Chương 38: Trẻ con mới lựa chọn, người lớn cái gì cũng muốn!

2.6K 29 0
                                    

Rời khỏi bệnh viện, trên mặt Kỳ Việt còn mang theo vẻ nhàn nhạt xấu hổ sau khi làm chuyện không đứng đắn.

"Đi tàu cao tốc* trở về Án Thị sao?" Hắn hỏi.

Liên Hân thoáng dừng, ngập ngừng trả lời "Kỳ Việt...em hiện tại đang ở Lợi Nhuận cùng với ca ca, anh ấy là vận động viên bóng đá thuộc Á Thịnh."

Kỳ Việt ngẩn người một chút, giống như nhớ ra điều gì, liền hỏi "Đúng rồi, anh có cần...đi chào hỏi một chút không?"

Liên Hân trợn tròn hai mắt "Hả?"

"Lúc trước em nói trong nhà chỉ có mình em, anh thật sự cho là như vậy, cũng không hiểu tại sao em chưa bao giờ đề cập qua người anh trai này...nhưng là, nếu thân nhân còn tồn tại trên đời, theo lý mà nói anh vẫn nên đến đó chào hỏi một tiếng."

Liên Hân có chút phản ứng không kịp, chỉ biết ngơ ngẩn nhìn vẻ mặt vô cùng đương nhiên của Kỳ Việt, nghĩ nghĩ, ánh mắt cô liền dao động mà liếc nhìn hắn một cái.

"À, à... Đúng là như vậy. Nhưng mà ca ca gần đây đặc biệt bận rộn, anh cũng biết anh ấy mới vừa chuyển đội, bọn họ cần phải gấp rút luyện tập... Ca ca ở nước ngoài đã nhiều năm, kỳ thật quan hệ giữa bọn em chỉ mới tốt lên một chút, không coi là quá thân thiết. Trước hết không nên quấy rầy anh ấy thì hơn."

Kỳ Việt khẽ nhíu mày, nhàn nhạt gật đầu.

Liên Hân nhìn mặt đoán ý mà ôm lấy cánh tay hắn "Ca ca tuy rằng rất bận, nhưng có đề ra quy định rõ ràng, trước 10 giờ tối là em phải có mặt ở nhà..."

Kỳ Việt sâu sắc tán đồng, gật gật đầu, sau đó sờ vành tai Liên Hân "Nên vậy."

"Cục cảnh sát không phải cho anh nghỉ phép mấy ngày sao, hay là cùng em sang Lợi Nhuận chơi đi? Có thật nhiều chỗ ăn ngon chơi vui, em cũng còn chưa đi thử đâu!"

"Đi." Kỳ Việt nhàn nhạt một câu, bàn tay ấm áp nhẹ nhàng đáp lên lưng cô.

Liên Hân phát hiện, ngày thường đi đường Kỳ Việt cũng không ngọt ngọt ngào ngào mà dắt tay mình, luôn luôn bảo trì một khoảng cách nhỏ, nhưng thỉnh thoảng hắn sẽ choàng tay qua eo cô.

Đúng là nam nhân kỳ lạ.

"Phải rồi, vì cái gì thời gian anh đi công tác, ngày nào cũng nhắn tin báo cáo công việc cho em hết vậy? Tìm anh nói chuyện phiếm một chút, anh cũng không thèm trả lời..."

Kỳ Việt nháy mắt cứng đờ.

Chờ sau khi hắn châm chước giải thích xong xuôi, hai người đã đi tới Lợi Nhuận, đứng trước một quán nhỏ nổi danh trong khu chợ đêm.

Liên Hân nghe xong cười đến nghiêng ngã, nhưng cười đủ rồi lại cảm thấy Kỳ Việt quả thực cũng không dễ dàng gì, bèn chủ động khoác tay hắn, đem cả khuôn mặt gác ở hõm vai.

Kỳ Việt cúi đầu nhìn nhìn, sau đó hôn Liên Hân một cái.

Hai người không hề có mục đích, cứ tuỳ ý mà dạo quanh như vậy vài vòng, Kỳ Việt bỗng dưng lại nhắc chuyện cũ "Lợi Nhuận cách Án Thị quá xa."

Hắn ngừng một chút, nói tiếp "Kể cả là anh em ruột thịt, nhưng em đã thành niên rồi, cũng nên có cuộc sống riêng của mình. Anh nghĩ, vẫn nên đến chỗ ca ca thăm hỏi một chút, thuận tiện cùng anh ấy nói chuyện cho rõ ràng."

 Hệ Thống Dịch Thể Nước Hoa(Convert)Where stories live. Discover now