Chương 10: Có hàng xóm là bác sĩ!

4.3K 351 95
                                    


Chương 10: Có hàng xóm là bác sĩ!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 10: Có hàng xóm là bác sĩ!


---------------------------------------------------

Nhai nhóp nhép không chừa vụn hay vỏ táo nào, Khuynh Lam Vũ còn thòm thèm nhìn nhìn vào tủ lạnh nhà mình, mẹ cậu thấy thế, bật cười gõ đầu cậu, cười mắng:"Ở nhà con ăn ít trái cây lắm hả?"

Khuynh Lam Vũ cười cười theo mẹ, dính sát người vào như mèo con mới vừa ra đời còn chưa dứt sữa được, cái đầu còn hoàn chỉnh ban nãy giờ đã xù lên, cậu cọ cọ vào vai mẹ mình, giọng vui vẻ pha chút ấm ức:" Đúng a mẹ, người xem, con ốm đi rồi đó."

Được rồi, cậu đây không bao giờ thừa nhận là mình làm biếng gọt trái cây đâu, cũng không nói cho mẹ biết, vẫn còn cả rổ trái cây trong tủ lạnh còn nguyên vẹn từ ba hôm trước đâu. (*'∇`*)

"Con đó, chỉ được cái làm nũng là giỏi." Bà dùng đầu ngón tay chọt chọt lên vầng trán trơn mịn của cậu, bất đắc dĩ cười rồi đứng lên đi vào phòng bếp gọt thêm trái cây, xem ra bà phải đi mua thêm hoa quả rồi. " À, Tiểu Vũ, con xem bịch rác ngay phòng khách có đầy chưa, đầy rồi thì đi đổ giúp mẹ."

"Dạ." Thanh niên vừa mới tranh thủ làm nũng mẹ để có cái ăn nhỏm người dậy khỏi sô pha mềm mại, nhìn xuống gầm bàn, nơi có thùng rác nhỏ ở đó, nhấc chân đạp xuống thanh mở ra, khoang chứa rác có chút đầy rồi.

Cậu nhẹ nhàng lôi bọc ni lông ra rồi đứng dậy tìm chỗ vứt rác, mẹ cậu đúng là người mẹ tuyệt vời, nhìn bộ dạng lơ ngơ của cậu là biết, đành thở dài một hơi, cầm con dao đang gọt dở trái cây ra chỉa hướng:" Đi ra cổng nhà, nhìn về phía bên tay phải, dưới gốc cây, người ta mới đặt thùng rác mới chỗ đó."

Khuynh Lam Vũ quay lại tặng cho mẹ mình nụ cười hì hì đầy... sự dễ thương, kèm theo là chút hối lỗi:"Ban nãy rõ ràng là con không thấy mà..."

"Thấy gì mà thấy, mày có bao giờ nhìn xem hàng xóm mày đâu mà biết, có khi ngay cả cái cột đèn nó nằm ở đâu cũng không biết nữa!" Bà mẹ có một thằng con trai đầy sự khả ái vô vàn nhưng cũng ngu ngơ không kém đành chống nạnh bất lực.

"Xem hàng xóm làm gì chứ, thùng rác đó nằm trong nhà hàng xóm đó chắc." Cậu bĩu môi, hai má trắng nõn theo đó mà hơi phồng ra.

Vừa ra khỏi cổng, cậu ngó quanh quất xem có thùng rác nào ở đó không. Thấy rồi! Thùng hình rác con chim cánh chụt màu xanh biển trông thật đáng yêu! Đến cả thùng rác còn làm đến đáng yêu như vậy, cậu làm sao phân biệt được chứ ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Hay thật, xuyên thành nam phụ luôn rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ