55.

222 10 6
                                    

Nói nghe nè :< , do điện thoại của Su bị hư , và đem đi sửa hơn nửa tháng rồi mà vẫn chưa xong , nên Su đành tải wattpad qua cái điện thoại khác , mà điện thoại này nó k thể cập nhận đc bình luận nên k xem được bình luận của mọi người :(( . Mong các nàng bỏ qua cho tiện nhân ~

_______________________

Suga mà Ami đang hôn nhau đắm đuối , đang trao hơi thở cho nhau say đắm thì bỗng nhiên điện thoại của Ami reo lên làm cho Suga muốn đập nát cái điện thoại .

-hmm...Suga , anh bỏ tay anh ra khỏi eo em được k ?!

Suga k nói gì thì đã đành , đằng này hừng hực quay lưng vào bếp uống cốc nước , k thèm bỏ lại 1 câu nói gì cho Ami cả . Một phần làm cho cô hơi buồn , một phần giúp cô thoát khỏi sự xấu hổ vừa rồi .

- Alo?! ... Dạ vâng , là Kim Ami ạ ... Nae?! ...sao ạ ?! Yoongi ...Yoongi cậu ấy...vâng vâng tôi sẽ đến ngay...cảm ơn cô y tá .

Chuyện gì đang xảy ra thế này ?! Sao Yoongi cậu ấy bị tai nạn xe thế ?!

Yoongi cậu ấy bị tai nạn xe nghiêm trọng đến mức y tá phải luốn cuốn tìm cách liên hệ với người nhà của bệnh nhân . Ami vừa nghe tin Yoongi bị tai nạn xe thì lập tức bàn tay k giữ nỗi chiếc điện thoại . Ánh mắt thẩn thờ khi chỉ tưởng tượng ra cái cảnh Yoongi cậu ấy bị tai nạn

K suy nghĩ gì thêm , Ami liền chạy ngay tức tốc lên lầu lấy 1 chiếc áo khoác to dài tới đầu gối mà hướng ra cánh cửa nhà .

Chưa kịp sọt giày vào thì Ami bị 1 lực ôm trọn lấy bờ vai của cô . Nó thật ấm . Thật ấm áp trong cái mùa đông gió rét thế này . Là Suga ?!

- đi đâu ?! Để tôi chở!

-hmm...chở tôi đến bệnh viện XX đi

Suga k khỏi bàng hoàng vì lý cớ gì mà cô lại đến bệnh viện vào giờ này ?! Thôi k nói nhiều nữa mà anh liền đứng bật dậy hướng ra chỗ đậu xe . Vì nếu tới bệnh viện thì ắt là k hay chuyện rồi nên tốt nhất là khẩn trương 1 chút vậy

-----
Bệnh viện XX

- xin hỏi bệnh nhân Yoongi sao rồi ạ thưa bác sĩ ?!

Ami cứ thở hồng hộc vừa nói vừa thở , do cô chạy bộ bậc thang và hành lang để kiếm khoa B - nơi Yoongi đang phẩu thuật .

- do vết thương ở khuôn mặt khá lớn nên cậu ấy đã phải phẩu thuật thẩm mĩ , phiền cô né ra 1 bên để chúng tôi bắt tay vào phẩu thuật

- vâng , xin cô né ra 1 bên ạ _ cô ý tá bên cạnh đang vừa chạy vừa kéo giường nằm nơi Yoongi đang nằm bị hôn mê .

Yoongi đang được các bác sĩ cũng như y tá đang kéo vào nơi phẩu thuật thẩm mĩ để phẩu thuật vết thương ở mặt cậu và có lẻ ...phải phẩu thuạt thay đổi cả khuôn mặt của cậu rồi .

---

- k sao đâu Ami , Yoongi sẽ k sao đâu

Suga bên cạnh Ami mà nhẹ nhàng vỗ vai cô từng chút một giúp cô trấn an tinh thần lại . Cô cứ lo cho Yoongi , vì cứ sợ sợ , cậu ta là bạn thân của cô mà , gắn kết với nhau cũng khá lâu , cậu ta luôn là người đứng ra bảo vẹ cho cô , còn JungKook thì luôn luôn lo phần bụng của Ami . Nên cô k lo cho Yoongi mới lạ .

Nhưng...có 1 điều khẳng định lại chắc chắn rằng...Ami k hề thích hay mến Yoongi , cô chỉ xem anh ....là bạn mà thôi !

Tên khó ưa , tôi yêu anh{ Suga/Ami }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ