Chương 7: Hứa hẹn

1.1K 35 0
                                    

Thanh Lệ Na toàn thân áo ngắn màu trắng, bên ngoài khoác áo choàng da Tuyết Hồ, thanh tú đứng trên đất tuyết, nổi bật dưới thân cây khô tàn nâu đen, lộ ra vẻ thanh lệ cao quý không nói nên lời. Giấu đi sự sắc bén bức người, nàng có vẻ càng đẹp đến động lòng người.

“Ách nô, ngươi đến rồi.” Nhìn bầu trời xám tro, nàng ôn hòa mở miệng nhưng không quay đầu lại.

A La đi tới phía sau lưng nàng, không rõ nàng kêu mình ra đây có mục đích gì. “Vâng, tiểu thư Thanh Lệ Na.” Nghi hoặc càng làm cho không khí thêm yên lặng, tràn ngập lo sợ vô hình.

Thanh Lệ Na dịu dàng cười, trong đôi mắt đẹp như ẩn như hiện sự mờ mịt. Nàng vẫn luôn không coi trọng A La, nhưng hiện tại lại không thể không nhìn thẳng vào sự tồn tại của nữ nô này. Từ lần đầu nàng gặp nam nhân Tử Tra Hách Đức này, tất cả những hành động việc làm của hắn so với những gì nàng biết về nam nhân rất đỗi khác biệt, từ lúc hắn cự tuyệt vẻ mê hoặc ám thị của bản thân, tới việc hắn xem trọng nữ nhân Ba Đồ thân phận thấp kém dung mạo khiến người ghê sợ A La này, cho đến ngày đi săn khi đó hắn vì cứu nàng suýt sa chân vào bẫy thú mà bị thương, hết thảy hết thảy những việc này đều khiến nàng cảm thấy mê hoặc, thậm chí còn bắt đầu sinh ra hảo cảm vô danh với hắn. Chỉ là tâm tư nam nhân này không đặt trên người nàng, có lẽ, đến tận bây giờ, hắn thích nữ nhân Ba Đồ này còn nhiều hơn nàng.

Đương nhiên nàng cũng hiểu, hắn và ách nô là không thể có kết quả được. Thủ lĩnh bộ tộc lớn nhất của Địa Nhĩ Đồ, sao có thể chọn một nữ nhân Ba Đồ làm bạn đời của mình được. Mà nàng, Thanh Lệ Na là nữ nhân mỹ lệ nhất trên thảo nguyên, một trong ba đại thủ lĩnh của Kỳ Kha tộc, ngoại trừ Linh Mộc, nàng có đầy đủ tư cách xứng đôi với hắn.

Đây là lần đầu tiên Thanh Lệ Na nghĩ tới việc sống cả đời với một người nam nhân, vì thế, nàng nhất định sẽ trân quý cơ hội hiếm có này, sẽ không để bất kỳ ai phá hoại.

“Ngươi là người nơi nào?” Nàng hỏi. Nàng biết, muốn chiến thắng kẻ địch, đầu tiên là phải nắm giữ nhược điểm của đối phương, mà nhược điểm của ách nô chính là quá khứ của nàng.

A La ngẩn ra, không nghĩ tới Thanh Lệ Na lại hỏi vấn đề này. Có chút do dự, nàng mới chậm rãi trả lời: “Băng nguyên.” Băng thành ở Băng nguyên, nơi đó ngoại trừ Băng tộc vẫn còn rất nhiều bộ tộc khác, nàng trả lời như thế lại không khiến người ta hoài nghi về thân phận của nàng.

“Băng nguyên!” Đôi mắt đẹp của Thanh Lệ Na sáng lên, lập tức hiện lên thần thái như mộng ảo, “Đó là một nơi mỹ lệ.” Nàng từng đi qua, làm sứ giả của Kỳ Kha tộc đến Băng thành cầu hôn cho tộc trưởng của nàng, nhưng lại không được mà trở về. Có điều vẻ đẹp của nơi đó lại khắc sau trong trí nhớ của nàng, bao gồm cả thiếu nữ cự tuyệt nàng kia. Mặc dù bị cự tuyệt trong lòng nàng cũng không có buồn bực. Thiếu nữ đáng yêu như vậy, mỹ lệ như vậy, làm thế nào cũng không khiến người ta tức giận được.

Nhìn vẻ mặt của nàng, trong lòng A La không khỏi đau xót, đột nhiên xúc động nhớ đến nơi nàng sinh ra và lớn lên, mãnh liệt nhớ đến người thân của nàng. “Vâng, nơi đó rất đẹp.” Bởi vì quá mỹ lệ cho nên không thể để lại hậu thế. Nàng khẽ thì thầm, cảm thấy vô cùng phiền muộn.

Tàn Nô - Hắc NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ