97

366 2 0
                                    

Xem náo nhiệt không chê chuyện này đại

Chu Dật nhìn hạ thời gian, lại không ra đi thật sẽ khiến cho bên ngoài nhân viên cửa hàng hoài nghi, chính mình nhưng thật ra không sao cả, chỉ là vật nhỏ này thẹn thùng thật sự, vì thế nhanh chóng rửa sạch hạ hai người trên người dấu vết.

Lâm Bảo Nghi cả người bủn rủn muốn mệnh, tuy rằng cầm hơn mười kiện nội y tiến vào, nhưng chính mình cũng không có sức lực thử nữa, chưa chừng Chu Dật thú tính quá độ, đè nặng nàng lại tới một lần.

Hai người sửa sang lại hảo sau, Lâm Bảo Nghi tổng cảm thấy phòng thử đồ nội có một cổ hoan ái sau hương vị, vì thế có tật giật mình từ trong bao lấy ra một lọ nước hoa, phun vài hạ, thẳng đến trong không khí đều là cam quýt mùi hương, che qua kia sợi hương vị lúc này mới yên tâm.

"oh, fuck me"

"give me, baby give me uh"

...

Hai người vừa mới chuẩn bị ra phòng thử đồ, liền nghe được cách vách có động tĩnh gì, cẩn thận vừa nghe, cư nhiên là nữ nhân kêu giường thanh, bất quá so sánh với Lâm Bảo Nghi thật cẩn thận. Cách vách có thể to lắm gan nhiều, thấy bọn họ ra tới biểu tình rất kỳ quái, nhân viên cửa hàng ngượng ngùng tiến lên giải thích nói, "Thật sự xin lỗi, ảnh hưởng nhị vị thể nghiệm, cách vách phòng thử đồ cách âm hiệu quả không tốt, đã nhắc nhở này nhị vị khách nhân, hôm nay cho ngài sở mua sắm sản phẩm cung cấp 8 thuyết phục vụ, lại lần nữa hướng ngài tỏ vẻ xin lỗi".

Lâm Bảo Nghi căn bản không thí vài món, nghe xong nhân viên cửa hàng nói làm bộ sắc mặt tự nhiên bộ dáng, vừa mới chuẩn bị chọn hai kiện, Chu Dật liền đem thí y sọt đưa cho nhân viên cửa hàng, "Tất cả đều bao lên", trực tiếp móc ra tạp phóng tới trên bàn.

Hảo đi, quả nhiên là Chu Dật mua sắm phong cách, Lâm Bảo Nghi cũng không rối rắm, trong tiệm giám đốc xem Chu Dật trên người quần áo đều là hàng hiệu, ra tay lại như thế rộng rãi, lại xem trên tay kia chỉ biểu, giá cả càng là sang quý, lập tức tươi cười đầy mặt an bài hai người ngồi vào trong tiệm trên sô pha, lại bưng tới một ít uống phẩm cùng điểm tâm ngọt, "Ngài nhị vị chậm dùng, chúng ta cầm quần áo đóng gói, sau đó cho ngài đưa lại đây"

Lâm Bảo Nghi giọng nói lại làm lại ách, cũng không có chống đẩy, bưng lên một ly chanh hồng trà uống lên lên, sấn nhân viên cửa hàng không chú ý, trộm kháp một chút Chu Dật cánh tay, "Về sau không được ở bên ngoài xằng bậy"

"Sợ cái gì, lại không bị phát hiện", Chu Dật cầm tiểu nữ nhân không an phận tay, ở trong tay vuốt ve

"Đây là bởi vì cách vách người quá náo loạn, bằng không nhất định sẽ bị bọn họ phát hiện", Lâm Bảo Nghi ngẫm lại đều cảm thấy nghĩ mà sợ

Biết tiểu nữ nhân da mặt mỏng, Chu Dật cũng không có ở đậu nàng, chỉ là trong lòng đã suy nghĩ lần sau ở đâu, Lâm Bảo Nghi xem Chu Dật không lên tiếng, còn tưởng rằng hắn nghe lọt được, không nghĩ tới nam nhân sớm đã lại có khác ý xấu.

Sở Ngôn ở bên ngoài đi dạo một vòng lớn, trở về tìm Chu Dật bọn họ, mới vừa vào tiệm nghe được phòng thử đồ truyền đến động tĩnh liền bắt đầu hô to gọi nhỏ, "Nha, đủ kịch liệt nha"

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Where stories live. Discover now