Chương 9

159 7 0
                                    

Có lỗi chính tả mọi người nhớ bảo mị nha.



Chương 9

Loại cảm giác khác thường đến đột nhiên, Bạch Yến từ trong mê mang tỉnh lại phát hiện mình đã ra đầy mồ hôi. Thân thể không ngừng kêu gào đòi omega, càng tai hại hơn sợ không chiếm được đối phương càng sợ hãi.

Ban ngày Huyền Dật tới phòng Bạch Yến, bị hắn nhấn trên cửa sổ lạnh như băng hôn đủ. Chàng trai mười tám tuổi, chỉ là nghĩ đặt bàn tay đặt ở bên hông thuộc về mình có thể hưng phấn quên tất cả, một tiếng hừ nhẹ càng như tưới dầu vào lửa.

Huyền Dật bị Bạch Yến hôn đỏ tới mang tai, nhưng không nỡ đẩy hắn ra, chỉ có thể hơi nghiêng mặt ra thở hổn hển xin tha.

Mà vào giờ phút này, Bạch Yến đầu óc toàn mấy cảnh tượng mấy giờ trước chiếm cứ, dục vọng ẩn trong nơi sâu cơ hồ trong chớp mắt bạo phát ra.

Muốn anh, anh chỉ có thể thuộc vế một mình tôi.

Cứ nghĩ đến việc đó không thể lái đi được, mà lí trí hiếm hoi còn sót lại đang nói cho Bạch Yến biết, kì phân hóa động dục của Alpha dùng thuốc ức chế giải quyết mới là lựa chọn tốt nhất.

Hắn lảo đảo đứng dậy xuống giường, vừa mở đèn lên liền nhìn thấy áo khoác Huyền Dật trước đó để ở chỗ này, trên áo còn mang theo chút mùi vị Omega.

Bạch Yến vẫn luôn biết tín tức tố của Huyền Dật đặc biệt ngọt, nhưng hắn không ngờ tới thừ mùi vị này đối với Alpha hấp dẫn mãnh liệt như vậy.

Theo bản năng hắn đem áo khoác kéo qua ôm vào ngực, cúi đầu đem mặt chôn trong quần áo cà cà, tựa như có thể giảm bớt được khô nóng trong cơ thể.

Trên y phục có mùi bột giặt, cũng có mùi đào mật chỉ thuộc về riêng Huyền Dật.

Hắn đem quần áo ném trên giường, sau đó chóng mặt đẩy cửa phòng ra chuẩn bị xuống lầu tìm hòm thuốc có thuốc ức chế, lại phát hiện lầu một đèn sáng, dưới tầng thanh âm huyên náo.

Bạch Yến vẩy vẩy đầu, nghi hoặc đi xuống cầu thang, một giây sau, hắn liền thấy Huyền Dật đang tìm hòm thuốc.

Huyền Dật đưa lưng về phía Bạch Yến chỉ mặc một cáo T shirt, một đôi tai chó rũ xuống, lông đuôi xù với đùi trần lúc ẩn lúc hiện, trong miệng nhỏ còn đang niệm: " Mình nhớ rõ ràng có mà..."

Bạch Yến lúc này mới phát hiện, trong không khí mùi vị ngọt nồng đậm thuộc về anh trai.

Hắn rón rén tới gần Huyền Dật, đột nhiên từ phía sau lưng ôm eo, thấp giọng nói: " Tìm cái gì đấy? Hả?"

Huyền Dật căn bản không chú ý tới động tĩnh phía sau, bị Bạch Yến lần này dọa cho sợ, lắp bắp nửa ngày không nói nên lời, lỗ tai đều đang khẽ run.

Thật giống như đang làm chuyện xấu mà bị tóm.

Bạch Yến dán vào Huyền Dật thân thể nóng đến dọa, nam hài trên người tản ra mùi vị trước đây cậu chưa từng ngửi thấy. Lúc ẩn lúc hiện vị bạc hà thanh mát hưng hăng bao vây lấy Huyền Dật, làm cho cậu run chân đứng không vững.

[EDIT]  [HOÀN] Mùa xuân đến rồi, đến rồi...Where stories live. Discover now