Tiêu đề phần

129 4 0
                                    

Ba năm sau, tôi và Suga thì ở bên nhau. Anh hai và chị dâu cũng vậy. Có điều...từ sau buổi nhận chức của Yoongi thì cậu ta biệt tăm biệt tích ở đâu rồi. Tôi cũng khá lo, nhắn tin thì không trả lời, nơi ở thì không có ai ở. Điều đáng lo ngại ở đây là...mấy ngày nay mỗi khi đi một mình , tôi đều có cảm giác có ai đó đang theo dõi tôi vậy. Suga vừa hay tin là nhanh chân đã cử 3 người vệ sĩ luôn đi theo phía sau một cách âm thầm . Một phần cũng quan sát động tĩnh của kẻ lạ mặt theo dõi tôi nữa.

Vì thế mà mỗi khi tan làm về, Suga đều cũng qua Kim thị mà đón tôi về. Tối thì không cho tôi đi đâu cả, mà nếu có thì phải có anh ấy đi theo.

- này anh, anh có nghĩ chuyện này có liên quan gì đến tên Lion không?
Tôi từ phía sau ôm lấy bờ vai của Suga. Anh ấy thì đang ngồi trên ghế mà làm việc. Anh ấy liền đặt tay lên tay tôi mà nhẹ nhàng nói giọng trầm ấm, cũng khiến tôi khá yên tâm một phần
- anh cũng đã từng nghĩ đến hắn ta, nhưng hiện giờ hắn đang ở Anh. Nếu cho là ngừoi của hắn ta thì càng không thể
- sao vậy?
- cái này thì...

Chưa nói hết câu thì Suga nhận được một cuộc gọi từ anh hai. Tôi nghe thống thoáng gì là những con số này nọ rồi cúp máy.

Dạo này cứ có nhiều chuyện xảy ra. Hai năm trước, cái tên Lion từ đâu lại đối đầu với Suga. Cả tập đoàn nhà Suga mém một tí là phá sản. Người có thể khiến tập đoàn của Suga như vậy thì ắt hẳn người ấy cũng rất cao tay chứ đùa. Cũng may lúc đó có anh hai tôi đứng ra giúp , rồi âm thầm giải quyết sạch sẽ, còn cái tên Lion ấy vì sơ suất mà hắn ta đã trốn sang Anh sống. Cũng có người của anh tôi đã qua bên đó mà điều tra rồi. Nhưng đến giờ vẫn chưa có thấy động tĩnh nào từ phía Lion.

Hắn ta lúc ấy trong tay chẳng còn gì. Từ một tên đỉnh cao của danh tiếng sự nghiệp mà đày xuống thành một tên chẳng còn gì. Tôi cá là hắn cũng rất hận Suga nên tìm cách hãm hại tôi để giày giò Suga cũng không chừng. Ôi má ơi! Mới nghĩ tới đây thôi mà tôi đã rùng mình lên rồi.

- em đang nghĩ gì mà ngây ngốc ra đó
Suga búng lên trán tôi một cái nhẹ,làm cho tôi bừng tỉnh một mớ suy nghĩ hỗn độn
- hả? À dạ không có gì ạ
- em lại suy nghĩ gì ghê tợn lắm phảo không? Nhìn lại mặt em kìa, xanh lè như tàu lá chuối luôn kia kìa
Anh ấy lại trêu tôi nữa rồi. Suga liền quay ghế lại để đối diện với tôi, anh ta còn áp tay lên hai cái má của tôi nữa, còn cười phá lên nữa kia kìa. Anh ấy toàn trêu tôi những lúc thế này. Mặc dù là hơi khó chịu nhưng lại thấy khá vui, vì thật may là tôi còn có anh ấy bên cạnh
- em đọc truyện ít thôi, lại tưởng tượng ra mấy cảnh ghê nữa hay gì rồi hahaha
- anh cứ cười mãi thế
Tôi phùng má giận dỗi anh ấy, thật là...anh ta cứ cừoi lên tiếng đến mức run cả vai. Mà anh ấy cười...nghe tiếng dễ thương thế kia...
- được rồi, anh không cừoi nữa. Đi, xuống ăn cơm nào.
- vâng

Tên khó ưa , tôi yêu anh{ Suga/Ami }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ