Chương 61: Rốt cuộc là bạn gái của ai?

2.6K 30 1
                                    

Tại khách sạn Sâm Vĩnh Thế Hào, quần là áo lượt, người chật như nêm.

Đây là khách sạn năm sao tiêu chuẩn quốc tế dưới trướng Tô thị, hôm nay đặc biệt chỉ đảm đương duy nhất một buổi yến hội, chính là tiệc rượu của "Nhạn Thương từ thiện" do tỉnh uỷ Nhạn Nam cùng Tô gia đồng chủ sự.

"Nhạn Thương từ thiện" mỗi năm đều sẽ cử hành, là tổ chức được sáng lập dành riêng cho công tác từ thiện của giới phú thương, người tham dự đều là nhân vật có địa vị xã hội cùng năng lực siêu cường.

Như thường lệ, yến hội đều sẽ được tổ chức vào cuối năm, đến lúc đó các nhân vật nổi tiếng chủ chốt khắp nơi sẽ hội tụ, tinh quang lộng lẫy.

Tô thị đặc biệt dời đến lúc này đây, chính là vì cho vị tân hôn thê tử của Tô lão thái gia một phương thức lộ mặt đầy đủ thể diện.

Tiệc rượu của "Nhạn Thương từ thiện" sẽ mời các cấp chính phủ lãnh đạo, cơ cấu từ thiện là do tỉnh uỷ phụ trách, nhân vật nổi tiếng trong thương giới từ nam chí bắc, minh tinh giải trí, vận động viên thể dục thể thao danh tiếng, cùng với phóng viên, đoàn thể truyền thông của các kênh TV đều sẽ có mặt.

Trước khi đón Tô Văn Diễn cùng Vu Khanh Khanh về nước, Tô thị sớm đã an bài thoả đáng mọi thứ.

Phong Khải Ninh ôm eo Liên Hân, xuống xe, chuẩn bị đi về phía cổng chính khách sạn, còn Tô Tử Tích sắp hướng về một lối khác, giả vờ như bọn họ không phải là cùng nhau đi tới đây.

Trước khi chia tay, Tô Tử Tích ngoắc lấy ngón út của Liên Hân, chớp chớp mắt.

Liên Hân xoay sang nhìn hắn, cười một cái.

Đôi mắt xuân thuỷ liễm diễm của Tô Tử Tích hơi rũ, hắn hất hất cằm, nhìn xuống đất rồi nói "Dây giày tuột rồi."

Liên Hân cúi đầu, nhìn đến làn váy lễ phục xinh đẹp cùng đôi cao gót tinh tế bên dưới mới sực nhớ ra, cô làm gì có dây giày mà tuột?

Liên Hân nghi hoặc ngẩng đầu, đột nhiên không kịp đề phòng liền bị một gương mặt tuấn tú nghênh diện hôn lên.

Phong Khải Ninh:......

Nếu hiện tại có người chú ý tới nơi này, thì sẽ nhìn thấy một nữ hài đang được Phong Khải Ninh ôm eo, cằm bị Tô Tử Tích dùng hai ngón tay nâng lên, môi dán chặt môi, tóc dài tung xoã giữa gió đêm, đảo qua khuôn mặt lục vân tráo đỉnh* của Phong Khải Ninh.

Tô Tử Tích buông Liên Hân ra, khanh khách cười vài tiếng, phá lệ vui vẻ.

Liên Hân kinh hoảng ngó nghiêng tứ phía "Anh làm gì vậy!"

"Mượn son của em một chút." Tô Tử Tích liếm liếm môi.

Liên Hân mị nhãn như tơ mà nhìn hắn, cả mặt đều đỏ.

Phong Khải Ninh trừng mắt liếc Tô Tử Tích, mẹ nó, heo nái còn mặc nịt ngực, hết bộ này tới bộ khác!*

Tô Tử Tích ngậm cười.

Hai thân ảnh cao lớn anh đĩnh đứng đối lập ở cửa, không nóng không lạnh mà nhìn nhau trong chốc lát, chân dài vừa sải, đường ai nấy đi.

 Hệ Thống Dịch Thể Nước Hoa(Convert)Where stories live. Discover now