55 + 56

899 39 3
                                    

55

Đột nhiên được Khương Vọng Thư thông báo, Thang Tư Niên miễn không được hoan hô nhảy nhót. Nàng ngửa đầu hôn nhẹ Khương Vọng Thư hai gò má, cười híp mắt cùng nàng nói rằng: "Vì lẽ đó không nhịn được cùng ta nói chuyện yêu đương tỷ tỷ, lại nghĩ kỹ làm sao nói cho chị ta biết chuyện này sao?"

Khương Vọng Thư ngẫm lại, nghĩ đến nhất sẽ cảm thấy ủ rũ, "Không được, hiện tại nói cho tỷ ngươi quả thực là cái Địa Ngục hình thức. Sớm biết sẽ như vậy, còn không bằng vừa bắt đầu rồi cùng tỷ ngươi nói chuyện này, cũng sẽ không càng giấu càng khó lấy mở miệng."

Thang Tư Niên do dự một chút, "Cái kia... Do ta đến nói cho chị ta biết, như thế nào."

Khương Vọng Thư lập tức phản đối, "Không được, làm sao có thể cho ngươi đi cùng tỷ ngươi nói sao? Quên đi, chuyện này ngươi trước tiên không cần phải để ý đến, ta đến đây đi."

Thang Tư Niên ngoan ngoãn gật đầu, nhưng là cũng không tiếp tục hỏi nàng làm sao đi nói cho Thang Thuấn Hoa chuyện này. Nàng muốn, Khương Vọng Thư như thế tin cậy một người, nhất định sẽ đem chuyện này xử lý tốt.

Hai người trò chuyện trò chuyện, đảo mắt liền ba giờ sáng. Thang Tư Niên lo lắng cho mình ngày mai sẽ muộn lên, cho lão nhân gia lưu lại một ấn tượng xấu, liền thúc giục Khương Vọng Thư ngủ.

Ngày hôm nay xem chiếu bóng, tiêu hao Khương Vọng Thư không ít năng lượng. Lại cùng Thang Tư Niên hàn huyên lâu như vậy, cơn buồn ngủ từ lâu xông lên đầu. Lúc này nghe Thang Tư Niên vừa nói như thế, Khương Vọng Thư bát ở trên người nàng ngáp một cái, ôm eo nàng không buông tay, liền như thế ngủ thiếp đi.

Ngày thứ hai ăn xong điểm tâm sau, Thang Tư Niên thu được đến từ phụ mẫu hồi âm.

Pha lê hoa phòng bàn đu dây giá trên, Thang Tư Niên ngồi ở phía trên lắc lư một hồi lâu, tại ngón tay cái mấy lần sát qua hòm thư đánh dấu thì, rốt cục khẽ cắn răng, hung ác tâm mở ra bưu kiện.

Đáng vui mừng chính là, đây là một tin tức tốt.

Nàng từ trước đến giờ mở minh phụ mẫu, tiếp nhận rồi chuyện này. Đồng thời biểu thị chính mình tuy rằng phải cần một khoảng thời gian tiêu hóa, nhưng đây là Thang Tư Niên nhân sinh, nếu Thang Tư Niên đã có lâu dài dự định, như vậy bọn họ chỉ có thể làm hài tử sau lưng người ủng hộ.

Ngoài ra, Thang Tư Niên mẫu thân còn khó hơn đến tri kỷ biểu thị, nếu như gặp phải một ít nghi hoặc, đều có thể cùng phụ mẫu cố vấn.

Còn nói bọn họ định quốc khánh về nước phiếu, hi vọng đến lúc đó có cơ hội thoại, có thể gặp gỡ nàng bạn gái.

Vậy thì cảm giác như là một bó tối long lanh ánh sáng, xuyên thấu qua cửa sổ khe hở, chiếu vào tối om om trong phòng, mang đến tươi sống khí tức. Vừa giống như là hạnh phúc đột nhiên đến gõ cửa, hết thảy đều là như vậy không ứng phó kịp.

Hết sức cao hứng Thang Tư Niên giây trả lời một câu cảm tạ, sau đó vội vã chạy ra pha lê hoa phòng, đi tới hậu viện hoa viên tìm tới Khương Vọng Thư.

[BHTT - QT] Ngày hôm nay bày tỏ sao? - Giang Nhất ThủyWhere stories live. Discover now