Chap 8 ( END )

1K 29 3
                                    

Hắn còn tính để Baekhyun thích ứng thêm chút nữa , nhưng bên dưới hắn càng lúc càng căng cứng , thật không thể chịu được nữa. Hắn đỡ lấy dục vọng của mình tiến vào bên trong cậu , vừa vào đã nút cán khiến cậu đến thở cũng không nổi

Park Chanyeol mạnh mẽ nhấc bổng cơ thể người dưới thân ôm vào ngực, dục vọng cương cứng nóng rực lập tức tiến vào nơi sâu nhất.

“A!” Byun Baekhyun hét lên ôm lấy cổ của hắn, hai chân cuốn lấy hông hắn càng chặt, hạ thể giao hợp không chừa một khe hở.

Hắn tìm đến môi cậu mà hôn , bên dưới đâm rút mãnh liệt , mỗi lần tiến vào mơ hồ là sâu đến tật ruột.

" Ha... Sâu quá... " Cậu đón nhận từng đợt khoái cảm , miệng nhỏ rên rỉ ii aa không ngừng , hắn như được thục thêm liều kích dục vì vậy ngày càng mạnh mẽ xâm chiếm. Đặt Baekhyun nằm xuống , bên dưới cũng không vì thay đổi tư thế mà rời ra.

Lúc sau mắt Baekhyun phủ một màn sương mỏng , lông mi run rẩy cùng hô hấp hơi hơi kích động , ánh mắt chứa đầy dục vọng , cậu rúc vào hỏm cổ hắn cắn một cái khiến hắn gầm lên một tiếng. Bên dưới vì thế mà thúc mạnh một cái , Byun Baekhyun thở hắt ra " Chịu không nổi... " , cái đầu ở trong hỏm cổ hắn lắc lắc , giọng mũi nũng nịu khiến hắn chỉ muốn chà đạp người dưới thân

" Baekhyun... Mau nhìn tôi " cái đầu ở hỏm cổ hắn một lần nữa nữa lắc lắc , hắn đâm rút mạnh mẽ , bên trong ma sát vách tràng nóng như bốc hỏa.
" Nhìn tôi ! " Hắn gằn giọng, cậu ngước mặt lên nhìn hắn rồi ôm cổ hắn nhổm dậy một chút hôn hắn.

Môi lưỡi dây dưa , mút mát " Chanyeol...ưm "  rên rỉ vụn vặt thoát ra ,Baekhyun hôn lên trái cổ của hắn , cắn xương quai xanh, đầu lưỡi liếm dọc theo cần cổ của hắn. Hắn điên cuồng ma sát vách tràng " Baekhyun... Baekhyun.... Byun Baekhyun ! "

Hắn lại một lần nữa thúc mạnh, đẩy cậu về phía đầu giường. Baekhyun  chống lên ngực hắn lắc lư hông, giống như không muốn hắn rút ra ngoài. Khoái cảm và thỏa mãn khiến cơ thể cậu bay lên như diều gặp gió , vừa kích thích lại muốn kích thích hơn nữa.

" A ! " cậu bấu lấy vai Chanyeol, phía trước đạt cao trào mà bắn ra , phía sau cũng vì vậy mà co rút , siết chặt đến mức khiến hắn thiếu chút nữa muốn đứt , Chanyeol điên cuồng đẩy hông thêm vài cái nữa rồi gầm lên lên một tiếng rõ to , cuối cùng đẩy đến nơi sâu nhất của Baekhyun mà bắn vào.
____________________________

Park Chanyeol tỉnh dậy đã quá trưa , chỗ kế bên đã không còn hơi người , hắn giật mình tỉnh dậy. Chết tiệt , khó khăn lắm cậu mới chịu xuất hiện, bây giờ đã bỏ đi sao ? Mang cậu về đến đây rồi vậy mà vẫn không giữ được cậu ?

Hắn cuống cuồng bật dậy thì thấy từ bên trong toilet Baekhyun đi ra , cậu thấy hắn gương mặt khẩn trương tay chân cuống cuồng như cũng hiểu được chút lí do vì sao hắn lại vậy.

Hắn nhìn thấy cậu đơ ra một chút rồi liền thở phào.

" Em dậy rồi. "

" Ừ , dậy rồi ! "

Cậu chống hông bước đến , tướng đi có chút kì dị , hôm qua điên cuồng như vậy hôm nay cũng có hậu sau điên cuồng rồi. Hắn thấy thế liền chạy lại cúi xuống định nâng cậu lên nhưng lại bị cậu đẩy ra từ chối.

[ ChanBaek ] |Hoàn| ĐỪNG XUẤT HIỆN TRƯỚC MẶT TÔI NỮA! Onde histórias criam vida. Descubra agora