Chương 4: Chuyển vào

60 12 0
                                    

CHƯƠNG 4:
Cuối cùng người này cũng chấp nhận bản cam kết. Vương Úy hy vọng lần này mình đã tìm được đúng người cho con trai học cùng sẽ giúp con trai ông thành người. Vũ Lệ Xuân cầm trên tay bản cam kết đã được ký tên đóng mộc giữa đôi bên và giờ chỉ cần công chứng trước pháp luật thì liền hợp lệ.

"Tôi mừng vì cô đã chấp nhận! Rất có lợi cho nhà cô" Vương Úy đáp, liên tục nhả khói trắng khiến người trước mặt tỏ vẻ sợ. Lão gia họ Vương cảm thấy việc lần này như hợp đồng tráo người cho Vương gia, bản thân cũng tỏ vẻ đắc ý vì sau này có thể mài cho thằng nhóc họ Cao này thành tài, theo chân phục vụ Vương gia trường tồn.

"Vậy tôi và con trai.. có thể về được chứ?" Lân la gợi hỏi bởi đã quá trưa, mẹ Cao đánh bạo hỏi.

"Được! Nhưng mà này cô Vũ.." Vương Úy có một dự định bởi bản thân xem xét Cao Tinh Tú chính là viên ngọc thô nên liền muốn con trai của bà ta tới đây để tiện cho mọi đường lối về sau,"Tôi muốn mời con trai cô chuyển tới Vương gia sống chung với nhà chúng tôi.."

Những lời này khiến mẹ Cao không biết đáp lại như thế nào, có chút suy nghĩ vẽ nên trong đầu cô. Thực sự lão Vương rất có hảo cảm với con trai mình nên việc hiếu khách như thế là bình thường- cô tự hỏi trong đầu, một lúc lâu sau mới do dự lên tiếng,"Việc này.. chẳng có trong cam kết"

"Tôi biết" Vương Úy đáp, biết chắc người chính diện sẽ phân vân liền nghĩ đến vài lý do thuyết phục Vũ Lệ Xuân,"Nhưng từ Vương gia đến khu F chẳng gần mấy.. Con trai cô ở chung với nhà chúng tôi thì sẽ tiện cả đôi đường bởi trường học không quá xa và đồng thời hai đứa học cùng nhau sẽ dễ dàng hơn hẳn cho việc học kèm"

Vài lời này khiến mẹ Cao vẫn không biết nên trả lời như thế nào, bèn cúi đầu chào cho phải phép là điều trước tiên nên làm rồi lên tiếng đáp,"Cám ơn ý tốt của ông.. Tôi sẽ hỏi ý con trai của mình"

...

Trong khi mẹ Cao và Vương Uý trò chuyện trong thư phòng thì Cao Tinh Tú đi theo quản gia theo lời Vương Uý để đi tới phòng Vương Kiện. Cậu cuối cùng cũng có dịp bước lên lầu trên của dinh thự. Hoa quản gia và cậu đi dọc hành lang tới phòng Vương Kiện, người cần gặp không gặp được vì căn bản hắn ta đã ra khỏi nhà từ sớm mà không ai biết.

Nên cậu cùng mẹ đi về, hai mẹ con ngồi vào taxi, chiếc xe di chuyển, dinh thự nhỏ dần sau lưng hai người, Vũ Lệ Xuân xoa xoa thái dương rồi nắm chặt tay con trai,"Mẹ đã chấp nhận mọi điều khoản được ghi trong cam kết!"

"Cam kết? Tại sao phải theo cam kết?"

"Thì ông ấy không muốn là lời nói suông nên buộc chúng ta cùng lão lập cam kết! Nhưng con yên tâm; mẹ đã đọc qua, đều có lợi cho nhà chúng ta, con à!" Vũ Lệ Xuân nói, tay vẫn không buông tay cậu ra, Cao Tinh Tú nhìn hàng cây bên ngoài cửa sổ, cứ nghĩ là cuộc nói chuyện thân tình sẽ hứa giúp đỡ con trai lão Vương chẳng ngờ được việc này phải có cam kết, một sợi dây vô hình ràng buộc hắn với Vương gia- y phải chấp nhận.

"Trong tuần sau, lão ta muốn con chuyển về dinh thự họ Vương sống cùng với con trai và cả nhà ông ấy!" Mẹ Cao tiếp tục kể tiếp sự tình lúc nãy đó là lão Vương mong cậu có thể sống chung với nhà họ. Cậu nghi hoặc nhìn mẹ, không thể tin,"Sống chung với Vương gia?!"

[ ĐAM MỸ ] Tay trong tay với anh- Starkute123Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ