Mười.

255 28 0
                                    

"Anh ấy thật đẹp." Wooseok đơn giản chỉ ngồi một chỗ và ngắm nhìn người yêu của cậu đang làm việc tại quầy. Anh trông hoàn toàn thanh tao, nụ cười của Jinhyuk như muôn vàn tia nắng vậy. Wooseok không thể tin rằng người đàn ông đó hiện tại đã là bạn trai của mình.

Cậu chẳng biết mình đã nhìn bao lâu cho tới khi bị Jinwoo bắt gặp. Sẽ thật xấu hổ nếu như Jinhyuk là người bắt gặp cậu ngắm nhìn anh ấy.

"Tại sao thầy Wooseok cứ nhìn chằm chằm vào ba vậy ạ?" Jinwoo nghiêng đầu hỏi. "Trên mặt của ba dính gì sao?"

Wooseok muốn nói với Jinwoo rằng là vì anh có một nụ cười đẹp nhưng điều đó sẽ dẫn đến việc nhóc trêu chọc cậu bằng cách nói lại với Jinhyuk. "K-không có gì dính trên mặt anh ấy hết Jinwoo à."

Jinwoo mỉm cười. "Thầy Wooseok có thích ba không? Nếu thầy Wooseok thích ba thì điều đó có nghĩa là thầy sẽ trở thành ba nhỏ của con đấy!"

Mặt của Wooseok dần đỏ lên. "Thầy- thầy-"

"Con đang bắt nạt thầy Wooseok đấy hả Jinwoo?" Jinhyuk mỉm cười bước đến gần hai con người một lớn một nhỏ đang trò chuyện kia.

"Ba ơi! Thầy Wooseok thích appa!" Jinwoo bĩu môi. "Ba sẽ để thầy Wooseok làm ba nhỏ của con chứ?"

"Ba cũng rất thích thầy Wooseok. Tại sao con không tự hỏi thầy xem có thể làm ba nhỏ của con không?" Jinhyuk cười khúc khích, xoa nhẹ lên đầu Jinwoo.

"T-thầy có thể làm ba nhỏ của con không thầy Wooseok?- Oh oh! Thầy sẽ làm papa của con!" Jinwoo kêu lên, ôm lấy chân của Wooseok. "Được không ạ?"

Wooseok mỉm cười với nhóc. Nhìn đôi môi đang chu chu lên của Jinwoo đúng là rất đáng yêu, không thể nào cưỡng lại. "Thầy rất muốn trở thành ba nhỏ của con."

"Bây giờ con đã có ba nhỏ nữa rồi appa!" Jinwoo nói, nhảy lên nhảy xuống. "Và đó lại còn là giáo viên yêu thích của con nữa!"

Jinhyuk cười với con trai mình- con trai của họ. Mắt anh ôn nhu nhìn theo Wooseok đang xoa đầu Jinwoo. "Đúng, Wooseok là ba nhỏ của haenami. Nhưng đừng đánh cắp ba nhỏ khỏi tay ba nhé."

Jinwoo cười khúc khích. "Ba lớn đừng ghen chứ! Chúng ta có thể chia sẻ mà!"

"Đúng rồi Hyuk. Đừng ghen." Wooseok nhếch mép. "Anh có thể làm tất cả những gì anh muốn khi nhóc Woowoo đi ngủ."

Jinhyuk khựng lại. Anh đã muốn tự đánh chính mình vì đã suy nghĩ những điều không mấy tốt đẹp với Wooseok.

"Anh không ghen." Jinhyuk khoanh tay dõng dạc nói.

Wooseok nở nụ cười nhìn người 'chồng tương lai' của mình. "Anh không thể ghen tị với con trai của chúng ta được, Hyuk."

Jinhyuk cười thầm. "Phải! Đó là con trai của chúng ta, Seok."

"Con trai của chúng ta."

[Trans] BLUE HAIR. weishinWhere stories live. Discover now