Chương 65: Dục tình kích thích

2.6K 29 1
                                    

Ánh đèn trong hội trường đã tối đi rất nhiều, Vu Khanh Khanh đối với nữ nhân trẻ tuổi hơn mình chỉ có ghen ghét bài xích, không chút nào hứng thú, cho bên bà ta cũng không chú ý nhìn người đối diện.

Đêm nay là ngày Vu Khanh Khanh lộ diện ở quốc nội, trường hợp cực kỳ trọng đại, bà ta đã sớm quên đứa con gái chỉ có tác dụng lấy ra làm cái cớ này đến sạch sành sanh, hiện tại một cái liếc mắt cũng không thèm ngó.

Vu Khanh Khanh một tay chống cằm, nhìn Tô Tử Tích lỗi lạc tuấn dật, lại nhìn đứa con riêng anh đĩnh sắc bén, cẳng chân gác lên hơi hơi phe phẩy, thái độ hưởng thụ vui vẻ thực sự.

"Đúng rồi, giới thiệu một chút, vị này..." Vu Khanh Khanh có chút khiêu khích mà nhìn Liên Kỷ một cái, sau đó giới thiệu với Tô Tử Tích "Chính là thằng con trai bất hiếu kia của tôi."

Bà ta trừng mắt liếc sang Liên Kỷ, lại tràn ngập nhu tình mà nhìn Tô Tử Tích.

Tô Tử Tích mỉm cười, vươn tay phải hướng về phía Liên Kỷ "Hân hạnh, tôi là kế tôn* của nãi nãi, để cho khỏi gượng gạo, chi bằng chúng ta vẫn cứ xưng hô ngang hàng vậy?"

Liên Kỷ cười một cái.

Biểu tình trên mặt Vu Khanh Khanh nháy mắt sụp đổ, đen đến không thể đen hơn, Liên Kỷ cùng Tô Tử Tích bắt tay với nhau sao.

Vu Khanh Khanh cắn răng, đứng ngồi không yên mà nhấc mông vài lần, cơ hồ muốn phất tay áo bỏ đi, nhưng nhìn đến khuôn mặt đẹp đẽ đến mức phát sáng lên dưới ánh đèn của Tô Tử Tích, bà ta lại thật sự luyến tiếc.

Tô Tử Tích giống như không hề sở giác được sự tức giận của nữ nhân trước mặt, tay trái xoay xoay một cái chén sứ, mỉm cười nhìn lên sân khấu.

Vu Khanh Khanh hít sâu, áp xuống nộ khí, ánh mắt vừa mang oán giận vừa mị hoặc mà liếc Tô Tử Tích một cái. Lát sau, bà ta vươn cẳng chân chậm rãi xê dịch, ý đồ câu dẫn hắn, ai ngờ nửa đường lại vừa vặn đụng phải một cái chân khác đang duỗi lại đây.

Vu Khanh Khanh sửng sốt, góc độ này...chẳng lẽ là Tô Tử Tích? Hắn cũng muốn đẩy đưa với bà?

Vu Khanh Khanh trong lòng rung lên, cầm lòng không đậu mà rướn người qua, mị nhãn chớp chớp liên hồi, đến nỗi thoạt nhìn còn tưởng là bị giật kinh phong.

Tô Tử Tích vốn dĩ muốn cọ chân Liên Hân, kết quả ở dưới gầm bàn lại đụng phải một cái cẳng chân cảm xúc trơn trượt, hư hư thực thực...Hắn bình thản ung dung mà liếc mắt nhìn cô, cười thầm.

Xem ra bảo bối cũng nhớ thương hắn.

Trong khi đó, Liên Hân đang nhìn chằm chằm lên mặt bàn, tâm tình vô cùng phức tạp.

Người mẹ trên phương diện sinh học của cô đang ngồi cách đó không xa, nhưng bà lại làm như không nhìn thấy đứa con gái này.

Liên Hân đang miên man nghĩ ngợi, chân trái bỗng nhiên bị chạm vào một chút, ngay sau đó, một bàn tay to lưu loát sạch sẽ luồn xuống dưới váy, dọc theo đầu gối mà trượt vào trong.

Liên Hân ngồi thẳng dậy, hai mắt trợn tròn.

Tô Tử Tích một tay chống cằm, mắt cười cong cong cực kỳ bình tĩnh mà lắng nghe câu chuyện cảm động trên sân khấu.

 Hệ Thống Dịch Thể Nước Hoa(Convert)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ