Chương 20

24.7K 1.4K 143
                                    

[ Hôm nay thổi bạo lão bản nhà ta sao: …? ]
[ Hôm nay thổi bạo lão bản nhà ta sao: Tôi không phải. ]

[ Bạn cùng phòng của tôi là thần tiên tỷ tỷ: Không phải anti fan vậy anh có thể có chút tự giác của một fan couple không? Mặc dù tôi nguyên lai cũng là một con tôm nhỏ, nhưng là, hiện tại, không phải cả hai tôi đều rất yêu thích sao! Fan couple không thể lệch cái mông a!! ]

[ Hôm nay cũng thổi bạo lão bản nhà ta sao: Tiểu cô nương này cũng thật chẳng ra làm sao, không hiểu thấu lại đi mắng chửi người khác. Tôi thích Chiến ca a, ai nói tôi không thích …? ]

Chính là lúc có thời gian nghỉ ngơi, tiểu Trần rót cho mình một tách latte trong quầy đồ uống, dựa người vào cạnh bàn, trả lời tin tức trên diễn đàn bằng tay trái, bị vị muội muội lạ lẫm này giảng đạo lí nửa điểm nghe cũng không lọt tai:

[ Tôi còn có ảnh kí tên của anh ấy, người thật cũng đã gặp qua nhá ]

Trước đó mỗi ngày đều nhìn thấy. Hắn ở trong lòng yên lặng bổ sung.

[ Tôi cũng đã gặp qua, còn gì tầm thường hơn thì kể nốt ra coi ]

Tần tiểu thư kế thừa tính tình không chịu thua của ông anh họ, không nhượng bộ chút nào.

Anh ấy còn là chị dâu tôi đấy, anh có thể so với tôi sao?

[ Tôi nói cho anh biết, Chiến ca đặc biệt đặc biệt tốt, so với Vương Nhất Bác còn tốt hơn nhiều, Vương Nhất Bác đặc biệt ngốc… tóm lại hãy chú ý anh ấy đi, nghe rõ chưa! ]

Nói xong cũng offline. Làm fan hâm mộ thâm niên, lại là giáo huấn người mới một ngày, nàng mệt mỏi quá.

Tần Nguyệt vừa mới cùng bạn trai chia tay, ý định ban đầu là đến nhà anh họ giải sầu, sau đó làm cô họ của Bảo Bảo chưa xuất sinh, quan tâm một chút thân thể của Tiêu ba ba.

Sau khi đợi Tân Nguyệt hôn thiên hắc địa ngủ một ngày, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác quyết định ba người cùng ra ngoài ăn bữa cơm, vì nàng bày tiệc mời khách.

"Tiểu Nguyệt thích ăn gì? Anh đi đặt chỗ."

Tần Nguyệt còn trên lầu trang điểm, hai người ở phòng khách chờ. Tiêu Chiến ngồi ở trên ghế sofa hỏi.

"Tùy tiện. Tần Nguyệt rất cẩu thả, không kén ăn."

"Được. Vậy chúng ta liền tới quán lẩu!"

Không đợi Vương Nhất Bác kịp phản ứng, Tiêu Chiến đã quyết định đặt chỗ. Anh mặt không đỏ tim không đập: "Đại long khảm. Đây chính là đặc sản nhà anh a, hẳn là mời em ấy nếm thử."

"Ồ, anh xác định không phải mình muốn ăn sao?" Vương Nhất Bác một câu chọc thủng: "Ăn súp nấm, cái khác anh nghĩ cùng đừng nghĩ."

Tiêu Chiến lập tức mà ỉu xìu, rũ cụp đầu: "Này, cái này là không muốn mạng người rồi?! Anh bao lâu rồi không được ăn ớt! Vương Nhất Bác em thật là gia trưởng ác độc…"

Thuận thế đem gối ôm hình bắp rang bơ trên ghế sofa ném về chỗ hắn.

Quả ớt nhỏ tính tình hung lên, cản không nổi đỡ cũng không xong.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hotsearch ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ