Chap 23

1.9K 77 1
                                    

Ánh mắt hắn lóe lên tia tò mò, JungHyun có ơn với Taehyung sao???

-"Anh thấy vết sẹo ở tay anh ta không? Là anh ta đỡ giùm tôi một gậy khi tôi bị bọn người khác ức hiếp lúc còn học ở đại học đó"- đừng thắc mắc sao cậu lại biết cũng là đêm cậu gặp JungHyun ở quán bar cậu đã vô tình thấy nó, hỏi thì anh chỉ nói là bị trúng đâu đó nhưng sau khi trả lời anh cứ nhìn cậu mãi cậu cũng cảm thấy lạ trong câu trả lời nên tìm cách điều tra ra. Cậu chợt nhớ đến người năm đó đỡ giùm mình một cây gậy cũng có vết sẹo như này mà JungHyun cũng học chung cậu có khi nào chính là người giúp cậu không? Cậu đến trường đại học năm đó hỏi rồi cũng đến luôn cái bệnh viện năm đó, năn nỉ dữ lắm cô y tá đó mới chịu kể thành ra cậu mới biết.

(Jungkook pov's: có vẻ như anh ta rất yêu Taehyung!)

Jungkook trong lòng lo lắng, anh sợ cậu sẽ vì món nợ năm đó mà đồng ý JungHyun thì anh phải làm sao đây?

-"Này, này, này............JEON JUNGKOOK, anh có nghe tôi nói gì không vậy?"- mãi suy nghĩ anh không để tâm đến cậu làm cậu phải hét toáng lên

-"À, ừ, ờ nghe. Vậy bây giờ làm sao, trốn ở đây hoài à?"- hắn nhìn cậu lòng chợt nhói đau, nhưng bỏ qua chuyện đó đã lo chuyện trước mắt cái đi

-"Đương nhiên là phải tìm cách ra ngoài"

-"Nhưng mấy món ăn tôi đã gọi không ăn à?"

-"Giờ này mà ăn gì nữa, bỏ đi"- Jungkook ngồi tiếc rẻ mấy món ăn mặc dù giàu thì có giàu nhưng mấy món anh gọi toàn là ngon không, bỏ uổng ghê!
Taehyung canh lúc JungHyun đang ngồi gọi món thì nắm tay Jungkook chuồn ra ngoài phóng thẳng lên xe hối thúc anh đạp ga chạy lẹ!

***

-"Cũng may chạy nhanh, nếu không chết chắc"- cậu và anh đang yên vị ở phòng chủ tịch, cậu tự nhiên rót nước uống cứ như phòng mình. Lúc nãy chạy nhanh quá thở không ra hơi nhân viên công ty còn tưởng cậu và anh ăn trộm cái gì chứ. Mà họ ngạc nhiên là mới giận hờn đây mà giờ tay trong tay rồi.

Jungkook thì khỏi nói, vẫn còn mơ mộng vì cái nắm tay của cậu lúc nãy, hồn đã mắc vào cành cây nào rồi!

-"Haizz, xin lỗi anh nhé, bắt anh phải chạy như vậy"- cậu sau khi lấy lại oxi thì mặt ngượng ngượng nhìn Jungkook ra vẻ hối lỗi

-"Không sao, cậu cũng mệt mà"- Jungkook lắc tay, gì chứ anh làm sao dám giận chú hổ nhỏ này được

-"Thôi tôi về phòng làm việc, xin phép anh"

-"Cẩn thận đó"

Cậu ngại ngùng chạy ra ngoài, sao cái tên này cứ lo lắng cho cậu hoài vậy nè, làm người ta ngại muốn chết! Nhắc mới nhớ, lúc nãy trong lúc trốn JungHyun hắn và cậu phải nép vào một chỗ chật hẹp nên cả hai cứ sát sát vào nhau, hơi thở của hắn phả vào mặt cậu làm cậu tim cậu muốn nổ luôn! Còn nữa, lúc cậu nắm tay hắn tim cậu cứ đập loạn xạ lên, ahhhhhhhh, không biết mình bị gì nữa!!!

Hết-Chap 23

|Edit Hoàn| |KookV Ver| Bà xã của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ