Văn Án

1.1K 64 30
                                    

Khi nhắc đến những cậu ấm trên đất nước Trung Quốc xầm uất này thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến người được mệnh danh " Bọ Cạp Vàng " Chu Thiên Yết, cậu luôn được bao quanh bởi mọi điều tốt nhất, đẹp nhất, sa sỉ nhất, đặc biệt là luôn nhận nhiều tình cảm từ mọi người, đơn giản vì cậu chính là đứa con trai duy nhất của gia tộc họ Chu một gia tộc hùng mạnh.

Ba cậu là một ông chủ tập đoàn lớn, khát máu và lạnh lùng lúc trên thương trường, khi về nhà lại trở thành người chồng, người cha mẫu mực. Còn mẹ cậu là một người phụ nữ đẹp tuyệt mĩ từ bên ngoài lẫn bên trong.

Thế nhưng cuộc sống hạnh phúc của cậu kéo dài không được lâu...vào năm cậu 10 tuổi, gia đình cậu bị phá sản, lâm vào cảnh nợ nần ba cậu phải bán hết tất cả tài sản để trả số nợ đó. Từ ông chủ trong giới thượng lưu trở thành kẻ trắng tay, bạn bè cũng ngoảnh mặt quay đi không lời tiết thương, có lẽ đây chính là bộ mặt thật của họ.

Mẹ cậu, từ nhỏ đã là một thiên kim đại tiểu thư lá ngọc cành vàng, đến khi lấy ba cậu cũng được chìu chuộng hết mực, vì thế bà không chịu nổi cú sốc nên đã đề nghị li hôn, bà ra đi với nữa phần tài sản còn xót lại. Bỏ mặc cậu, bỏ mặc ba cậu,...

Sau chuyện đó không ai còn nghe hay biết bất kì thông tin nào của gia đình cậu nữa, giờ đây khi nhắc đến gia đình cậu chỉ còn lại những kí ức hào quang mờ nhạt.

Từ một Chu đại thiếu gia giàu có luôn được bao quanh bởi tiền và quyền lực nhưng bây giờ lại phải chịu cảnh này, cuộc đời cậu rồi sẽ đi về đâu đây? Haizz, quả là một chặn đường không dễ dàng đối với cậu.
------------------------------------------------------
Còn cô Đoàn Song Ngư, một người con gái có tính nết hiền diệu, nhan sắc ưa nhìn, luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh, có thể gọi nom na cô là người con gái lương thiện.

Vậy mà ông trời lại sắp xếp cuộc đời cô quá khổ một chặn đường dài để tìm ra hạnh phúc. Bị thất lạc ba mẹ từ năm 6 tuổi do đi di dân, cô phải sống tựa nương vào gia đình dì dượng nhưng cũng chẳng được bao lâu thì dì dượng của cô bị tai nạn mà mất.

Cô được đội tình nguyện viên đưa đến cô nhi viện lúc đó cô đã 9 tuổi, cô nghĩ đây có lẽ là bến đỗ bình yên của cuộc đời mình rồi, nhưng không cô đã hoàn toàn sai lầm.

Chưa được tận hưởng hết sự bình yên nơi mái ấm, thì cô lại một lần nữa phải chống chọi với thế giới mới, một thế giới mà cô chưa bao giờ nghĩ sẽ được đặt chân đến, đó chính là thế giới thượng lưu cái nơi mà gia đình nhận nuôi cô đang sống, ai nhìn vào cũng nghĩ cô thật mai mắn, một bước từ con chim Sẻ bỗng hóa Phượng Hoàng, nhưng ai biết được, những thứ cô phải gánh chịu khi ở nơi còn hơn cả điạ ngục này...

Họ nhận nuôi cô chỉ để thực hiện mục đích của họ, một kẻ chịu thay cho con gái họ thực hiện lời hứa, một kẻ hèn mọn được họ cưu mang thì cô phải phục tùng theo những gì họ nói thôi, đúng là một kẻ thế thân hoàn hảo. Không hề nhận được sự thương yêu, luôn luôn đóng giả thành một người khác, nhầm lúc cô lại tự khen chính mình có tài diễn xuất khá giỏi.

Dù như nào thì cô cũng sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua. Nhưng mọi người hãy tin đi, khổ đến thế nào thì cũng sẽ có ngày hạnh phúc.

- Hết -
Có góp ý gì cho mình thì bình luận phía dưới ⬇ nha!

Ngày 22 tháng 1 năm 2020
°705°

SẮP ĐẶT HẠNH PHÚC [12 CHÒM SAO/YẾTNGƯ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ