Chương 6.1

2.3K 378 12
                                    

Jimin nhìn chằm chằm vào gương một lúc lâu.

Anh biết mình đẹp và có rất nhiều người— cả nam lẫn nữ— đều say mê anh bởi ngoại hình và kỹ năng người mẫu.

Nhưng Jimin lại nghĩ mình chưa đủ, đối với người đàn ông duy nhất anh từng yêu, là Jungkook. Có lẽ nhiều người cho rằng anh hoàn hảo, nhưng với Jungkook, Jimin nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ là đủ cả.

Anh buông một tiếng thở dài thật khẽ, trước khi lấy khăn giấy ướt rồi cẩn thận lau lớp trang điểm trên mặt.

Cánh cửa phòng thay đồ mở ra và Seokjin bước vào, ánh mắt đầy lo lắng. "Jimin?"

"Vâng?" Jimin yếu ớt trả lời, nhìn Seokjin qua tấm gương.

Seokjin tiến đến chỗ anh, rồi đặt iPad của mình lên bàn trang điểm. "Nhiếp ảnh gia bảo anh là buổi chụp hình hôm nay đã bị hủy. Có chuyện gì vậy?"

"Hôm nay em không được ổn lắm." Jimin nói. "Cảm giác như em đang khiến mọi người căng thẳng vì chẳng thể làm theo ý bọn họ muốn. Nên em đã bảo hủy buổi chụp."

Seokjin cau mày. "Jimin...em đã như vậy suốt mấy ngày qua rồi, và đêm nào cũng uống tới say mèm với Hoseok."

Jimin nghịch những ngón tay của mình. "Em biết...em sẽ không lôi anh Hoseok theo nữa đâu. Em biết Yoongi hyung đang giận em vì em cứ kéo Hoseok hyung đi cùng hoài."

"Yoongi không giận đâu, Jiminie." Jimin nhìn Hoseok bước vào phòng. "Đừng nghĩ vậy. Anh rất sẵn lòng đi với em mỗi tối, dù cho Yoongi có thích hay không."

"Em không muốn làm vậy đâu hyung." Jimin bĩu môi.

Hoseok cầm khăn ướt từ tay Jimin và bắt đầu dịu dàng lau mặt anh. "Anh không thích mỗi lần em thế này Jimin à. Anh đang đợi em mở lòng ra với bọn anh."

Jimin không nói gì. 

"Hay là hôm nay tụi mình đi chơi đi? Anh sẽ hủy hết các cuộc hẹn của em, được không Jimin?" Seokjin nhẹ nhàng nói.

Jimin ngước nhìn hyung của mình, mỉm cười nhẹ nhõm. "Được thôi hyung."

"Và chúng ta sẽ đến một nhà hàng đàng hoàng, chứ không phải đi club." Seokjin nói tiếp, cầm iPad và rời khỏi phòng thay đồ.

Hoseok giúp Jimin thay sang đồ thường ngày trước khi ra ngoài. Jimin nói xin lỗi với các nhân viên lần nữa, và họ đảm bảo với anh rằng mọi chuyện đều ổn.

Cả ba người tiến đến xe của Seokjin. "Vậy thì, anh sẽ đưa tụi em đi đâu vậy hyung?" Hoseok hỏi.

"Ờm anh biết là anh đã bảo đi nhà hàng, nhưng có một quán cafe này, và họ bán cà phê với mì ý siêu ngon." Seokjin liếc nhìn Jimin. "Em sẽ thích cho coi, Jimin à."

"Tốt nhất là vậy." Jimin đùa lại.

Khi ngồi xuống ghế sau trong xe của bạn mình, Jimin thầm thấy biết ơn, và nghĩ sẽ trút nỗi lòng mình ra với họ. Anh muốn thế.

Chẳng mấy chốc họ đã đến tiệm cafe, và Seokjin gọi món cho cả ba người, bảo rằng anh ấy biết mình đang làm gì, và Jimin với Hoseok nên tin vào phán đoán của anh ấy.

Kookmin | Trans | SwitchedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ