57.

191 11 0
                                    

   La la là lá la~ điện thoại của Su đã về r , chờ mòn mỏi :((
Vào truyện thôi~

_____________

   Bãi đậu xe của Bệnh viện XXX

  - một là tránh ra cho bà đi . Hai là ăn đòn . Chúng mi chọn nào

   Giọng Ami văng vẳng đầy khí chất trước mặt bọn áo đen .

   K lẻ gì mà khi cô đậu chiếc mô tô của mình vào bãi đậu xe của bệnh viện thì đâu ra bọn áo đen trùm kín mít ra mặt chắn đường của cô . Cô cũng đâu sợ gì mấy cái tên nhãi ranh này . Hơ hơ .... Cô đi đánh lộn hoài chứ gì . Nên không khí cũng như lời nói thốt ra vẫn vậy , vẫn đầy ngữ khí .

  - nếu bọn này nói k tránh ?! _1 tên trước mặt nói lên_

  - haizz thật phiền phức .....một.... hai.... ba...._ cô vừa đếm vừa giơ từng ngón _

   Vừa dứt câu đếm thì Ami búi tóc lên để k làm giảm thị lực tầm mắt của cô .

   Cô tận dụng hết những gì mà mình biết đc về võ thì dùng . Nào là đá chân , vung tay , dùng sức bẻ tay , gạt chân cho 1 tên té xuống rồi cô bẻ chân chúng nó . Cô còn dùng móng tay của mình để gào , thậm chí còn chọt vào mắt của 1 tên nữa .

   Tầm 4 đứa mà cô đánh nãy giờ mà vẫn chưa xong .

  - nhây ghê ,,,,aiss thật là bực mình mà .

   Bực quá , cô dùng thế võ mà tuần rồi Tae dạy cho cô . Hai chân thì vào mặt 2 tên . Một tư thế xoạc chân trên không rất đẹp mắt . Cô cảm thấy quyết định của mình thật đúng đắn khi mặc quần thể dục rộng thế này .

   Hai tên đó xay xẩm mặt mày mà ngồi khỏm xuống ôm mặt . Còn hai tên kia thì cô di chuyển lần lượt 1 tay , 1 chân , 1 chân 1 tay vào mặt 2 tên còn loại .

   K suy nghĩ thêm gì nữa mà cô liền dùng sức còn lại mà chạy thật nhanh ra khỏi bãi đậu xe . Quá mệt mõi mà cũng thật may khi chúng nó k đuổi theo cô .

   Mà...cô mệt quá nên ngồi đỡ 1 cái ghế trước phòng . Ngồi đó tầm 1 lát thì cô đã đỡ mệt hơn rồi nên từ từ đi đến phòng bệnh của Yoongi

   Mà những cái tên áo đen đó là ai ?! Cô đâu gây thù chuốc oán vào ai đâu mà chúng nó chặn đường cô chứ ?! Còn nữa sao chúng nó biết chắc chắn tối cô đến bệnh viện . Thậm chí còn biết cô dùng moto mà đứng đó đợi ?! Aiss ai là người đứng sau vụ này đây ?!

   Đang suy nghĩ thì cũng đến phòng của Yoongi ...nhưng...nó trống không ?! . Cô liền lật đật chạy ngay đến tủ đồ ...nó trống trơn . Chỉ có 1 mảnh giấy ....

"Ami~ hiện giờ tao bên nước ngoài để chửa trị rồi , chừng khi ổn thoả thì tao mới về đc . Còn nữa , chuyện công ty nội bộ của tao có nội gián nên tao phải về giải quyết nữa . Mày ở lại ổn nha , chờ tao nhé Ami ! "

   Ami thở phào nhẹ nhõm khi Yoongi vẫn k sao . Cậu ta còn để lại sđt cho cô nữa nè . Vậy là ổn rồi .

  - a...

   Cô la lên khi cảm thấy vai mình nó nhức nhức . K ổn rồi , phải về nhà ngay . Có thể lúc đánh nhau chúng nó , cô đã bị chúng đánh ngay vai hay sao rồi .

   Phải gọi cho Suga đến rước cô về mới đc . Tae đang có cuộc họp nên cô k thể quấy rầy.

-----skip time-----

  - a a...đau quá . Aissss .

   Suga chở cô về nhưng vẫn k biết chuyện gì đã xảy ra với cô cả . Vì sao ư ?! Vì cô tỏ ra vẻ như bìbh thường , rất khó để nhận ra điều này . Vừa về đến nhà là cô đi lên phòng liền cũng k hay rằng đã có người nấu cho cô 1 bửa ăn tối . Người đó thậm chí chờ cô chỉ để muốn ăn cùng cô mà thôi . Mà nào ngờ ...cô k bận tâm đến mà 1 mạch đi lên phòng để lại 1 bầu trời ảm đạm phía sau . Người đó chợt nghĩ rằng sao cô máu lạnh thế ?!

   Cô đang thoa thuốc vào vai bầm tím của mình mà vừa la la nhỏ vì quá đau , quá nhức .

*cốc cốc*

  - cô k xuống ăn cơm sao Ami ?!

   Giọng Suga từ ngoài vang lên , vì anh lo lắng cho cô . Đúng....là anh đang quan tâm vô đấy , nên mong rằng cô có thể đón nhận nó .

  - hmmm....tôi xuống liền ngay đây .

   Ami liền mặc áo ngủ màu xám tối để k cho anh ta thấy vết bầm của cô . Rồi cô bước xuống lầu ăn cơm cùng anh . Dùng 1 bửa cơm giản dị cùng anh nhưng đậm chất sự ngọt ngào !

Tên khó ưa , tôi yêu anh{ Suga/Ami }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ