Ep5: Tân gia (3)

145 14 2
                                    

Bữa tiệc chính thức bước vào phần
hai, với phần giới thiệu của Thiên Tỉ về người bạn mới.

-Văn Hân là bạn tốt quen qua mạng của em. Bọn em làm bạn cũng được hơn mười năm. Khoảng thời gian em chuẩn bị thi cao khảo, chị ấy là người điều chỉnh tâm lý cho em. Em gọi là mama vì chị ấy chăm sóc cho em giống như một người mẹ vậy.

-Khi nào thì hai người gặp nhau?

-Chính xác là sau khi con trai em thi đại học xong, em mới đi thăm em ấy cũng như gặp mặt lần đầu luôn. Nhưng tiệc sinh nhật nào của em ấy em cũng đi, chỉ là em ấy không biết được :))) - Cô gái tiếp lời.

-Thì ra là vậy. Được rồi được rồi, mọi người, bây giờ để nói ra hết suy nghĩ trong lòng, chúng ta chơi Sự thật hay thách thức nhé.- Vương Nguyên lên tiếng.

-Trước tiên, chúng ta mở quà tân gia đi có được không?- Vương Tuấn Khải có chút nôn nóng.

-Hảo.

Từng món quà được mở ra và xếp ngay ngắn. Đầu tiên là đồ ngủ đôi của Vương Nguyên, tiếp theo là sáp uyên ương của Đào ca, Thuần ca thì tặng một cặp gấu bông bự thiệt bự, thầy Hà đã đầu tư cho đôi phu phu một bộ dụng cụ nhà bếp, hi vọng đôi trẻ sẽ mãi yêu thương nhau. Món quà cuối cùng là của Văn Hân, là một chiếc hộp nhung màu đỏ, trong đó, có một cặp nhẫn nam đơn giản mà tinh tế, mặt trong có khắc chữ và ngày gặp nhau của hai người, kiểu nhẫn truyền thống, mặt trên có đính một viên thạch anh sáng lấp lánh, chính là biểu tượng tình yêu trong sáng và vĩnh hằng.

-Ừm, cái này... trong lễ cưới nhất định đeo nhé. Tớ tự làm đấy ^^

Thiên Tỉ không nói gì, chỉ yên lặng nhìn Vương Tuấn Khải và cặp nhẫn trên tay. Vương đội trưởng mắt phượng cong cong lộ nụ cười, ôn nhu là dành cho người trước mặt này. Yêu thương bao nhiêu cũng không kể hết.

-Được rồi được rồi. Để tăng thêm phần thú vị, chúng ta liền chơi 'Nói lời thật lòng' đi, có được không? Tớ có mang máy kiểm chứng sự thật đến đâyyyy.

-Được, khó lắm mới được dịp tụ tập thế này, chơi thôi chơi thôi.

-Vậy ai nói dối sẽ bị phạt nhé. Hình phạt sẽ do người hỏi quyết định.

-Quyết định thế đi.

Sau khi đạt được thống nhất. Hội nghị tra khảo núp bóng trò chơi chính thức bắt đầu. Đôi phu phu kia đương nhiên là mũi nhọn tập kích của cả nhóm. Khi chiếc chai trên bàn bắt đầu quay, lần lượt từng người đều bị 'dính chưởng', hai con người nọ lại may mắn đến không dính một vòng nào.

-Thiên a, ông thật bất công!!!- Vương Nguyên không cam lòng hét lớn.

-Haha, em nói dối là trẻ hư nhé. Ngoan ngoãn chịu phạt đi.

-Được rồi, bắt đầu vòng mới đi, tớ không tin là hai cậu còn tiếp tục may mắn thế.

Văn Hân cười nụ cười vô cùng không lương thiện lắm nhìn hai vị, bạn là người xoay chai vòng này, hai bạn trẻ, hai bạn không trốn được rồi.

Và dĩ nhiên, Vương Tuấn Khải là người đầu tiên trúng đạn.

-Hahaha, ngày này rốt cuộc đã đến. Mọi người có gì muốn hỏi, em nhường lại cho mọi  người.

[Khải Thiên][We got married]Where stories live. Discover now