99

214 20 0
                                    

99.

Cứu vớt dân quốc đại tiểu thư 11

May mắn quanh thân không người, bốn người cũng Lư khác tư độc ở trung đình, bằng không thượng sam cùng dã là sẽ không dễ dàng làm được gắng chịu nhục. Bất quá, còn có một cái người ngoài cuộc...... Thượng sam cùng dã nhìn Lư khác tư liếc mắt một cái.

Đèn lưu li quang thẳng tắp mà rơi xuống, lưu chuyển ở vài người trên mặt, cấp này vài người quanh thân bịt kín một tầng sắc thái sặc sỡ thần bí.

Lư khác tư tiếp thu tới rồi nguyên tinh hỏa ý bảo, yên lặng mà đi đến sườn thính ra cùng gian người liên hệ, hiện giờ, trung đình cũng chỉ thừa bốn người này.

Thấy không quan hệ nhân viên rốt cuộc bị đuổi đi, thượng sam cùng dã liền trên mặt mang theo tươi cười, bối cũng hơi hơi cung lên —— vì Phù Tang đế quốc đại kế, hắn có thể trả giá tôn nghiêm.

"Tam tiểu thư, lời này là có ý tứ gì?" Thượng sam cùng dã đánh giá nguyên tinh hỏa liếc mắt một cái, trong lòng hơi có chút không hiểu vì sao người này sẽ có như vậy trọng lệ khí. Còn không phải là một nữ nhân sao, nói nữa thật sự còn không có phát sinh cái gì, này cũng chính là một câu sự thôi.

Nguyên tinh hỏa thiếu chút nữa bị khí cười, cái này cẩu người một bộ vô tội bộ dáng, khiến cho hình như là nàng ở hãm hại người giống nhau.

Nàng nắm hoắc giang nguyệt tay, sắc nhọn mi gắt gao nhíu lại: "Cẩm Châu là địa bàn của ta, thượng sam tiên sinh cùng cao dã tiên sinh đều là khách nhân. Ở địa bàn của ta đối ta người như vậy không tôn trọng, không biết, còn tưởng rằng ngài nhị vị muốn tới đương gia làm chủ."

Nguyên tinh hỏa nói xong lời cuối cùng, nhẹ nhàng xuy một tiếng, rồi sau đó nghiêng đầu nhìn phía sườn thính bên kia.

Hoắc giang nguyệt lo lắng mà nhìn nguyên tinh hỏa liếc mắt một cái, nhỏ vụn ánh đèn đánh vào nàng tròng đen thượng, chiết xạ ra mê người tình tố cùng động lòng người lo lắng. Hoắc giang nguyệt càng thêm nắm chặt nguyên tinh hỏa tay, như là phải cho nàng một chút chống đỡ, làm nàng có người có thể dựa vào.

Cao dã hùng chỉ có thể nghe hiểu một chút tiếng Trung, cho nên nhưng thật ra không để ở trong lòng, nhưng mà, thượng sam cùng dã liền có điểm bị tức giận đến gan đau.

Nguyên tam nói chuyện, những câu cắm ở hiểm yếu chỗ, xem ra người này thật là lưu đến không được. Hôm nay mặt ngoài hoà bình qua đi, ngày mai nguyên tam cần thiết chết! Thượng sam cùng dã hung hăng mà ở trong lòng vài cái lời thề.

Làm đủ chuẩn bị tâm lý sau hắn gật gật đầu, rồi sau đó lại nắm tay ở cái mũi phía dưới lau một chút: "Đương nhiên, chúng ta là khách nhân, trong lời nói có hiểu lầm, thật là ngượng ngùng. Tam tiểu thư liền thỉnh tự tiện đi, ta cùng cao dã tiên sinh hảo hảo câu thông một chút, tranh thủ sẽ không làm chuyện này lại lần nữa phát sinh." Nói xong, thượng sam cùng dã cũng không cần tiếng Trung.

Nguyên tinh hỏa nhướng mày, bốn người như vậy chuẩn bị ở đại sảnh trung gian phân biệt.

Không đợi bán ra đi này một bước, nguyên tinh hỏa mẫn cảm đã nhận ra trên đỉnh đầu có thanh âm —— chỉ sợ là nàng phái người đã chuẩn bị tốt.

(BHTT) Xuyên nhanh chi cứu vớt bạch nguyệt quang thế thân - HOÀNWhere stories live. Discover now