Chap 2: Nhịp đập (H)

838 65 2
                                    

Ta có thể nghe rõ mồn một mạch đập trong cơ thể, như ở sát bên tai vậy. Ta đến đây chỉ đơn thuần là để thăm em vì em yêu cầu ta làm vậy, và ta cũng nhớ em sau hơn 1 tháng vắng bóng." Ta...ta cũng nhớ con, Beastie"- Ta nói. Cổ họng ta khô đắng

Cánh tay Aurora trượt xuống eo ta và kéo ta lại gần hơn....thật sự quá gần!! Em ôm ta càng lúc càng chặt, ta có thể cảm nhận rất rõ khoả đầy đặn của em áp sát vào ta." Con xin lỗi , con không thể đến thăm người cả tháng nay. Con phải kí hợp đồng với các vương quốc lân cận và tổ chức các buổi họp mặt với họ nên không có thời gian đến xứ Moors. Con đã mong người đến gặp con sớm hơn. Cung điện này toàn những khuôn mặt mà con hầu như không biết. Con cảm thấy tốt hơn nhiều khi người ở đây cùng con." Aurora nói nhỏ.

Em vừa nói vừa rúc mặt vào cổ ta, ta như có một luồng xung điện chạy dọc sống lưng. Cánh tay ta ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn, tay còn tại luồn vào mái tóc mềm mượt. Nụ cười em luôn rạng rỡ, ngọt ngào như một đoá hoa, và nhất là mùi hương của em luôn kích thích ta đến không thể chịu nổi, thật sự nguy hiểm quá.Ta luôn tự hỏi tại sao lại có một đoá hoa tuyệt đẹp như thế này xuất hiện trong cuộc đời ta? Quá khứ của ta chỉ có bóng tối và thù hận, mà thiên thần nhỏ bé này lại sẵn lòng ùa vào vòng tay của ta như vậy.

Ta miễn cưỡng buông em ra, bước vài bước về cuối căn phòng rồi quay lưng lại với em." Tại sao con có thể dễ dàng tha thứ như vậy hả Aurora? Sao có thể? Ta không thể hiểu nổi tại sao con không hề có một chút ghét bỏ nào đối với người đã nguyền rủa con, khiến con phải chìm vào giấc ngủ vĩnh cửu? Sao con có thể chịu được khi nhìn thấy ta, thậm chí còn giúp ta tìm lại đôi cánh và vẫn đến thăm ta mặc dù biết chính đôi bàn tay này đã làm như vậy với con?"

Ta hỏi em một tràng dài liên tiếp các câu hỏi như vậy chỉ để cố xao nhãng đi những suy nghĩ dơ bẩn xuất hiện trong tâm trí, và một phần là thật sự thắc mắc tại sao Aurora lại làm vậy. Ta quay lại nhìn em, chờ đợi câu trả lời." Trái tim có thể chọn bị tổn thương, thù hận hoặc tha thứ. Riêng con thì rất đau đớn lúc đầu khi biết rằng lời nguyền được đặt lên con bởi người. Nhưng sau đó lại chính là người đánh thức con, con nhận ra người có quan tâm con, con nhận ra người là người tốt như con biết từ khi còn nhỏ. Chỉ là người có một quyết định sai lầm do sự thù hận vào lúc đó thôi. Những giọt nước mắt đó đã cho con thấy người thật sự hối lỗi. Sau mọi chuyện, làm sao con có thể trách người khi chính bản thân người còn không tha thứ cho mình? Con đã chọn sự tha thứ và để mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng, nên không có gì phải hận người cả." Em nói với một nụ cười trên môi và nhìn ta bằng đôi mắt xanh biếc.

Rồi em tiến đến, vươn tay chạm vào cặp sừng của ta, cảm nhận sự cứng cáp của nó trước khi trước khi nhẹ nhàng trượt tới vành tai. Chỉ là một cử chỉ nhẹ nhàng, mà cơ thể ta nóng rực lên như ngồi trên lửa vậy. Đôi lông mày xinh đẹp nhíu lại khi nhận ra ta vô tình né tránh cái chạm của em." Mặt người đỏ quá Mal. Người ổn chứ??"- em hỏi." Ở đây ta cảm thấy khá nóng. Có lẽ ta cần vào phòng tắm một lát". Ta nhanh chóng rời đi, cố kìm chế những ham muốn đang sôi sục.

Ta đi rất nhanh, với những bước đi gấp gáp, tiến tới cánh cửa phòng tắm nằm ngay bên cạnh phòng ngủ rộng lớn. Qua cánh cửa ta bước vào một phòng nhỏ hơn và đóng sầm cửa. Do rất vội nên ta lại không khoá cửa, thật xui xẻo. Những chiếc lông trên cánh cứ dựng đứng trong khi ta đang cố gập cánh liên tục tự trấn an bản thân , cố hết sức níu kéo một chút lý trí còn sót lại. Một phần nào đó trong ta nhận thức được rằng đây là một trận chiến mà ta không thể thắng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 29, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hơi Ấm (Trans)Where stories live. Discover now