Chapter 15

316 44 2
                                    

Rồi đến một ngày kia, khi tôi cùng anh ra ban công ngắm những vì sao và mặt trăng tròn trên bầu trời đêm, anh vẫn đem tôi ra so sánh với cô ấy.

"Mình cũng từng đã ngắm trăng sao với cô ấy như bây giờ vậy!"

Mặt anh trông đượm buồn đến lạ kì, có vẻ như việc ngắm trăng này có nhiều kỷ niệm của anh cùng cô ấy lắm.

Đến đây tôi không thể chịu nổi nữa, nước mắt tôi bắt đầu dâng lên, tôi không thể tiếp tục nuốt vào trong, tôi đã quá thánh mẫu khi để anh đem ra so sánh cùng cô ta.

Rõ ràng cô ta là người đến sau nhưng lại là người gây cho anh bao thương nhớ, còn tôi thì sao? Chịu bao nhiêu vết sẹo trong tim nhưng anh chỉ xem tôi như bạn bè, anh em tốt. Tôi phải làm cách nào anh mới có thể hiểu tấm lòng của tôi đây?

Tôi quay mặt lại nhìn anh, không che giấu những giọt nước mắt đang lăn dài trên má. Khi đó tôi đã hét lên tôi yêu anh rất nhiều, nhiều đến nỗi chịu hàng nghìn vết thương ở tim mà do anh vô tình tạo ra mà anh không biết.

Lúc đó anh chết lặng, dường như anh chưa kịp hiểu những gì tôi nói. Tôi đã gục đầu vào hõm vai người thấp hơn mình một cái đầu mà khóc thật nhiều còn thì thầm rằng cho anh 5 ngày để quyết định có khâu lại vết thương trong tim tôi không. Anh không tránh né tôi mà còn đứng vững để tôi dựa vào, tôi không biết là do người cũ cũng làm thế anh thấy quen thuộc nên để hay do cái tình yêu anh giấu đi lần này lại dâng lên cao.

Bầu trời đầy sao cùng ánh trắng sáng tỏ thật đẹp nhưng có một khung cảnh của hai con người lại cực kì bi ai.

_____________

5 chap trong một ngày, tôi không biết nó đã dư thừa chưa.

Bỏ đi một chút mật ngọt | SumonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ