CHƯƠNG 8: Thử vai xong và bữa tiệc Cẩu Kỷ

4K 399 65
                                    


CHƯƠNG 8: THỬ VAI XONG VÀ BỮA TIỆC CẨU KỶ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 8: THỬ VAI XONG VÀ BỮA TIỆC CẨU KỶ

--------------------------------------------------

Trong màn mưa, Sở Yến nhìn Tống Viễn Hàng một cách thâm tình đầy đau khổ, thốt lên từng lời quặn lòng:" Em có chỗ nào không bằng cô ta cơ chứ? Sắc đẹp cũng có, gia thế lại hơn cô ta nhiều, Lan Tuyết Nhiên cái gì cũng không có ! Tất cả đều không bằng em ! Vì cớ gì cô ta lại có được anh?! "

Thần sắc cô gái đang nói lên những lời bày tỏ tấm chân tình của mình dần dần trắng bệch vì thái độ lạnh lùng của người đàn ông đối diện. Sở Yến từng là cô gái xinh đẹp, dung mạo mỹ miều khiến đàn ông chỉ muốn ôm vào lòng mà an ủi, cô con gái thiên kim của Sở gia, được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cưng chiều vô cùng, người xếp hàng cầu hôn xếp đầy quanh ba vòng S thị đếm cũng chẳng hết. Chỉ là từ sau khi gặp được người đàn ông bạc tình nhưng tuấn lãng vô trù khiến người ta điên cuồng kia thì đã không còn nữa. Cô ta chỉ là một người con gái chìm đắm vào mối tương tư của mình mà thôi.

"Sở Yến, đối với tôi, cô không là gì hết, nhưng Lan Tuyết Nhiên mới là tất cả của tôi, của Tống Viễn Hàng này."

Sở Yến nắm chặt chiếc váy thật đẹp hôm nay cô đã tự tay gọi điện nhờ đến nhà thiết kế nổi tiếng nhất S thị này thiết kế cho, hiện tại đã không còn giá trị lợi dụng nữa rồi. Cô ta không cam lòng, cắn răng:" Còn Mộ Dung Yên Hạ thì sao? Cô ta là người anh từng yêu cơ mà?"

Cô ta mới không tin Tống Viễn Hàng không còn yêu Mộ Dung Yên Hạ nữa, dù sao tình cũ đã hơn ba năm, không thể nào quên nhanh như vậy được.

"Cô nghe cho rõ, Mộ Dung Yên Hạ chỉ là người phụ nữ tôi cảm thấy hứng thú nên xem như trò chơi tiêu khiển, nhưng người tôi thực sự lấy về Tống gia sau này, cũng là nữ chủ nhân của Tống gia, chỉ có mỗi Lan Tuyết Nhiên mà thôi! "

Nói xong, không để ý đến cô gái sắc mặt không còn giọt máu mà đi ra khỏi nơi đó, đi về phía người con gái chiếm trọn tâm hắn.

Sau đó, dung túng cô, sủng nịch cô, nâng đỡ cô, yêu thương cô...

Thiên Ngạo Thần hoàn thành xong phần diễn vai của mình, nhưng khuôn mặt trắng noãn, kiều mỹ, thấp thoáng dòng nước mắt đọng trong hốc mắt, lướt qua gò má hơi gầy của cô cứ chập chờn vờn qua vờn lại trong trí nhớ của anh. Hơn cả vị nữ chính tuyệt mỹ cùng với nữ phụ 1 khả ái động lòng người, thì Khuynh Tố Nguyệt, người nhập vai nữ phụ số 2 này mang lại sự rung động kín đáo cho anh. Thiên Ngạo Thần có thể cảm nhận được một sự mềm mại từ nơi nào đó trong trái tim anh khi nhìn thấy cô rơi nước mắt, mặc dù chỉ biết đó là diễn mà thôi...

[ĐM] Hay thật, xuyên thành nam phụ luôn rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ