Chap 7

766 20 0
                                    

Baekhyun bị hắn nhét vào trong xe rồi đạp ga phóng thẳng về nhà,  Baekhyun ở trong xe không náo , chỉ im lặng nhìn ra phía bên ngoài cửa kính. Về đến nhà cậu một lần nữa bị kéo một mạch lên phòng ngủ.

Cửa phòng ngủ vừa khép lại. Hắn liền ép cậu vào cửa , cúi người ngậm lấy môi cậu , môi của Baekhyun tựa như cánh hoa đào vừa hồng vừa mềm khiến hắn mê mẫn. Hắn đưa lưỡi vào khoang miệng của cậu , thành công đoạt đất , lưỡi chạm lưỡi quấn quít lấy nhau. Khoang miệng bị hắn làm loạn , nước bọt cũng không kịp nuốt xuống tràn ra khóe môi.

Mút mát lưỡi Baekhyun hồi lâu , hắn buông tha môi Baekhyun để cả hai lấy lại hơi rồi lại tiếp tục nâng mặt cậu lên ngậm lấy môi dưới cậu. Ngọn lửa trong hắn được châm ngòi bùng cháy , bạo lực cắn mút môi dưới của cậu , lại dùng răng cắn xé , hận không thể nuốt luôn phần thịt mềm mang hương vị của Byun Baekhyun vào bụng.

Cả hai không hẹn cùng nhau thở hắt ra một hơi , trong người dường từ có một luồng điện từ nơi giao nhau mà chạy dọc theo sống lưng cả hai , điền cuồng... Tê dại... Hắn đưa lười liếm khóe môi cậu , gắt gao ôm lấy eo cậu dán cả người cậu vào hắn.

- Rốt cuộc cậu lại muốn làm gì ?

- Baekhyun... Cậu có nhớ tôi không ? Tôi thì rất nhớ cậu, nhớ đến sắp phát điên...

Hắn cúi đầu dụi vào hỏm cổ cậu lên tiếng , cậu có thể cảm nhận sự run rẩy trong lời nói của hắn , eo bị hắn siết chặt đến đau nhức , hắn tưởng chừng chỉ cần buông cậu ra , cậu sẽ bỏ hẳn mà đi mất. Baekhyun không lên tiếng chỉ đưa tay đan vào tóc của hắn , xoa xoa đầu hắn mấy cái như trấn an , vòng tay siết chặt nơi eo cũng cũng nới lỏng ra.

Hắn liếm mút hỏm cổ rồi đến cổ cậu , lại chuyển đến xương quai xanh, chẳng mấy chốc vết đậm nhạt liền hiện hữu điểm bật cho làn dàn trắng nõn. Tay Chanyeol luồn vào áo cậu , bàn tày tìm đến hai điểm ở trước ngực , ngón tay cạ cạ mấy cái rồi dùng cả bàn tay xoa nắn. Bàn tay còn lại từ tay eo cậu tìm lấy bàn tay của Baekhyun , mười ngón đan chặt vào nhau , môi lưỡi hắn rời xuống phần thịt mềm trước ngực cách một lớp áo ngấm lấy điểm hồng , ra sức liếm mút đùa giỡn. Bên còn lại vẫn được hắn tận tình dịu dàng xoa nắn.

Baekhyun thoải mái " hừ " một tiếng , bàn tay còn lại của cậu đan vào phần gáy của Chanyeol, ngửa đầu hưởng thụ khoái cảm.

Hắn đứng thẳng người dậy bế Baekhyun lên , hai chân vòng qua hông hắn , hai tay ôm lấy cổ hắn. Bốn cánh môi lần nữa dán vào nhau , hắn tiến đến giường đặt cậu nằm xuống rồi theo đó cũng đè lên cậu.

Hắn gấp gáp cởi bỏ áo của Baekhyun rồi đến quần , đến cả quần tròng cũng theo cũng quần ngoài mà cởi ra nốt. Chanyeol ngắm nhìn cơ thế trần trụi , cảnh xuân được phơi bày của Baekhyun , bàn tay đặt ở cổ cậu , ngón cái dùng sức di chuyển ở cổ cậu rồi bàn tay kéo xuống , xương quai xanh , ngực , bụng rồi lại xuống một chút nữa. Lòng dấy lửa , bên dưới hắn căng cứng đến phát đau.

Cậu với tay nắm lấy áo Park Chanyeol kéo lên , hắn cũng giúp cậu thuận tiện cởi áo hắn ra hơn. Ngay cả cậu hiện tại cũng bị dục vọng xâm chiếm , hận thù gì cũng để sau chi bằng bây giờ cứ sống thật với cảm xúc mình đã.

Cậu chống tay ngồi dậy , đẩy Chanyeol ngồi ngửa về phía sau. Tay nhanh chóng giúp hắn cởi nút kéo khóa quần giải thoát cho dục vọng của hắn, dục vòng của hắn được giải thoát hùng dũng thẳng đứng. Cậu nắm lấy dục vọng kia , một lượt lòng bàn tay bao bọc lấy nó , bàn tay thanh mảnh di chuyển nhẹ nhàng vuốt từ gốc đến đỉnh. Ngón tay cái còn xoa ở đầu , Chanyeol thờ hắt một hơi , nhìn ánh mắt của hắn càng ngày càng nóng bỏng, cánh mũi phập phồng, hơi thở dần trở nên nặng nề.

Cuối cùng vẫn là không đủ để thỏa mãn hắn , hắn đè cậu xuống giường. Với tay lên đầu giường lấy chai gel đổ ra tay , hắn chen người vào giữa Byun Baekhyun , nhẹ nâng một chân của cậu lên.

Cậu cảm nhận được thứ gel mát lạnh bôi vào mông cậu , đầu ngón tay hắn vòng quanh chỗ kia ấn hai cái, tách mở những nếp nhăn, vuốt ve một lát rồi từ từ tiến vào. Cậu nhẽ giọng " Ưm " một tiếng, ngón tay đầu cũng không quá khó chịu cho đến khi còn tay thứ ba của hắn tiến vào , bàn chân của cậu co quắp vào , " A " có hơi đau với khó chịu nhưng vẫn là chịu được.

Tay kia nắm lấy dục vọng nhỏ của cậu xoa nắn , vuốt lên một cái, vòng qua phần đầu, lướt qua đỉnh, mang theo tiếng chóp chép của gel ẩm ướt tạo thành. Byun Baekhyun cảm thấy thoải mái cũng bắt đầu rên rỉ , phía bên trong ban nãy còn khó chịu nhưng bây giờ liền thấy rất thoải mái.

[ ChanBaek ] |Hoàn| ĐỪNG XUẤT HIỆN TRƯỚC MẶT TÔI NỮA! Où les histoires vivent. Découvrez maintenant