Chương 32: Đạo Hữu Kinh Sợ

484 30 1
                                    

Edit: Hồ ly lông xù

Beta: Đại Gia

""Nếu không, sao hắn phải đến tìm ta để mở thiên nhãn?!""

Vẻ mặt Vương Chấn Nguyên khiếp sợ, hiển nhiên ông ta không tin lời của Tần Thất Bảo.

Bên người hắn có một vị thiên sư, còn cố ý lên mạng tìm ông ta để mở âm dương nhãn, nếu nói đây không phải âm mưu, đánh chết ông ta cũng không tin!

""Bởi vì trước đây tôi mất trí nhớ, bác sĩ Phó vì muốn bảo vệ tôi không bị đám quỷ hù sợ, chỉ còn cách tìm người giúp đỡ mở ra thiên nhãn, lúc đó, mới tìm đến ông.""

Tần Thất Bảo nghĩ, nếu như cô không khôi phục kí ức kịp thời, Phó Thành có khả năng bị lão già này và sư đệ hắn liên thủ hại chết, nhất thời sắc mặt cô trầm xuống.

""Mất trí nhớ? Sợ quỷ?"" Vương Chấn Nguyên nghe đến choáng váng, nhất thời đầu óc hỗn loạn theo.

""Không sai, cái này còn phải cảm ơn ông đã nói cho chúng tôi biết chú ngữ của ngũ lôi phù, nếu không... Thất Bảo đã không khôi phục trí nhớ nhanh đến vậy.""

Phó Thành đứng một bên mở miệng cười nói, nhưng nụ cười này cũng không giống như những ngày trước, âm trầm hơn, quả nhiên lão già này không phải người tốt đẹp gì, vừa mới tới, ông ta đã bắt đầu động thủ với Thất Bảo của anh, hóa ra là tà sư.

""..."" Vương Chấn Nguyên nghe vậy nhất thời không nói ra lời, cắn chặt răng, nói như vậy, hiện tại tất cả những điều này đầu do ông thúc đẩy?

Tuy nhiên, mặc kệ đối phương nói thật hay giả, bây giờ cũng chẳng còn ý nghĩa, hiện tại cả người Vương Chấn Nguyên không thể nhúc nhích được, ông bị hạ định thân phù, chỉ có thể mặc người tùy ý chém giết.

""Chúng ta đi vào trước.""

Tần Thất Bảo không trực tiếp giết Vương Chấn Nguyên, đầu tiên là đưa mọi người vào phòng, sau khi khóa cửa, bọn họ đi vòng quanh biệt thự, không tìm được cái gì quỷ quái, nhưng lại tìm được một ít chứng cứ hại người của ông ta.

""Ông ta đã hại rất nhiều người?""

Phó Thành đi tới bên cạnh Tần Thất Bảo, thấy cô lấy ra một bức ảnh đã cắt làm đôi từ một phong thư, người trên ảnh được khoanh lại bằng bút đỏ, đồng thời mặt sau bức ảnh có vài cái kí hiệu đơn giản, từ đó có thể nhận ra người này có thể chưa chết nhưng cuộc sống ít nhiều cũng bị ảnh hưởng không tốt.

""Uhm, nhưng đây chỉ là một phần trong đó."" Tần Thất Bảo nói.

""Chúng ta có nên cầm những chứng cứ này đến đồn cảnh sát báo án?"" Phó Thành do dự hỏi, anh không biết cảnh sát có tìm ra bằng chứng phạm tội của Vương Chấn Nguyên thông qua những chứng cứ mà họ đã tìm ra được hay không, dù sao chứng cứ trong biệt thự này qua ít.

""Không thể báo án, ông ta không dùng thủ đoạn bình thường, cảnh sát sẽ không tra ra được điều gì."" Cô gái lắc đầu, ""Nhưng em có thể mang những chứng cứ này giao thẳng cho hiệp hội đạo môn của thành phố Lăng Vân, để bọn họ tới xử lý Vương Chấn Nguyên.""

Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ