Chương 11: La gia

34 11 5
                                    

CHƯƠNG 11:
Cao Tinh Tú cùng Vương Kiện học bài.

Cậu từ tốn giải thích những bài tập tự nhiên cơ bản cho Vương Kiện nghe, còn miệt mài vẽ trục x,y minh họa bài toán giúp anh dễ hiểu. Giảng rất lâu nhưng phát hiện rằng anh không hề nghe mình nói, cứ luôn chăm chăm nhìn người bên cạnh là cậu.

Khẽ cúi đầu nhìn vào tập sách trước mặt. Không biết tên này đang suy nghĩ điều gì, tại sao cứ nhìn y, liệu rằng người bên cạnh hiểu những gì cậu đã giảng. Cao Tinh Tú tự trách không biết mình đã giảng bài cho hắn quá nhanh.

Ngồi bên Vương Kiện, người này đang chăm chú đọc bài, chắc đang cố ý tránh mắt của anh. Cách này vẫn còn hữu dụng mà anh mang ra đối với nó bởi anh vẫn còn muốn đùa với y thêm nữa, để xem tên nhãi này muốn học tiếp nữa không.

Hồi trước người học kèm cùng anh là một cô giáo mới tốt nghiệp ra trường, chỉ cần anh nhìn cô vài buổi học thì cô ta liền mê đắm anh. Đó chỉ là cách đối phó nếu người học cùng anh là nữ, còn giờ người trước mặt anh lại là thằng con trai, thằng nhãi thường dễ khiến anh thấy chướng mắt nhưng anh hiện giờ đang có hứng thú muốn trêu tức nó.

"Đại Kiện!" Cậu nhìn anh, cuối cùng cũng chịu lên tiếng bởi ánh mắt màu nâu hổ phách thâm sâu.

"Nếu cậu không hiểu chỗ nào thì cứ bảo tôi giảng lại. Tôi sẵn sàng giảng lại cho cậu, cậu đừng nhìn tôi như thế" Giọng cậu đều đều nói một ý rất dài- đó là suy nghĩ của cậu. Vương Kiện đối diện khá bất ngờ khi ranh con này chịu dám nói thẳng với anh, anh chưa muốn dừng bởi để xem giới hạn của nó tới mức nào.

"Tao nhìn mày như thế nào?" Vương Kiện hằn học lớn giọng với cậu,"Mày nói tao nghe xem"

"Cậu đừng nhìn tôi chằm chằm như thế! Tôi rất áp lực" Cao Tinh Tú vẫn bình tĩnh đáp, tốt nhất không được phản ứng thái quá, chỉ nên dùng lời lẽ nói cùng hắn.

"Tao nói cho mày nghe! Tao nhìn ai như thế nào? Đó là chuyện của tao" Vương Kiện đáp lại, cao ngạo nhìn thằng nhãi ranh này, cười khinh bỉ trong lòng. Cuối cùng thằng nhãi cũng chịu lên tiếng rằng nó áp lực bởi anh, anh còn muốn nghiêm trọng việc này hơn để xem thằng ranh con sẽ phản ứng thế nào.

Cao Tinh Tú không đáp, chắc do cậu suy nghĩ quá nhiều, tự tạo áp lực cho bản thân nên có ý muốn xin lỗi nhưng lời vô tình nói ra cũng đủ khiến anh có cớ trút giận vào cậu."Nếu mày cảm thấy áp lực do tao"

Vương Kiện nóng giận, một tiếng thốt ra từ trong cuống họng,"Cút"

Cao Tinh Tú không nghe lầm, hắn ta càng nhìn mình càng chướng mắt. Trong lòng cậu không biết nên đi hay vẫn ngồi đây đối diện với tên công tử hay nổi điên này. Vương Kiện liền bái phục thằng này gan to, thấy anh đã nổi giận tới thế vẫn ngồi làm bài. Liền nhắc lại lần thứ hai,"Tao bảo cút"

Lời thốt ra thì Cao Tinh Tú tức khắc đứng lên, một bên ôm sách tập, một bên cầm hộp bút nhỏ. Cậu chỉ để lại duy nhất một thứ trên bàn, vở bài tập của y. Vương Kiện nhìn ngứa cả mắt liền lên tiếng,"Mày có quên gì không đấy?"

"Bài tập đã làm xong. Để lại cho cậu nếu cậu không biết làm" Lời vừa dứt thì cậu bước từng bước ra ngoài. Vương Kiện không phản ứng, phía sau tiếng mở cửa rồi đóng lại, thằng nhãi đã đi. Cậu nhìn bài tập trên bàn, có thật là nó đã làm xong.

[ ĐAM MỸ ] Tay trong tay với anh- Starkute123Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ