57 + 58

779 36 3
                                    

57

Không thể không nói, Thang Thuấn Hoa đối với tiểu tỷ muội hôn sự, có thể coi là thao nát tâm.

Tại Khương Vọng Thư báo cho Thang Thuấn Hoa chính mình có bạn gái, đồng thời chuẩn bị cầu hôn sau khi, liền vẫn không có tiết lộ dư thừa tin tức, chỉ bảo là muốn cho Thang Thuấn Hoa một niềm vui bất ngờ.

Thang Thuấn Hoa một bên bận tâm Khương Vọng Thư cầu hôn nghi thức, vừa hướng Khương Vọng Thư coi trọng như vậy bạn gái đầy cõi lòng chờ mong. Nàng thật giống như là một mắt ngóng trông nhi nữ được hạnh phúc mẹ già, ba ba chờ hài tử nửa kia xuất hiện ở trước mặt mình, tốt lấy to lớn nhất nhiệt tình đi chiêu đãi đối phương, cũng tự đáy lòng hi vọng các nàng có thể hạnh phúc.

Này một đầu, Khương Vọng Thư đối với gạt Thang Thuấn Hoa sự tình, chột dạ đồng thời hổ thẹn. Mặt khác, nàng lại muốn gạt Thang Tư Niên lặng lẽ chuẩn bị cầu hôn kinh hỉ, chỉ cảm thấy hết sức kích thích.

Liền như vậy mang theo mâu thuẫn tâm tình, Khương Vọng Thư rốt cục đợi được cùng Thang gia tỷ muội ngả bài một ngày kia.

Ngày 21 tháng 9 buổi tối, Khương Vọng Thư lái xe, cùng Thang Thuấn Hoa đồng thời đến bệnh viện nhận Thang Tư Niên.

Hai người lái xe đến trạm xe buýt phụ cận thì, Thang Tư Niên đã tại xe bus đứng chờ. Khương Vọng Thư đem xe đứng ở nàng cách đó không xa, theo vang lên kèn đồng, Thang Tư Niên nghe được triệu hoán, rồi cùng tiểu Cẩu như thế vui vẻ chạy tới.

Nàng lôi kéo ghế phụ làm cửa xe, vị trí kia trước sau như một không. Ngồi ở hàng sau Thang Thuấn Hoa cùng nàng nói rằng: "Tư Niên, mau tới chỗ ngồi phía sau rồi. Ngươi Vọng Thư tỷ tỷ ghế phụ hiện tại nhưng là chuyên môn làm riêng, ngươi không nên tùy tiện rối loạn ngồi a."

Thang Tư Niên không nghe nàng thoại, vẫn là khom lưng ngồi vào trong ghế phụ. Nàng chạm một tiếng đóng cửa xe, một bên nịt giây nịt an toàn vừa cùng Thang Thuấn Hoa nhổ nước bọt: "Tỷ, ta xem ngươi là kịch bản viết hơn nhiều."

"Còn chuyên môn làm riêng, này không phải nơi nào đều có thể ngồi mà."

"Nếu ngươi không ngồi thoại, vậy ta an vị đi."

Thang Thuấn Hoa ở phía sau toà cãi lại: "Tư Niên, ngươi như thế không có nhãn lực thấy muốn, cẩn thận ngươi Vọng Thư tỷ tỷ trong nhà vị kia ghen ai!"

Thang Tư Niên nghĩ thầm, bản thân nàng ngồi vị trí của chính mình, ăn được cái gì ghen nha. Nhưng vì che giấu tỷ tỷ, Thang Tư Niên vẫn là nói rằng: "Nếu như bởi vì loại chuyện nhỏ này liền ghen, cái kia nàng là Châu Á ghen bao sao?"

Một bên ngồi ở chỗ tài xế ngồi Khương Vọng Thư, nghe được câu này, khó có thể ức chế cười lên. Nàng quay đầu, nhìn Thang Tư Niên, một mặt chế nhạo, còn muốn làm bộ vô sự như vậy đối với Thang Thuấn Hoa nói rằng: "Đúng vậy, Tư Niên nói tới quá đúng rồi."

Nói xong, Khương Vọng Thư còn nhìn Thang Tư Niên, mở miệng không tiếng động mà nói ba chữ. Thang Tư Niên trực giác, Khương Vọng Thư là đang nói nàng ý đồ xấu, nhịn không được cười lên.

[BHTT - QT] Ngày hôm nay bày tỏ sao? - Giang Nhất ThủyWhere stories live. Discover now