Chương 20: Anh Ấy Yêu Đơn Phương?

688 36 1
                                    

Edit: cầm thú

Beta: Đại tổng quản

Tần Thất Bảo thay quần áo xong đi ra, Phó Thành liếc mắt nhìn một hồi, anh nghĩ rằng khi cô mặc váy sẽ rất đẹp, nhưng không ngờ lại đẹp mắt như vậy.

Váy màu trắng mịn, thiết kế theo kiểu bó thắt lưng, vừa hay tôn lên dáng người mảnh khảnh của cô, cổ tay áo cánh sen, không có bất kì trang sức dư thừa, có điều từ cổ áo rơi xuống hai sợi dây, theo bước chân của cô hơi lắc lư ở ngang ngực.

"Đừng động đậy, tôi buộc lại giúp em."

Phó Thành nhìn chằm chằm hai sợi dây kia, nhanh chóng bước lên phía trước, đè bả vai cô gái lại, sau đó giơ tay giúp cô buộc nơ con bướm, "Được rồi."

Tần Thất Bảo có chút nóng lòng vội vàng chạy tới trước gương, sau đó nhìn bản thân mình trong bộ váy, rất được, bộ dạng hoàn toàn khác so với khi mặc đồ bệnh viện!

"Bộ váy này thật sự hợp với em gái, có muốn thử áo khoác hay không?" Cô bán hàng cực kì đúng lúc đưa áo khoác màu trắng ra, mỉm cười nói.

Tần Thất Bảo không nhịn được cám dỗ, cầm áo khoác mặc lên, sau đó ở trước gương xoay nửa vòng, xong xoay về phía Phó Thành, hơi đỏ mặt hỏi, "Bác sĩ Phó, anh cảm thấy có... đẹp không?"

"Đẹp."

Tầm mắt Phó Thành không hề rời khỏi thiếu nữ, lúc này nghe được câu hỏi của cô, lập tức gật đầu, sau đó cảm thấy câu trả lời vừa nãy có chút qua loa, mở miệng thêm lần nữa, "Rất đẹp mắt."

"Còn nữa, cái váy này cũng rất đẹp." Nhân viên bán hàng rèn sắt khi còn nóng, đi qua giá treo áo lấy thêm một bộ.

"Thích không? Thích thì mặc thử đi." Phó Thành không chút suy nghĩ nói, Thất Bảo vốn không phải người bệnh, cô lại mặc váy đẹp như vậy, thế thì cứ mua vài bộ mặc thay đổi đi.

"Không cần đâu, dù gì tôi cũng chỉ ở trong bệnh viện, mấy đồ này không hợp, tôi còn không biết có đủ tiền trả viện phí hay không nữa..."

Tần Thất Bảo cực kì thích quần áo này, đồ mà nhân viên đưa tới cũng rất đẹp mắt, nhưng cô mua nhiều quần áo như vậy lúc về bệnh viện cũng không thể mặc, không cần thiết.

"Ai nói sẽ trừ tiền thuốc của em? Hồi nãy tôi đã nói, sẽ mua quần áo cho em."

Phó Thành nghe vậy sắc mặt lập tức biến thành trầm, giơ tay lấy đồ nhân viên đang cầm, đưa cho Tần Thất Bảo, "Đi thay đi, nếu thích thì mua thêm mấy bộ."

"Đừng mua, bác sĩ Phó, chân tôi có chút đau, chúng ta mau quay về thôi." Tần Thất Bảo nghe vậy thì liên tục xua tay, khuôn mặt có chút đỏ không giống bình thường.

"Vậy thì cứ mua đồ em đang mặc, chúng ta sang tiệm đối diện mua giày, sau đó ném đôi dép lê em đang mang đi." Thấy người không vui, Phó Thành cũng không ép buộc, cầm điện thoại đi thanh toán tiền, xé tem trên quần áo để cô mặc luôn.

"Không cần mua giày đâu, tôi đau chân không phải do đi dép lê..."

Tần Thất Bảo bị kéo ra ngoài cửa hàng, cúi đầu nhìn đôi dép lê đầy chật vật của mình, khuôn mặt nhỏ nhắn căng thẳng, nói năng có chút lộn xộn lắc đầu nói.

Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ