103-104

296 24 4
                                    

103.

Cứu vớt dân quốc đại tiểu thư 15

Hoắc giang nguyệt lấy mắt đi nhìn người này, chỉ thấy nguyên tinh hỏa không có nửa điểm ngượng ngùng ứng thừa bộ dáng.

Hiện giờ nàng có thể xưng được với là mặt mày hớn hở, vừa mới lãnh đạm phảng phất bị này một tiếng "Cô gia" cấp súc rửa đến một bên đi, nhìn rất là xuân phong đắc ý cảnh xuân sáng lạn.

Hoắc giang nguyệt thấy người này bộ dáng muốn che mặt, sau một lúc lâu không tiếng động mà cười.

Trần thúc cũng không biết nhà mình tiểu thư ở trong lòng suy nghĩ chút cái gì, ngại với "Quân gia" uy nghiêm, hắn vẫn là không dám ngẩng đầu, vẫn luôn cung thân mình ở bên phía trước.

Tuy rằng xuống xe đục lỗ nhìn thời điểm cảm thấy người này phảng phất có chút âm nhu, nhưng mà hắn nhưng cũng không dám nói.

Cái gọi là trước kính la y lại kính người, có này thân Hoàng Bì Tử, người bộ dáng gì liền không quan trọng.

Trần thúc ở hai người giao nắm trên tay băn khoăn một lát, thực mau nói lên lời nói tới càng thêm lấy lòng một ít.

...

Nguyên tinh hỏa cũng hoắc giang nguyệt dắt tay đi phía trước xem, dọc theo đường đi đều là bạch tường hắc ngói, ô ngói đen lăng phảng phất sơn thủy họa giống nhau, nhìn phi thường cổ sơ.

"Ngươi khi còn nhỏ cũng là ở nơi này sao?" Nguyên tinh hỏa thấp giọng hỏi nói.

Hoắc giang nguyệt lắc lắc đầu, trong ánh mắt mang theo vài phần cảm khái: "Ta khi còn bé, ở tại trường châu, chờ đến muốn thực hiện hôn ước thời điểm, mới bị tiếp trở về nơi này."

Nói đến hôn ước, hoắc giang nguyệt mạc danh chột dạ, nàng đôi mắt bay nhanh chớp vài hạ, lại mở to hai mắt cẩn thận nhìn nguyên tinh hỏa sắc mặt.

Nguyên tinh hỏa còn không có nói chuyện đâu, phía trước yên lặng đi đường trần thúc sắc mặt đã khổ xuống dưới.

Đại tiểu thư nói cái gì không tốt, một hai phải nói đã từng từng có hôn ước loại chuyện này!

Hắn lắc lắc đầu, đi đường đi được càng thật cẩn thận, thậm chí liền trước nâng nào một bên chân đều suy nghĩ cặn kẽ lên.

Nhưng mà, vị này quân gia cũng không phải hắn trong dự đoán như vậy muốn phát hỏa.

Chỉ nghe kia quân gia lại cười nói: "Từ nơi này là có thể nhìn ra tới chúng ta hai cái có duyên phận, ngươi ta tâm tâm tương tích, so cái gì ước định đều hữu dụng."

Nguyên tinh hỏa trong ánh mắt lập loè động lòng người quang mang, nàng nhìn thanh mái thượng màu đen ngói lăng, thực mau quay lại đi xem hoắc giang nguyệt, đem nàng cả người chiếu rọi ở con ngươi gian, phảng phất trong thiên địa chỉ có này một người.

"Lời này đảo cũng không sai." Hoắc giang nguyệt hơi hơi gật đầu, tán thành "Tâm tâm tương tích" lời này.

Nhưng mà, sắp vào cửa, nàng tâm tư lập tức lại phi xa một ít. Nàng nhìn trước mắt hơi có chút trang nghiêm trung môn, trong lòng nổi lên u sầu —— rốt cuộc hẳn là như thế nào cùng phụ thân mẫu thân đề về tinh hỏa sự tình đâu?

(BHTT) Xuyên nhanh chi cứu vớt bạch nguyệt quang thế thân - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ