Chap 10:Ngạc nhiên...

719 60 12
                                    

P/s: Au xin nói trước là chap này khá xàm ( theo suy nghĩ của au thì là quá xàm ) nên đọc xong đừng ném đá au nha please! Au hứa là mấy chap sau sẽ không xàm thế này đâu ( có thể là 2 hoặc 3 chap sau hay bla bla bla, au không biết tùy theo tâm trạng lúc viết của au, khi viết chap này thì au đang ngồi trước cổng trường học thêm lúc 21 giờ 36 phút đợi bố đến đón và rét vl , có ai tội nghiệp au không ? Chứ au thấy là au khổ quá! Huhuhu )
*reng reng reng*
- Chào các em, cô là Hina giáo viên môn sinh của các em năm học này! Hãy cùng nhau hợp tác nhé! - Một cô gái tóc hồng nhạt bước vào

- Chúng em chào cô ạ!- Trước khi học bài đầu tiên, cô có một số câu hỏi cho các em để ôn lại bài học từ những lớp dưới nha! Đầu tiên gấu là loài động vật gì ?- Nà ní ??? Kiến thức từ năm lớp 7 á ? Cô đùa bọn em à ?- Tôi đang rất nghiêm túc! Ai có ...

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

- Chúng em chào cô ạ!
- Trước khi học bài đầu tiên, cô có một số câu hỏi cho các em để ôn lại bài học từ những lớp dưới nha! Đầu tiên gấu là loài động vật gì ?
- Nà ní ??? Kiến thức từ năm lớp 7 á ? Cô đùa bọn em à ?
- Tôi đang rất nghiêm túc! Ai có thể trả lời được nào ?
Đây là suy nghĩ của nhân vật nha bắt đầu từ dấu ' ' này nha
Zoro : ' Động vật à ? Động vật trên cạn chăng hay động vật sống trong rừng nhỉ ? Mà gấu ăn cỏ thì phải ? Mà kệ đi! '
Sanji / Nami : ' Bố ai mà nhớ được kiến thức từ 3 năm trước cơ chứ! '
Hancock: ' Đây không phải là sở trường của mình! Haizzz
- Này Luffy! Cậu có biết không ?
- Tất nhiên rồi! Câu này dễ mà - Nói đoạn cậu giơ tay lên phát biểu
- Rồi mời em!
- Dạ thưa cô! Gấu là động vật hằng nhiệt ạ!
- Rất chính xác
- Oaaaaaa! - Cả lớp ồ lên
- Uầy! Cậu giỏi thế - Hancock ngạc nhiên
- Hì hì - Luffy khoái chí
- Thôi giờ chúng ta vào bài mới nha! - Cô Hina cầm phấn viết đầu đề lên bảng
- Ủa ? Em tưởng cô bảo là có một số câu hỏi cơ mà! - Học sinh 1 thắc mắc
- Thì tôi vừa hỏi xong còn gì!
- Đấy mới là một câu thôi! - Học sinh 2 tiếp lời
- Thì bây giờ tôi không thích hỏi nữa! Học sinh gì mà cứ thích trả treo giáo viên vậy hả ?
- Tại cô nói mà không làm chứ! - Một thanh niên ngu người nào đó đã khiến cô Hina bùng nổ và cho cả lớp một bài ca Ấn Độ, khuyến mãi tặng kèm bài ca Thái Lan cả tiết khiến đầu đứa nào cũng vang vang bài ca đấy hết giờ ra chơi ( trừ thánh zoro vì ảnh bận ngủ cả tiết. Nghe bóng gió đâu đó là thanh niên lỡ dại khiến cả lớp chịu trận cả tiết đã bị hội đồng dã mãn bởi một nhóm " côn đồ " đứng đầu là " đại ca " Sanji và " đại tỉ " Nami ( kakaka ) vì cái tội cái miệng nhanh hơn não ( cái miệng hại cái thân ). Và hình như thằng nhỏ vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra ? Tại sao tui bị đánh ? Đơn giản thui vì chưa kip load não xong thì đã bị đánh SML rồi còn đâu và dự là nó sẽ phải nằm viện dài dài để đỡ phát biểu linh ta linh tinh lần nữa!!!
-HẾT-
Hết òi! Sorry nha, chap này xàm lắn đúng không tui biết mà huhuhu. Thui chap này tui chủ yếu PR là Luffy là một thanh niên học thì giỏi nhưng bình thường thì ngây thơ, ngu ngơ vl!
Thế thui, bai nha!
Nhớ vote cho tui đó
Thân!
Huonggg2k5
Tapthieu
Vynguyen12092007
yuminagakanna215

Trường Học One PieceHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin