Bonus 2:

223 15 16
                                    

Bonus là những cảnh không được phát sóng.

(H thân tặng các cô gái đã ủng hộ tui, vì tui đã lâu không viết H, nên từ ngữ dùng cũng rất nhẹ nhàng, cũng khá lãng mạn. Chúc các cô gái đọc H vui vẻ hia hia.  Lò vé ❤️❤️❤️)
.....

Vương Tuấn Khải đặt chân vào bồn tắm, cẩn thận ngồi xuống trước mặt Thiên Tỉ, ngón tay nhẹ nhàng nắn bóp chiếc cằm tinh xảo của người yêu. 

-Sao lại có thể xinh đẹp như vậy?

Thiên Tỉ nghe được thì bật cười, ngoan ngoãn hôn lên môi anh.

-Vì để quyến rũ anh đó!

Vương Tuấn Khải đáy mắt đầy cưng chiều. Lưng anh ngả về phía thành bồn, hai tay vắt sang hai bên, trên người là áo sơ mi trắng mỏng đã thấm nước, để lộ cơ ngực hiếm thấy.

Thiên Tỉ trên người còn mặc chiếc áo màu đỏ rượu vang, chậm rãi tiến vào lòng anh. Em khoá ngồi trên người Vương Tuấn Khải, ngón tay trắng nõn với những khớp xương rõ ràng nâng lên li rượu, nhấp môi một chút, ánh mắt mang theo phong tình liếc nhìn anh. 

Trong giây phút nóng bỏng ấy, Vương Tuấn Khải khó có giây phút giữ mình, chỉ nghiêng người hôn lên vành tai em, cẩn thận ở thùy tai mút lấy một cái rất nhẹ nhàng. Ngón tay ở trên đầu ngực em vẽ loạn, cách một lớp áo mỏng lại càng nhạy cảm khác thường.

Theo sự ve vuốt của người yêu, ly rượu trên tay Thiên Tỉ cũng rơi xuống đất, em chỉ còn biết ôm lấy cổ Vương Tuấn Khải, rướn người lên một chút để cảm nhận nhiều hơn sự âu yếm của anh. 

Bàn tay Vương Tuấn Khải ở trên cơ thể quá đỗi quen thuộc mà du ngoạn. Đôi môi Thiên Tỉ bị anh mút đến sưng đỏ, môi châu cũng bị anh dày vò đến mức khó chịu, đầu lưỡi tiến vào khoang miệng dịu dàng triền miên. Hai người quấn lấy nhau, hôn môi như thể ngày mai sẽ không được cùng người này thân cận nữa. 

Thiên Tỉ chủ động cởi đi áo ngoài, nắm lấy bàn tay anh bao lấy điểm đỏ, thủ thỉ vào tai anh:

-Chạm em...

Vương Tuấn Khải khẽ hôn lên gò má bị hun đỏ, cẩn thận xoa nắn nhũ hoa đã dựng đứng, đôi môi vẫn cùng em quấn quít. Cánh tay còn lại tiến thẳng xuống hạ bộ, bao lấy vật nhỏ đã bị kích thích dựng lên từ bao giờ. Thiên Tỉ thế mà không mặc quần nhỏ!

Chỉ nghĩ đến việc người này chủ động quyến rũ mình như thế, hạ thân Vương Tuấn Khải không khỏi nóng lên. Mắt phượng tối lại, đồng thời cũng muốn nói cho Thiên Tỉ biết, em chết chắc rồi.

-Bảo bối, đã nghĩ đến việc dụ dỗ anh rồi?

Giọng Vương Tuấn Khải khàn khàn, rơi vào tai Thiên Tỉ chẳng khác nào gãi ngứa,  em xấu hổ ở trên hạ bộ anh cọ xát, giọng nói cũng mang theo chút mong chờ.

-Phải a~ em chính là đang quyến rũ anh đó, anh còn không mau đến ăn em?

Da thịt mềm mượt tiếp xúc, Vương Tuấn Khải cảm thán một hơi, bàn tay di chuyển xuống cặp mông tròn xoa bóp.

Động tác hết sức dịu dàng, đôi môi cũng vấn vít, chỉ có Thiên Tỉ biết rằng anh ấy đang chuẩn bị cho một cuộc tiến công mãnh liệt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Khải Thiên][We got married]Where stories live. Discover now