60.

217 8 0
                                    

Buổi sáng hôm nay trời thật đẹp , cứ âm u , cứ thoang thoảng của không khí lạnh , nó hơi se se lạnh thôi nhưng tôi lại thích khí trời này . Nó thật yên bình , thật đẹp !
À~ tối nay có buổi họp báo về album mới JungKook thì phải , cậu ấy có mời tôi đến dự . Rồi tối ngày mai Jungkook sẽ lên sân khấu của Mnet để ghi hình nữa , tôi nên đến xem cậu ấy biểu diễn k nhỉ?! Có lần tôi nghe cậu ta hát bài Fools cùng với anh chàng rapper nào đó mà giọng Jungkook nghe rất mát tai . Thiệt ra...tôi chơi FB nhưng tôi lại dối Suga rằng tôi k chơi >0< . Nhưng , tôi k có chơi game gì hết đó ngen, thấy tôi ngoan k !
Sáng mới thức dậy là phải đi đến công ty rồi . Cố gắng lên nào !

- cố lên , phải hiên ngang , đừng sợ ! Ami cố lên yeah yeah~
Tôi đang đứng trước cửa nhà , vừa ôm Demi vừa hô khẩu hiệu >< . Thật đấy! Làm như vậy sẽ giúp tinh thần sảng khoái hơn . Nhưng tôi nào hay là Suga cũng đứng sau lưng tôi với bộ vest xanh đen trông lịch lãm cực !

- đi .
- ơ?! À dạ , đợi em với

Thế là Suga đi trước tôi , anh ấy chở tôi đi ăn sáng rồi mới chở tôi đến công ty , hơizz mệt chết mất , chừng nào thì tôi mới hết chứng say xe đây . Tôi định mở dây an toàn ra thì Suga liền nắm tay tôi lại . Tôi k biết là thế nào mà tim tôi đập nhanh lắm , nó cứ như muốn thoát ra khỏi lồng ngực ra vậy . Tôi nhẹ nhàng nhìn anh ấy "dạ?!" . " lần sau có chuyện gì thì nói cho anh nghe , đừng giữ trong lòng , sẽ khó chịu ! " . Tôi k hiểu anh ấy nói như vậy là có ý gì nữa . " dạ , mà chiều anh khỏi rước em , em bắt xe đến chỗ họp báo của Jungkook nữa , tối em về "
K phải là tôi k cho anh ấy theo mà là chỗ họp báo ấy phải có vé mời mới được phép vào . Tôi mong rằng anh ấy sẽ hiểu ><
- được , chừng nào xong buổi họp báo nhớ gọi anh đến rước . Anh ấy liền chòm sang tôi mà hôn nhẹ lên tóc tôi . Nó khẽ lướt qua nhưng cũng đủ khiến tôi hồi hộp rồi .
- dạ , vậy bye bye anh ạ . Anh đi làm vui vẻ .

Nói xong thì tôi lập tức chạy tức tốc vào trong liền , k thể ở trong xe mãi được nếu k thì tim nó đập nhanh đến chết mất .
-----------------
Chiều
   Cuối cùng cũng làm xong tất thảy mọi việc rồi . Bực anh hai ghê , nghĩ sao lại bỏ mình với 1 đóng văn kiện thế này mà đi ăn với chị Jimin thế kia . Hai người họ đâu biết rằng có 1 cô gái phải vật lộn với đóng giấy trắng này đây .
   Vừa làm xong thì cũng đã 17h30' rồi , buổi họp báo bắt đầu vào lúc 18h00 lận cơ nên vẫn còn sớm . Thế là tôi thui thủi vào hàng ghế của trạm xe nào đó mà hưởng thức giọng hát nhẹ ngọt của Jungkook . Cậu ấy hát hay thật , bạn thân của mình có khác haha . Mày lại tự kỷ rồi Ami ! Taxi cũng đã đến rồi nên tôi đến buổi họp luôn còn ăn thì để về nhà ăn vậy kẻo muộn mất
   Để xem album mới của cậu ta có tên là face yourself ?! Hình như là vậy , mình nhớ k rõ hơ hơ . Bạn thân ra album mới mà mày lại k nhớ đúng là đần thật mà .
   Nói thì nói chứ cũng đến buổi họp rồi , hiện tại là 17h50'' , phù~ vừa kịp thời gian~ .

   Thật ra...vào thì đã vào rồi , nhìn thì cũng đã nhìn nhưng mà tôi vẫn k biết là nên ngồi vào chỗ nào nữa . Phải lựa mấy hàng ghế cuối mới được vì mình đâu phải nhà báo hay chụp hình gì đâu , ngồi phía trước chỉ cản trở thêm thôi .
   Tôi đã an thân ngồi vào ghế ở gốc rồi . Rất dễ quan sát cái bàn mà Jungkook sẽ ngồi . Mà hình như cả dãy ghế mà tôi ngồi chỉ có mỗi tôi mà thôi . Mà ghế này ngồi lên bực thật , do tôi mặc quần jeans đen bó sát vào chân nên cảm thấy hơi khó chịu 1 chút
  - đừng mặc đồ bó nữa , k tốt !

  Hả?! Sao.....sao......người này lại ở đây ?!

Tên khó ưa , tôi yêu anh{ Suga/Ami }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ