng nghiêng đầu nhìn nguyên tinh hỏa liếc mắt một cái, rồi sau đó dùng sức gật đầu nói: "Hảo!" Trên mặt nàng tươi cười càng thêm sáng lạn.

Hai người cầm tay rời đi này trường phố, nguyên tinh hỏa lựa chọn một nhà trang hoàng thoạt nhìn không tồi khách điếm.

Nàng nhìn tiểu nhị ân cần nhưng cũng không quá phận bộ dáng, trong lòng hơi hơi gật gật đầu: "Khai một gian tốt nhất phòng cho khách, sau đó đem các ngươi chiêu bài đồ ăn đưa đến trong phòng."

Hoắc lãng chỉ là thành thành thật thật mà đứng ở một bên nhìn hai người giao lưu —— nàng nhưng không nghĩ muốn lại lần nữa phát sinh cùng tiểu oa nhi cái loại này thảm trạng.

(BHTT) Xuyên nhanh chi cứu vớt bạch nguyệt quang thế thân - HOÀNWhere stories live. Discover now