Chap 27: Halloween ( 2 )

481 34 16
                                    

Cửa hàng quần áo...

Thật may rằng cửa hàng hôm nay thực sự vắng hơn thường ngày nên cả đám có thể thoái mái "lựa đồ". Nói cả đám thì có vẻ không được đúng lắm vì thực chất chỉ có mỗi 4 "chị đại" là thử hết mọi thể loại đầm trong tiệm còn mấy anh nam thần ( kinh ) của chúng ta chỉ lấy đại bộ vest mặc vào người là xong. Tả sơ qua một chút về trang phục của mọi người. Đầu tiên là Zoro. Thánh "lạc" thường ngày nổi tiếng với gu ăn mặc xuềnh xoàng nên khi lên đồ cũng khiến một số người mắt chữ A mồm chữ O, trông anh thật khác lạ trong bộ vest đen thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ với chiếc cà vạt thắt lỏng.  ( Toi khong tìm được ảnh Rổ mặc vest, cíuuuuuu )

Tuy cùng là anh em bằng tuổi nhưng phong cách của Sanji và Zoro lại hoàn toàn trái ngược. Anh chọn cho mình một bộ vest xám trưởng thành phối cùng chiếc măng tô đen, gắn bông hoa hồng xám trước ngực.

Còn Luffy thì lại nổi bật với chiếc áo sơ mi đỏ rực cùng chiếc cà vạt đen trông thật "ngầu lòi". ( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa )

Tiếp đến là hai ông anh cả của nhóm. Dưới sự tư vấn và có chút "bắt ép" của Koala, hai người đã lên đồ đầy đủ. Trước tiên là Sabo, anh mặc một chiếc áo sơmi trắng kết hợp cùng chiếc măng tô màu xanh đậm bên ngoài càng tô đậm lên vẻ thanh nhã vốn có. Còn Ace thì đang bày ra vẻ mặt hết sức khó chịu với chiếc áo trên người...

"Ít" lâu sau, phái nữ cũng đã lên đồ đầy đủ. Người ra ngoài đầu tiên là Nami và Robin. Cô nàng tóc cam chọn cho mình một bộ váy màu trắng với thiết kế hở lưng 2 dây váy vắt chéo ở cổ đầy quyến rũ, không kém gì cô bạn, Robin diện trên mình chiếc váy trắng ngắn, khoe trọn đôi chân thon dài kết hợp cùng chiếc áo lông xanh đầy quyến rũ.

Tiếp theo là chị cả của nhóm, Koala. Lần này cô chọn cho mình một chiếc váy dạ hội màu xanh dương nhạt hở vai vừa vặn khoe đôi chân dài nhưng vẫn được cho mình vẻ thanh lịch, trong sáng vốn có.

Sau chân Koala là nữ hoàng của nhóm - Hancock. Khác với vẻ thanh lịch của 3 người trước, Hancock chọn cho mình một bộ đồ gợi cảm đen tuyền kết hợp với chiếc dây chuyền hình đầu lâu và đôi khuyên tai rắn quen thuộc, mái tóc đen xõa dài khiến cô thêm vạn phần quyến rũ

Well, chúng ta đã gần như xong hết phần lên đồ của team và chỉ còn mỗi cô em út. Không hiểu vì lí do gì mà người được dự đoán là xong sớm nhất lại ra cuối cùng. Và sau n phút, Shiori bước ra khỏi phòng thử đồ với bộ váy màu trắng thuần khiết dài tới mắt cá. Sự năng động, sôi nổi thường của cô nhóc đã nhường chỗ cho sự e lẹ, ngại ngùng, có lẽ do con bé chưa quen với ngoại hình mới này.

- Wowww, trông em tuyệt lắm đấy Shiori! - Luffy hào hứng giơ ngón cái

- Đó bọn chị đã bảo em mặc bộ này lên sẽ rất đẹp mà! - Koala và Hancock nhanh nhảu

- V...vâng, nhưng...

- Ôi, công chúa của lòng anh, cho phép anh... - Sanji lại tiếp tục với bản tình ca muôn thuở. Bỗng đằng sau lưng anh hiện lên nguồn sát khí ngùn ngụt khiến câu chữ trong đầu trôi sạch, lắp bắp rút lời 😅

- Con bé lớn thật rồi đấy nhỉ ? - Sabo cười khì, vỗ vai cậu bạn thân. Không thấy phản ứng từ Ace, liền quay sang nhìn, chỉ bắt gặp ánh mắt ngẩn ngơ và nụ cười ngây ngốc của ai đó

" Ace à, xem ra... "

- HẾT CHAP -

Comback siu muộn, tại toi đang chán bác Túp quá mà. Vote cho tui vui nha. Mãi iu

Thân!

705

Trường Học One PieceWhere stories live. Discover now