góc nhỏ

322 15 0
                                    

Chuyên mục quảng cáo.

[KnB] Gia đình gặp thành viên mới.

Thông gia gặp mặt.

Akashi - Kuroko.
"Chúng tôi biết ơn ngài." "Đó là trách nhiệm của tôi." "Đó là tai nạn, thưa ngài. Xin ngài đừng tự trách." "Tôi biết." "Cảm ơn ngài đã đón nhận con trai chúng tôi." "Xin lỗi." "Đừng như vậy thưa ngài."

Midorima - Takao.
"Ê bà! Có hai con điên tới phá mộ mình kìa." "Ra quậy xíu hông?" "Tới luôn! Nhưng chờ coi hai người đó nói gì rồi hẳn ra." Ba mẹ Takao đứng ngoài hóng kịch hay.
...
"Họ nói gì vậy ông?" "Không biết, nhưng nhìn giống hai con chó điên đang sủa vậy." "Ừ, giống thật."

... vì Midorima được ông Akashi nhận nuôi nên mình đặc biệt viết thêm một đoạn nữa.

"Chào anh chị, tôi là Akashi Masaomi, cha nuôi và cũng là người đại diện họ nhà trai." "Chào anh thông gia." Bà Takao nhìn ông Akashi từ trên xuống dưới, đưa tay đặt lên cầm suy ngẫm. "Chúng ta đã gặp nhau chưa? Trông ngài quen lắm. Akashi Masaomi... A! Là ba chồng của Tecchan và Nana-chan."

Kise - Kasamatsu.
Thật ra thì chúng tôi đến đây là để từ hôn."
...
"Tại con nóng lòng muốn lấy Yukio-cchi mà." "Vợ con có chạy đâu mà sợ?" "Em ấy không chạy nhưng có người..." "E hèm!" Kasamatsu cắt ngang lời Kise nói. "Không có gì đâu, đây là bí mật của vợ chồng con." Kise cười, Kasamatsu đỏ mặt, đứng hình tại chỗ. "Có mùi mờ ám ở đây." Hai nhà Kise, Kasamatsu ngửi thấy mùi mờ ám khá nồng nặc trong phòng khách này.

Aomine - Kagami.
"Ông già! Chạy đi đâu rồi?" "Tao bị lạc, được chưa?" "Ông ở đâu? Tôi đến đón." "Không cần, có người đi cùng rồi. Chờ tao chút." "Alo..." Ông Aomine dập máy, mặc cho con trai mình đang tức giận trong phòng ăn. "Trả đũa chút." Ông Aomine cười đắc ý.

Murasakibara - Himuro.
"Ta đã tặng con cuộc đời còn lại của con trai lớn mà ta yêu quý nhất, không phải sao?" Ông Kagami cười. "Dad!" Himuro xấu hổ nhìn ba mình. "A! Đúng rồi! Tatsu-chin là món quà ngon nhất mà ăn hoài không ngán." "Atsushi!" Himuro xấu hổ, ngượng chín người trước câu nói của chồng. "Ngon lắm sao?" "Rất ngon." "Hai người thôi ngay cho con." Himuro thẹn quá hóa giận, mắng chồng lẫn ba mình.

Aomine - Kagami. Murasakibara - Himuro.
Ông Kagami muốn cùng lúc gả hai đứa con mình vào một ngày, nên hẹn gặp gia đình hai bên để cùng thảo luận.

Mọi người hãy sang ứng dụng MangaToon để đón xem diễn biến câu chuyện nhé!

[KnB] Gia đình gặp mặt thành viên mớiWhere stories live. Discover now