119

283 1 0
                                    

Cầu hôn ( thượng )

Lâm Bảo Nghi xem nam nhân như thế dễ dàng liền buông tha nàng còn rất là ngoài ý muốn, bất quá luôn luôn tâm đại, cũng không có nghĩ nhiều, ở trong nước tự do tự tại bơi lên, du mệt mỏi liền đi bờ biển uống khẩu ướp lạnh nước trái cây, khô nóng thời tiết, chỉ có ngâm mình ở trong nước mới là nhất thoải mái, ở như vậy hoàn cảnh hạ, càng thêm không nghĩ trở về đi làm, mỗi ngày vừa mở mắt chính là cảnh đẹp như vậy, không có Brief, không có DL, không cần quá tốt đẹp.

Chu Dật qua một hồi lâu mới từ trong phòng ra tới, một lần nữa thay đổi một cái quần bơi, sắc mặt nhàn nhạt, nhìn không ra tới biểu tình.

Lâm Bảo Nghi che miệng cười trộm một chút, quyết định đi trước chịu thua, dù sao cũng là chính mình trước chọn hỏa, bơi tới nam nhân bên người mềm mại nói, "Chu tiên sinh, ta không phải cố ý lạp"

Chu Dật cố ý xụ mặt, "Hiện tại hối hận chậm"

Lâm Bảo Nghi đã sớm biết nam nhân tính tình, chính là nhìn lãnh mà thôi, mới không sợ hắn, quơ quơ hắn cánh tay, "Vậy ngươi nói phải làm sao bây giờ ngươi mới có thể nguôi giận sao"

Chu Dật nghĩ nghĩ, sắc mặt đạm nhiên nói nói mấy câu, sau đó đôi tay ôm cánh tay nhìn nàng

Nghe xong nam nhân nói, Lâm Bảo Nghi mặt xoát một chút biến đỏ bừng, có tật giật mình nhìn hạ bốn phía, may mắn chỉ có bọn họ hai người, bằng không bị người khác nghe được liền ném chết người, liền biết Chu Dật không lòng tốt như vậy, cư nhiên đưa ra như vậy yêu cầu, càng khác người cũng không phải chưa làm qua, hơi chút rối rắm một chút, miễn cưỡng ứng hạ, cũng không phải không được.

Hai người ở trong biển phao một buổi sáng, lại chống hoa thuyền nhựa chơi một lát, thẳng đến thể lực hao hết lúc này mới thay quần áo đi ăn cơm trưa, giữa trưa đi chính là trên biển nhà ăn, ăn một đốn hải sản bữa tiệc lớn, tất cả đều là địa phương ngư dân buổi sáng ra biển vớt sau đưa đến khách sạn.

Không ít du khách đều đối ra biển cảm thấy hứng thú, Lâm Bảo Nghi cũng không ngoại lệ, trừ bỏ đi theo ngư dân bắt cá ngoại, còn có thể xem mặt trời mọc, ở trên biển ăn cơm trưa, đi con đường hải đảo du ngoạn, ngẫm lại đều cảm thấy rất có ý tứ, khách sạn cung cấp chuyên nghiệp ra biển phục vụ, Lâm Bảo Nghi bọn họ vừa đến khách sạn liền trước tiên tiến hành rồi hẹn trước, tính toán quá hai ngày đi theo ra biển chơi một chuyến.

Mới mẻ hải sản không cần quá nhiều nấu nướng cùng gia vị, chỉ là hấp đều mỹ vị đến không được, hơi chút dính một chút chấm liêu, hương vị liền rất tươi ngon, Lâm Bảo Nghi ôm đại tôm hùm gặm vui vẻ vô cùng, liền cái kìm thịt cũng không buông tha.

Lâm Bảo Nghi trước kia tổng cảm thấy sinh hào có cổ mùi tanh, không thế nào thích ăn, trừ phi gia vị trọng một chút áp quá cái loại này hương vị, mới có thể ăn đi xuống, nhưng nơi này chỉ là tễ thượng chanh nước, hương vị cũng đã cũng đủ mới mẻ, tràn ngập biển rộng hương vị.

Chu Dật xem Lâm Bảo Nghi ăn vui vẻ, liền nước sốt dính vào khóe miệng cũng không biết, giơ tay thế nàng xoa xoa khóe miệng, "Sinh hào đừng ăn quá nhiều, ngươi dạ dày nhược"

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Where stories live. Discover now