41

716 4 0
                                    

Kế hoạch có biến

"Đúng rồi, nhà ngươi Chu tiên sinh ngày nào đó trở về tới", đi trở về chỗ ngồi trên đường, Diệp Mị Mị uống một ngụm cà phê hỏi.

"Ngày mai liền đã về rồi", Lâm Bảo Nghi mở ra máy tính thuận miệng đáp

"Đến, ta còn nói ngày mai mang ngươi kiến thức một chút đại trường hợp, chỉ có thể đẩy sau", Diệp Mị Mị rất là đáng tiếc mở miệng

Lâm Bảo Nghi vẫn luôn đối Diệp Mị Mị trong miệng "Đại trường hợp" tò mò không thôi, chính là Diệp Mị Mị lần này giữ kín như bưng, hoàn toàn không cùng nàng lộ ra rốt cuộc là cái gì, làm cho nàng trong lòng ngứa, càng thêm tò mò, nhịn không được truy vấn, "Rốt cuộc là cái gì lạp, ngươi hơi chút cho ta lộ ra một chút, liền một chút".

Diệp Mị Mị lắc đầu, "Hiện tại nói cho ngươi liền không thú vị, đến lúc đó ngươi sẽ biết, lưu một ít trì hoãn không phải càng tốt sao".

Lâm Bảo Nghi xem Diệp Mị Mị vẫn là không chịu nói cho nàng, đành phải ai oán trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, quay đầu bắt đầu công tác, âm thầm phỏng đoán Diệp Mị Mị rốt cuộc muốn mang nàng đi chỗ nào.

Ngày hôm sau liền ngóng trông Chu Dật đã trở lại, lưu li đảo ly nội thành không tính gần, lái xe cũng yêu cầu ba bốn giờ, vẫn là ở không kẹt xe dưới tình huống, vẫn luôn muốn đi không có cơ hội, phía trước xem bằng hữu phát ảnh chụp, phong cảnh đặc biệt hảo, nước biển xanh thẳm, hạt cát lại tế lại mềm, bên kia dân túc cũng đều rất có đặc sắc, hải sản cũng không tồi, tuy rằng so ra kém vùng duyên hải thành thị, nhưng cũng không tồi, sớm thu thập hảo hành lý, đem áo tắm cùng hằng ngày muốn xuyên y phục đều chuẩn bị tốt, còn có mặt khác vụn vặt vật nhỏ.

Đi làm thời điểm đều hứng thú bừng bừng, khóe miệng vẫn luôn treo ý cười, thẳng làm Diệp Mị Mị hô to chịu không nổi, "Quả nhiên không song kỳ không thể lâu lắm, không cho liền sẽ giống ngươi như vậy, nhìn ngươi này đầy mặt tâm thần nhộn nhạo bộ dáng, tàng đều tàng không được".

Lâm Bảo Nghi làm bộ không nghe được bộ dáng, đột nhiên nhìn đến tin tức giao diện bắn ra một cái tin tức, tùy tay click mở, đọc hai câu, đầu óc oanh một tiếng, không thể nào, này cũng quá xảo, nàng lưu li đảo chi lữ a.

"Nhân bão cuồng phong La Habana lâm thời đổ bộ thành phố C, đổ bộ khi trung tâm phụ cận lớn nhất sức gió 12 cấp (35 mễ / giây ), trung tâm thấp nhất áp khí 970 trăm khăn. Hôm nay sáng sớm 5 giờ chịu bão cuồng phong thời tiết ảnh hưởng, cùng với cường mưa xuống, thành phố C sở hữu chuyến bay đình vận, trường học theo thực tế tình huống nghỉ, nội thành trong ngoài đình chỉ trọng đại thi công, nội dung cụ thể tường thấy như sau đưa tin", mặt sau nội dung đã vô tâm tình nhìn, nghĩ chạy nhanh cấp Chu Dật phát cái tin tức hỏi một chút tình huống, mới vừa mở ra di động, liền nhìn đến Chu Dật đánh tới điện thoại, vội tìm cái không ai phòng họp tiếp lên.

"Uy, hiện tại vũ còn đại sao, ta mới vừa nhìn đến tin tức", Lâm Bảo Nghi đóng cửa lại hỏi

"Ân, rất đại, bị nhốt đến khách sạn", thanh lãnh thanh tuyến từ điện thoại kia đầu truyền đến

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum