|| Chương 7. Tâm sự cùng Rengoku ||

830 53 9
                                    

Yè....lâu lém ròi ko viết nhể, do tớ lười thoii ahihi :)
Với cả....mấy ngày nay thích vẽ hơn thích viết :> Sooo, thì ít nhất Yuu quay lại ròi đây, sau mấy tháng :v
Vô truyện eyyyyyy :)

________________________________________

Xin chào mọi người! Tôi là Rengoku Kyojurou, Viêm Trụ của Sát Qủy Đoàn! Các bạn biết đấy, tôi đã lấy lại được cục mochi vị than của tôi từ tay tên Thủy Trụ đụt đụt kia. Và tôi cũng không hiểu sao, dạo này lại có rất nhiều người đến dinh thự của tôi, thí dụ như : Muichirou, Kanroji, Kochou, Uzui và lạ thay, Muichirou và Iguro rất hay đến, thường là vào MỖI NGÀY!

Tôi biết là họ có ý định lấy mochi của tôi đi nên tôi đã đóng cửa im ỉm suốt ngày. Tôi biết tôi biết, tội cho cậu nhóc Kamado quá đúng không? Nhưng các độc giả cứ yên tâm. 1 ngày 4 "bữa", sáng, trưa, chiều, tối, hôm nào nhóc ấy cũng ôm nệm đi ngủ. Tôi thề là tôi không làm gì nha, cũng do tại lúc đó đói quá, mà tôi đô con thế này, đói nhanh cũng đúng. Đến lúc bụng tôi kêu ọc ọc là Tanjirou lại ra hỏi tôi muốn ăn gì. Ờ thế là tôi nói muốn ăn mochi và thế quái nào nhóc ấy lại la làng lên.

Nhóc ấy phiền kinh khủng. Mỗi lần tôi đòi ăn là lại hành sự đủ kiểu, nào là em mệt quá, em bận đi tắm, em ra nấu cơm,...vv. Thế mà ủa sao tên đụt kia nói là ẻm luôn vui vẻ khi anh nói là anh ta đang đói, và ẻm cho anh ta ăn luôn. Hắn hơn anh chỗ nào hả Tanjirouuuuuu!!!???? Anh cao hơn hắn, anh nhiều fan hơn hắn, sao em lại quý hắn hơn anh?! 1 cm cũng là 1 vấn đề đấy Tanjirouu!!

*Note: Ren cao 1m77, Giyuu cao 1m76

Hắn hơn anh 1 tuổi là em nghĩ hắn trưởng thành hơn anh? Ồ không! Hoàn toàn không, anh thề!! Hắn lùn hơn anh đấy! 1 cm lận!!! Đó là dấu hiệu của 1 ĐỨA TRẺ biếng ăn! Em hiểu không? Em nên học dần đi, vì sau này em còn chăm con của anh nữa chứ, đừng để như Giyuu, hắn LÙN hơn anh 1 cm đấy. Hơn tuổi anh mà lùn hơn anh cơ đấy!!!!!

*Note 2: Ren 20, Giyuu 21 >:V

Bộ em chấp nhận anh hơn hắn sao? Anh thua hắn chỗ nào? Ngoài thua hắn trong cuộc thi Ai Đụt Hơn thì anh thua hắn chỗ nào? 

Em ổn không Tanjirou? Em ở với hắn thì em luôn trong tình trạng ổn thỏa, mà sao ở với anh, em luôn luôn trong tình trạng khập khễnh?

Đừng cười nữa, anh biết mà. Tại anh ghen tuông vớ vẩn nên mới thế...

Nụ cười kia....anh xin em....hãy nhường cho anh thôi nhé? Đừng cho ai khác....anh sẽ buồn lắm đấy, biết chưa?

Anh bất giác mỉm cười với em, thì anh bỗng giật mình khi tiếng cửa mở ra.

- Nụ cười đó là của tôi! _Giyuu cùng đồng bọn hùng hồn nói.

________________________________

Hehe xong ròi đâyyyyyy.

Ad đã rắc sưn sưn drama vào truyện ròi đóa UwU

Hí hí :))))

#Yuu



(Drop)[AllTan] Tan mất tích?! ||KnY Fanfic||Where stories live. Discover now