【 Chính văn hoàn 】

988 37 4
                                    

Thang Tư Niên nhấc theo bao lớn bao nhỏ trở lại Thang gia thì, còn bị cha mẹ mình nói rằng một trận.

Thang Thuấn Hoa còn trêu chọc Thang Tư Niên đây là mở ra oạt quật cơ đi Khương gia, không phải vậy làm sao đào như thế một đống đồ vật trở về. Thang Tư Niên thẹn thùng, không thể làm gì khác hơn là trả lời nói là bà nội thịnh tình không thể chối từ, cho nàng nhét vào thật nhiều đồ vật, không để cho nàng đến không xách về nhà.

Thang mụ mẹ đúng là cảm thấy rất được, thế Thang Tư Niên mang theo đồ vật lên lầu thì, còn trêu nói: "Lão nhân gia cho ngươi nhiều đồ như vậy, ngươi làm sao không lớn điểm lá gan, đưa ngươi Vọng Thư tỷ cũng nắm về ăn tết a."

Thang Tư Niên đỡ trán: "Mẹ! Ngươi cũng quá đánh giá cao ta, ta làm sao có khả năng đem người mang về mà."

Thang Thuấn Hoa ôm một hòm lễ trà cùng ở phía sau, nghe vậy trêu chọc: "Chính là, ta thân ái mẹ u, nhà ngươi bánh trôi không làm đến môn nữ tế, ở lại người khác coi như tốt!"

Thang mụ mẹ cảm thấy rất có đạo lý: "Này ngược lại là, ta nhìn nàng lại như là cái muốn làm tới cửa nữ tế."

Mẹ con ba người cười cười nói nói, cùng tiến lên lâu. Đến khi đi tới cửa, là buộc vào tạp dề Thang ba mở cửa. Canh bếp trưởng mang theo cái thìa, thấy thế cười nói: "Các cô nương, cơm nước xong đi."

Đại gia đem đồ trên tay để tốt, liền mở bàn ăn rồi cơm tất niên.

Chờ Thang Tư Niên cùng phụ thân đồng thời đem mặt bàn thu thập xong sau, Thang Thuấn Hoa thì lại đem phủ đầy bụi đã lâu mạt chược ky đẩy ra ngoài, bắt chuyện cha mẹ: "Đánh mạt chược? Để chúng ta giãy cái tiền mừng tuổi?"

Thang mụ mẹ thì lại cười: "Là cho tiền mừng tuổi, còn là các ngươi hiếu kính trưởng bối nhưng liền khó nói chắc."

Bốn người một bàn mạt chược, tết xuân muộn sẽ bắt đầu thì, mạt chược cũng là theo mở màn.

Đến cùng là đêm trừ tịch, Thang gia ba mẹ ba không năm thì thì có điện thoại đi vào, trên mặt bàn hai một trưởng bối hầu như là một tay nắm bài, một tay nắm điện thoại. Thang Thuấn Hoa cũng không có nhàn rỗi, một chút hợp tác mới cũng cho nàng phát ra tân niên tiền lì xì.

Nói thật, hỏi han ân cần không bằng đánh số tiền lớn.

Bởi vậy, cũng có vẻ Thang Tư Niên thanh nhàn. Dù sao ngoại trừ Khương Vọng Thư, cơ bản không sẽ có người nào cho nàng phát tân niên chúc phúc.

Bởi vậy tại cho mình đạo sư cùng các sư huynh sư tỷ gửi đi chúc phúc sau khi, Thang Tư Niên di động cơ bản là yên lặng. Ngoại trừ Khương Vọng Thư tin tức thỉnh thoảng sẽ đi vào ở ngoài, đại đa số thời gian trong, nàng cũng có thể chuyên tâm đánh bài, một đêm trải qua đi, còn thắng không ít tiền vào sổ.

Cái này điểm, Khương Vọng Thư thông thường là tại bồi bà nội xem dạ hội. Nhưng năm nay cùng thường ngày không giống chính là, nàng một bên xem, còn một bên cho Thang Tư Niên phát tin tức nhổ nước bọt.

Thang Tư Niên vội vàng chơi mạt chược, có lúc trả lời đến trễ. Khương Vọng Thư liền thúc giục nàng: "Ngươi đang làm gì? Tại sao không trở về ta tin tức, không quay lại ta tin tức ta đêm nay liền không để ý tới ngươi!"

[BHTT - QT] Ngày hôm nay bày tỏ sao? - Giang Nhất ThủyWhere stories live. Discover now