Chương 14: Bệnh Nhân Nữ Mang Thai Tầng 6

642 36 1
                                    

Edit: Cầm thú

Beta: Đại tổng quản

"Thất Bảo, em lại đang nhìn cái gì vậy?"

Trần Xu cảm thấy ánh mắt thiếu nữ hình như đang nhắm về phía sau mình, liền quay đầu nhìn phía sau, trống không chẳng có gì cả.

"Chị Tiểu Trần, có phải chị cảm thấy đau lưng mệt chết đi được đúng không?"

Tần Thất Bảo nhìn thấy trên lưng Trần Xu có đeo theo hai tiểu anh linh, nắm chặt góc áo, nhỏ giọng mở miệng hỏi.

Mặc dù Lưu Tiểu Vũ nói anh linh không có năng lượng gì, nhưng sức lực vẫn lớn hơn người bình thường, cả thân thể đeo bám trên người người khác, nhất định rất mệt mỏi.

"Sao em biết?"

Trần Xu nghe vậy thì có chút kinh ngạc, giơ tay chống eo, hông của cô không những mỏi mà thôi, còn lạnh nữa, giống như bị tảng băng dính lên vậy.

Bởi vì hành động này của cô, hai tiểu anh linh không hẹn cùng lúc bò lên trên, cầm lấy quần áo của cô, từ bên hông bò ra sau lưng, cuối cùng một trái một phải ngồi xổm trên vai Trần Xu, ánh mắt không quá thân thiện nhìn Tần Thất Bảo, "Y a" kêu hai tiếng.

Hai anh linh này giống nhau như đúc, chắc hẳn là song sinh, cái mũi miệng nhỏ, nhưng đôi mắt không nhỏ, giống như hai quả nhỏ đen tròn, nhìn thật đáng yêu, chẳng qua hiện tại hai đôi mắt quả nho xinh đẹp ẩn chứa ánh sáng âm u, nhìn chằm chằm khiến người ta sởn tóc gáy.

Trần Xu "Ai ôi" một tiếng, cảm giác trên lưng nhẹ đi, nhưng sức nặng không biến mất, mà di chuyển đến vai của cô, lạnh buốt, tóc gáy toàn thân đã dựng đứng lên rồi.

"Chị Tiểu Trần, hiện tại tụi nó đang ngồi trên vai chị." Có bác sĩ Phó bên cạnh, Tần Thất Bảo đủ dũng khí để nói.

"Tụi nó? Tụi nó là ai?!"

Trần Xu nghe vậy đứng thẳng lên, nhưng thiếu chút nữa bởi vì sức nặng trên vai mà ngã xuống, bàn tay đặt trên bàn khó khăn chống đỡ, trên mặt tràn đầy vẻ hoảng sợ.

Hiện tại cô đã không còn tâm trạng đi so đo độ tin cậy của lời nói người bệnh, chỉ muốn biết nguyên nhân mình mệt mỏi, loại cảm giác lạnh buốt này quả thực không thể chịu nổi.

"Là anh linh..."

Khi Tần Thất Bảo nói ra ba chữ kia, hai tiểu anh linh trên vai Trần Xu đồng thời hét lên, tiếng thét chói tai không giống nhân loại, sau đó từ trên vai Trần Xu nhảy xuống, xuyên qua bàn y tá, hướng về phía thiếu nữ, bàn tay nhỏ lạnh lẽo mò tới chân của cô.

"A! Bác sĩ Phó!"

Tần Thất Bảo sợ hãi la một tiếng, cả người nhảy dựng lên, nhảy vào trong lòng bác sĩ Phó, hai chân gắt gao bám hắn, giống như con gấu koala.

"Đừng sợ, đừng sợ..."

Phó Thành không nhìn thấy quỷ, nhưng hướng về chỗ Tần Thất Bảo vừa đứng đá một cái, sau đó hai tay nâng cô lên đi về phía trước, dùng giọng nói dỗ dành nhẹ nhàng an ủi.

Trần Xu bị anh linh quấn vài ngày, tinh thần xuy nhược, lúc này cái gì cũng chưa thấy, nhưng đã bị dọa lùi lại sau mấy bước, lôi kéo cánh tay một y tá khác lạnh run lẩy bẩy.

Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ