Chương 21-1: Môi Cô Giống Thạch Trái Cây Vị Dâu (1)

669 34 1
                                    

Edit: Méo Mèo Meo

Beta: Đại tổng quản

"Ăn hết a, vốn tôi muốn lấy thêm một chút, nhưng cầm nhiều quá không lấy hết đựợc." Tần Thất Bảo buồn bực nói.

"Ắn xong hết đã, có khi chúng ta còn không ăn được hết chỗ này đâu, em có nhìn thấy quy định ở đây không? Không được lãng phí đồ ăn, nếu còn thừa nhìều quá thì sẽ bị phạt tiền."

Phó Thành dơ tay kéo cô gái đang muốn chạy đi lấy thêm đồ lại, chỉ vào quy định dán trên bàn nói.

"Tôi có thể ăn hết mà..." Tần Thất Bảo lẩm bẩm một cách đáng thương nhưng vẫn bị Phó Thành ấn trở lại chỗ ngồi.

"Em ngồi đi, để tôi nướng cho cô ăn."

Chàng trai nghiêm túc nhìn cô, sau đó lấy cái kẹp đem thịt đặt ở trên vỉ nướng bên phải, lại lấy thêm mấy xiên nấm hương và khoai tây đặt ở bếp than phía bên trái, động tác vô cùng thuần thục.

"Bác sĩ Phó, có phải trước đây anh thường xuyên đi ăn thịt nướng không?" Tần Thất Bảo hâm mộ nói.

Ánh mắt cô vẫn luôn nhìn theo động tác của Phó Thành, anh vừa nứơng thịt vừa pha chế nướng chấm cho cô, phối hợp một cách ăn ý, có vẻ đâu vào đấy, nên cô đoán rằng anh thường xuyên đi ăn thịt nướng.

"Không thường xuyên lắm, lần gần nhất đi ăn buffet nướng là hai tháng trứơc cùng đồng nghiệp liên hoan." Phó Thành nghĩ nghĩ rồi vừa trả lời vừa dùng kẹp lật miếng thịt bò.

Anh bình thường công việc bận rộn, buổi trưa đều ăn ở bệnh viện, tối về thì tự làm hai món ăn hoặc nấu mì phở ăn, không thường ra ngoài ăn nhưng mấy ngày gần đây cháu gái thường hò hét đòi đi ăn đùi gà rán nên anh đưa đi ăn hai lần.

"Nếu không thường xuyên ăn thì sao động tác nướng của anh lại thuần thục như vậy?" Tần Thất Bảo nghi ngờ hỏi

Cô vừa mới nướng thử một xiên khoai tây, chỉ không để ý một tí là khoai thành đã bị nướng thành khoai chiên, tuy hương vị "khoai chiên" giòn giòn dễ ăn nhưng vẫn đủ chứng minh kỹ thuật không tốt.

"Có thể do tôi tương đối thông minh đi." Phó Thành nói đùa, đem miếng thịt đã nướng chín đặt vào bát Tần Thất Bảo.

"Ý anh là tôi ngốc hả???" Cô gái nghe xong sửng sốt vài giây, mở to hai mắt, tức giận hỏi.

"Tôi đùa em thôi, không phải hôm đi liên hoan với đồng nghiệp tôi đã được nướng một lần rồi sao? Cái này rất dễ học, lần sau cô đi là có thể thuần thục rồi."

Phó Thành thấy thế thì cười to, sau đó không nhịn được mà duỗi tay chọc chọc gương mặt phúng phính của cô, cảm thấy cô tức giận cũng thật đáng yêu.

"Ai da, bác sĩ Phó, tay anh toàn là mỡ nha!!" Tần Thất Bảo thấy trên mặt lạ lạ bèn đưa tay sờ sau đó ghét bỏ mà kêu lên.

Phó Thành nghe vậy bèn cúi xuống nhìn tay mình, đúng thật là trên ngón trỏ và ngón cái đều dính mỡ, là do vừa lấy xiên thịt để dính vào.

"Tôi lấy cho em khăn ướt lau nhé?"

Nhận ra lỗi do mình, chàng trai ngay lập tức lấy khăn giấy ướt lau sạch tay mình trước rồi lấy tờ khác đi sang phía đối diện trực tiếp nâng mặt Tần Thất Bảo lên lau.

Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ