2

301 25 0
                                    

7:30 PM tại nhà của Taehyung và Yoongi

Cả hai về nhà không được bao lâu thì Yoongi lại bắt đầu đi làm còn anh thì phải đợi đến tận 9 giờ đêm sau đó đi làm đến 6 giờ sáng, sau đó về nhà nghỉ được 1 tiếng lại bắt đầu đi làm .Bởi các bạn thấy đó dù như thế nào cũng phải chăm học hành vì nếu không có học thức thì bạn phải gánh chịu nổi khổ .

8:15 PM 

Trời lại bắt đầu trở mưa lòng Taehyung lại nặng trĩu đi vì lo sợ cậu mắc mưa ,vì cậu đi bộ và không cầm theo ô ,lúc nãy anh có hỏi cậu là có cần anh đưa đi không thì cậu bảo không cần . Vì cái sự không cần đó của cậu làm cho anh lúc nào cũng lo lắng 

Dưới ánh đèn mờ của ngọn đèn trước nhà , một chàng trai cao gần 1m78 cùng với mái tóc vàng ánh dương .đột nhiên anh xoay một góc 180 độ và cầm điện thoại gọi cho cậu .Chao ôi nhìn góc này trông anh thật tuyệt sắc ,phải nói góc nào điểm nào cũng khiến người khác chết mê chết mệt . Thế mà vẫn có một kẻ ngu ngốc không biết trân trọng viên kim cương quý giá này

-alo

Đầu máy bên kia nhắc máy

-Yoongi em có bị mắc mưa không ? có cần anh cầm ô đến chỗ em không ?

-Tôi vừa mua rồi .

Nói rồi cậu cúp máy làm anh có chút giật mình nhưng vì cậu bảo cậu đã có rồi nên anh cũng yên tâm hơn và bắt đầu soạn đồ đi làm. Vì anh làm cửa hàng tiện lợi gần nhà nên cũng không cần dùng đến xe là mấy.

8:30 PM

Cứ thế anh khoác lên mình chiếc áo của seven eleven rồi đi ngay ,trước khi đi anh có nấu sẵn bữa tối cho cậu nếu anh không nấu chắc lòng anh day dứt lắm .

Chàng trai có mái tóc màu vàng ánh dương đi ra khỏi nhà cùng với bộ đồ của nhân viên , nhìn anh thế này anh lại nghĩ anh là nhân viên của cửa hàng tiện lợi chứ, nhìn mặt chuẩn soái ca thế mà . Nhưng ai lại biết được cuộc đời con người nếu chỉ nhìn qua bề ngoài của họ và đánh giá

Hôm nay anh đi làm sớm hơn mọi ngày vì anh cảm thấy chán khi ở nhà một mình .Và nếu cứ ở nhà anh lại suy nghĩ nhiều lại không tốt cho căn bệnh của anh .

--------------------Seven Eleven ------------------

-Taehyung cậu đến sớm thế ?_EunSuk người bạn thân của anh

-Ừ .

-À thằng bé đó lại làm gì sao_Mặt EunSuk có chút lo lắng dành cho Taehyung

-Có làm gì đâu.

-Mặt cậu cứ ủ rũ mãi ,cậu cứ như vậy hoài tôi sẽ rất buồn

-Sukie! cảm ơn đã quan tâm

Taehyung biết tình cảm của EunSuk dành cho anh, nhưng anh không muốn đón lấy nó vì EunSuk là người bạn tốt nhất của anh nếu anh đón lấy tình cảm của người bạn mình thì sau này khi họ đến với nhau rồi họ lại xảy ra trắc trở .có phải lúc đó Taehyung lại mất đi mối tình bạn đẹp này không .Anh có nói với EunSuk nhưng vì EunSuk bảo cậu muốn thử nên anh cũng không cản được ,chỉ biết né tránh đi những tình cảm đặc biệt của EunSuk dành cho bản thân anh .

[TAEGI]ANH KHÔNG MUỐN GHÉT EM, CHỈ MUỐN GET EMWhere stories live. Discover now