chap 6: trở về (tt)

3.5K 177 31
                                    

Sau khi hai mẹ con nobita gặp nhau trong tình cảnh cảm động, sazuki bước xuống bếp nhìn thấy mẹ mình đang ôm cậu vào lòng cô liền chạy lại đẩy cậu ra và nói :"cậu là ai và ai cho cậu ôm mẹ tôi?", cậu nhìn cô và nói :"là anh đây mà!", câu cậu nói khiến cho cô khó hiểu :"anh nào cơ chứ với lại tôi không có người anh nào như cậu và chỉ có mình anh nobita mới là anh trai trai tôi!", cậu nói của cô khiến cho cậu bất ngờ, người em gái lúc trước mà cậu luôn cay ghét vậy mà cô vẫn luôn yêu quý cậu nó khiến cậu cảm thấy vui và cũng cảm thấy ghét chính bản thân mình. Đúng lúc đó có tiếng mở cửa :"con về rồi ạ!", tiếng bước chân đi vào phòng bếp, bỗng cậu thấy trước mắt cậu là một con chồn à không phải nói là một con mèo màu xanh đang ăn bánh rán :"ủa ai đây?", nhìn thấy cậu mèo nobita liền ôm vào lòng nước mắt chảy ra :"Doraemon tớ nhớ cậu lắm!", Doraemon đang cầm bịch bán bỗng thả ra nhìn cậu những giọt nước mắt của Doraemon tràn ra không ngừng :"nobi...ta là cậu phải không?", cậu nhìn cậu mèo của mình đang khóc không ngừng mà nói :"cuối cùng cậu cũng còn nhớ tớ Doraemon!!", Doraemon ôm cậu vui mừng mà nói :"nobita cuối cùng cậu cũng trở lại với tớ, tớ nhớ cậu lắm!!", sazuki thắc mắc hỏi :"đó là ai vậy mẹ?", bà nhìn cô cười và nói :"là anh trai của con đấy nobita", câu nói của bà khiến cho cô đứng gựng người lại quay sang người con trai đang ôm Doraemon mà khóc, không tự chủ được cô liền chạy lại ôm nobita khóc nức nở không ngừng khiến cho mẹ và Doraemon cũng bất ngờ từ trước tới giờ cô từng rơi một giọt nước mắt nào vậy mà khi gặp lại cậu cô lại khóc rất nhiều. Cậu dùng tay vuốt nhẹ lên mái tóc cô và nói :"chắc em lo cho anh nhiều lắm đúng không!", cô vừa khóc vừa nói :"em rất nhớ anh nobita, dù anh luôn căm ghét em nhưng em vẫn luôn coi anh là anh trai của mình!!", cậu nhẹ nhàng nói :"đừng khóc từ này anh sẽ không đi đâu nữa sẽ luôn ở đây bên cạnh mọi người!!", câu nói của cậu khiến cho tràn ngập hạnh phúc.
Deki ngồi trong phòng khách nãy giờ thấy lâu cậu liền bước vô nhà bếp, nhìn thấy mọi người đều đoàn tụ khiến cho cậu vui hơn, cậu lên tiếng :"à này nobita hay là sẵn tiện đây sao cậu không mở tiết đoàn viên của gia đình!", nobita nói :"ý hay đó!", nhìn thấy deki Doraemon hỏi :"đó là ai vậy nobita?", deki nhìn Doraemon nói :"là tớ dekisugi đây Doraemon!", Doraemon nhìn cậu hét to :"HAAAAAẢA....", nobita nói :"thực ra chuyện này khó nói lắm để khi nào rảnh tớ kể cho, còn bây giờ mở tiệc thôi!", bà nobi cười nói :"vậy để mẹ nấu thức ăn cho!", nghe thấy thế nobita liền cản :"không, là con sao có thể để mẹ làm được!", nói xong cậu liền kéo bà ngồi xuống ghế, bà liền nói :"vậy ai sẽ nấu thức ăn đây?", cậu liền kéo deki qua và nói :"tất nhiên con với cậu ấy!", cậu nói của cậu khiến cho mọi người há hốc mồm nói :"con/cậu/anh biết nấu ăn sao!!", thấy mọi người ngạc nhiên deki nói :"thực ra nobita không chỉ biết nấu ăn mà còn giỏi nhiều thứ khác nữa!!!", đương nhiên đã là sát thủ thì mọi việc phải giỏi chứ.
Nobita và deki bắt đầu nấu ăn, mọi người nhìn bọn họ nấu ăn không ai nhường ai nhường ai tốc độ của họ quả rất nhanh. Sau khi làm xong cả hai đưa cho mọi người thưởng thức, mùi hương lan tỏa khiến cho ai cũng thèm, mọi bắt đầu ăn khi ăn xong trong đầu mọi người chỉ có hai chữ :"ngon quá!!!!!", bà nobi hỏi cậu :"mà nobita con biết nấu ăn khi nào vậy?", cậu liền nói :"dạ con học từ trong sách!", mọi người bất ngờ làm sao học từ trong sách mà cậu có thể nấu ăn hơn nhà hàng 5 sao được. Đang ăn bỗng deki nói :"mà nè nobita vậy còn chuyện về nhà của tớ?", cậu thảnh thơi đáp :" cậu không cần lo, Doraemon cậu có thể giúp deki về nhà được không!", Doraemon đáp :"tất nhiên được rồi!".
Sau khi ăn xong Doraemon liền lấy cánh cửa thần kỳ deki chào tạm biệt nobita và về nhà. Nobita bước lên phòng nhìn phòng mình vẫn lại là con phòng cũ này mọi thứ chẳng thay đổi chút nào, bước đến kế sách nhìn đóng truyện tranh cậu nói :"nè Doraemon cậu giúp tớ vứt hết đống truyện này đi!", Doraemon ngạc nhiên hỏi :"không phải trước đây cậu rất thích đọc truyện sao bây giờ lại vứt chứ!", nobita nói :"không trước đây tớ từng nói là sẽ thay đổi sau bây giờ tớ đã thay đổi tớ không cần đống này nữa!", Doraemon chẳng nói gì chỉ biết làm theo lời nobita nói. Tối đến, ông nobi về nhà đi qua phòng khách thì bà, Doraemon, sazuki đang ngồi xem tivi thì ông nói :"nè mình đáng lẽ giờ này em phải nấu bữa tối chứ!", bà nobi cười nói :"thực ra thì em cũng muốn lắm nhưng thằng bé không cho!", ông thắc mắc chẳng hiểu bà đang nói cái gì, bước vào bếp ông thấy một cậu con trai đang nấu ăn ông liền :"này cháu là ai vậy?", cậu quay sang thấy ông cậu liền :"ba mới đi làm về!", ông liền nói :"ba! Mà ba nào cơ chứ!", bà nobi bước tới nói :"anh à nobita đó nó đã về với chúng ta rồi!", cậu nói của bà khiến cho ông vui mừng. Nấu đồ ăn xong cậu mời mọi người ăn tối, ông nobi nói :"công nhận đồ ăn con nấu ngon thật nobita!", Doraemon ùa theo :"đúng đó!", bà nobi nói :"mà lúc này công nhận con đẹp trai thiệt ấy nobita!", nobita nói :"mẹ quá khen rồi!", mọi cười vang lên khi thấy cậu đỏ mặt. Ăn tối xong cậu liền rửa bát đĩa dọn dẹp phòng bếp, trong phòng khách ông nobi nói :"nobita siêng năng thiệt phải không mẹ nó!", bà nobi nói :"ba nó nói phải đó!", cậu bước tới phong khách ngồi xuống cậu nói :"thưa ba mẹ con có chuyện muốn thưa!", ông nobi nói :"con cứ nói!", cậu nói :"con muốn đi học ạ!", câu nói của cậu khiến cho cả nhà bất ngờ, trước kia mỗi khi đi học cậu luôn sợ hãi chán nản khi đến trường, còn đến hôm nay cậu lại muốn đi học, ông nobi nói :"nếu muốn có thể đi học, ba chỉ sợ là con sẽ không theo kịp mấy ban!", cậu nói :"không sao đâu ạ!".
______________________________
Mệt quá

______________________________Mệt quá

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đang tìm ảnh mà thấy cái nàyNhưng tôi vẫn nhất quyết làm allnobitaĐừng có lo đa phần ngôn chiếm nhiều hơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Đang tìm ảnh mà thấy cái này
Nhưng tôi vẫn nhất quyết làm allnobita
Đừng có lo đa phần ngôn chiếm nhiều hơn

[Doraemon] từ bỏ con người cũWhere stories live. Discover now