Chapter Thirty-Two

SPADE'S POV

Dumating na ang ika-limang araw, saktong 12:00 am ay nagtungo na kami papunta sa building na iyon.

I let out a sigh at tumingin sa bintana ng van.

I remember when Scorpio told me that they successfully removed the chip from Amethyst, nakahinga naman ako ng maluwag duon pero kaagad din nawala iyon ng dagdagan ni Scorpio ang balita.

According to him, dahil sa operasyon na iyon kaya nanghina ng husto ang katawan ni Amethyst kaya mananatili siyang walang malay hanggang sa gumaling at bumalik sa dati ang resistensya ng katawan niya.

I just want to hold her and tell her that I love her, that's all.

Maybe this is my karma.

I broke a lot of women's heart when I was young.

This is definitely my karma.

"You okay?" Lancaster asked.

"Peachy." I muttered.

"Amethyst will be fine" He said.

"I know.." I answered and looked at him. "She didn't deserve this Lan...after all what happened to her...she didn't deserve this shits." I said in a gritted teeth.

"Calm down..." Lancaster said trying to calm me down.

"I can't...I want to kill her father for doing this to her." I said.

"Makakarating din tayo diyan." Lancaster said and I let out a harsh sign.

Darwin's phone rang and he immediately answered it, his brow furrowed and end the call.

He looked at me and I raised my eyebrow like I'm asking him 'what'

"Zaim called me to tell you that there's a men who broke into your house and took Amethyst with them." Darwin informed.

"What the fuck!?" I asked.

"Mga tauhan daw ng ama ni Amethyst ang kumuha." He added and I ball my fist, ready to punch something or someone.

"That man is really testing my patience, ano ba ang gusto niya!?" I asked.

"Maybe he wants his own child to manage that organization? who knows.." Allen commented.

"I'll kill him." I declared.

"You better be." Darwin said.

Isang oras ang lumipas at nakarating na kami sa mismong lokasyon ng building. Sebastian, Queen's husband and the driver of the van dropped Lancaster, Allen and Darwin to the location of tunnel.

"Zaim is already at the location." Sebastian informed at maya maya lang ay huminto na ang van. "Go!" He said at nagmamadaling lumabas naman ako ng van at lakad-takbong pumunta sa pagtataguan ko.

Their building was surrounded by a wall and some barb wires plus the CCTV's.

Inilagay ko naman sa tenga ko ang earpiece and I immediately heard Queen's voice.

"All the CCTV's are under my control. You can go now." She informed.

Lumapit naman ako sa gate na medyo naka-bukas, hinintay ko naman na may lumabas na bantay and thankfully meron nga.

I grabbed him from behind and silently killing him bago pumasok sa gate.

Inalis ko naman ang pagkaka-lock para mamaya ay makapasok ang mga tauhan ni Zaim.