Đình chỉ thai ở đâu Hải Phòng an toàn?

4 0 0
                                    

Đình chỉ thai là gì? Đình chỉ thai ở đâu Hải Phòng an toàn? Là những câu hỏi mà nhiều phụ nữ quan tâm, đặc biệt là những sản phụ lần đầu tiên đình chỉ thai vì những lý do nào đó mà phải bỏ đi giọt máu của mình. Việc đình chỉ thai nếu không được thực hiện một cách an toàn thì sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng tới khả năng sinh sản của chị em về sau. 


Hiểu được suy nghĩ và thấu được cảm xúc của chị em, các chuyên gia sản khoa có đôi lời chia sẻ cho chị em phụ nữ qua bài viết dưới đây.

1/ Tìm hiểu đình chỉ thai là gì?

Theo ý kiến từ chuyên gia, đình chỉ thai là một thuật ngữ chỉ sự kết thúc quá trình thai nghén bằng cách lấy phôi thai ra khỏi tử cung của người mẹ trước thời hạn sinh nở mà thai nhi có thể sống sót được.

Việc đình chỉ thai xảy ra khi người mẹ không có đủ sức khỏe để mang thai, hoặc thai bị dị tật hay cũng có thể do những nguyên nhân khác. Hiện tại, có 2 phương pháp để thực hiện đình chỉ thai, đó là đình chỉ thai nội khoa và đình chỉ thai ngoại khoa.

2/ Như thế nào được gọi là đình chỉ thai an toàn?

Việc đình chỉ thai cần phải thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín thì cơ thể sản phụ mới có thể được đảm bảo mang thai tự nhiên ở những lần tiếp theo.

Đình chỉ thai an toàn là việc chấm dứt quá trình thai nghén trước khi thai nhi được sinh ra dưới sự thực hiện của bác sĩ có chuyên môn và cơ sở y tế có uy tín với đầy đủ các dụng cụ y tế đạt chuẩn, trong môi trường y tế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Đình chỉ thai an toàn có nhiều hình thức thực hiện và tùy theo từng tuổi thai mà bác sĩ chỉ định sử dụng phương pháp cho hợp lý.

Đối với thai dưới 7 tuần tuổi, có thể sử dụng thuốc đình chỉ thai để thai nhi ra ngoài theo cách tự nhiên nhất mà không gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Bên cạnh đó, hút thai được bác sĩ chỉ định sử dụng khi thai trong khoảng 6-12 tuần bằng ống hút và một bơm hút. Ngoài ra, bác sĩ sẽ sử dụng cách nong và gắp thai để đưa thai nhi ra ngoài đối với thai nhi từ 13-18 tuần tuổi.

3/ Tiêu chí chọn địa chỉ đình chỉ thai an toàn

Những cơ sở y tế có thể thực hiện đình chỉ thai một cách an toàn thì cần có những tiêu chí dưới đây:

-> Có giấy phép hành nghề của sở Y tế và hoạt động dưới quyền kiểm soát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

-> Môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, đảm bảo không có sự lây nhiễm bệnh.

-> Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, kỹ năng tốt, xử lý thành công mọi rủi ro không mong muốn trong quá trình đình chỉ thai, y đức tốt, hòa đồng, vui vẻ với người bệnh.

-> Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, đầy đủ đảm bảo vô trùng để có thể thực hiện đình chỉ thai một cách nhanh gọn mà an toàn.

-> Phương pháp đình chỉ thai hợp lý với từng độ tuổi của thai nhi và đảm bảo sức khỏe người mẹ luôn trong trạng thái tốt nhất.

Đình chỉ thai ở đâu Hải Phòng an toànWhere stories live. Discover now